เปิดสถิติต้องรู้ก่อนเกมเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีม จอร์แดน พบ เกาหลีใต้

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

ผลบอลโลก อาร์เจนตินา บุกชนะ บราซิล 10 คน ฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรกนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 จะเดินทางเข้าร่วมชมการแข่งขันระหว่าง ทัพช้างศึก ปะทะกับ เกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

เปิดใจ  “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก

แบดมินตันหญิงไทย ปราบอินโดนีเซียทะลุชิงแชมป์ทีมเอเชีย

สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีถูกวิจารณ์จากสื่อเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเล่นให้กับสโมสร แม้ว่าที่ผ่านมา ชาบี อลอนโซ่ อดีตนักเตะเก่าที่ปัจจุบันกำลังคุมทีมเลเวอร์คูเซ่น สร้างผลงานยอดเยี่ยม นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี จะเป็นเป้าหมายหลักที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ก็อยู่ในข่ายที่จะแย่งตัวนายใหญ่ชาวสแปนิช ไปด้วยเช่นกัน เพื่อไปแทนที่ บ โธมัส ทูเคิ่ล ที่แยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ที่สำคัญ อลอนโซ่ อาจจะเลือกอยู่คุมทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี มากกว่าย้ายมาหาความท้าทายใหม่ในอังกฤษ

ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT  “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

“มาร์เกซ” ขอสู้เต็มที่ส่งท้ายไทยแลนด์ จีพี กับฮอนด้า

จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดหากไม่นับเกมก่อนหน้านี้ 5 วันในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  ที่เสมอกันมา 1-1 ก่อนหน้านั้น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถานลิโอเนล เมสซี่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ย

“นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023

วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล 25 ก.พ.67

หลังจากการถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม  ฟอเรสต์ นั้นลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ ฮาลันด์ หลังย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็สามารถพาทีมคว้า 3 แชมป์เป็นประวัติศาสตร์ ด้วยผลงานทำไป 52 ประตู  แม้ที่ผ่านมาดาวเตะวัย  23 ปี จะมีข่าวในกับ เรอัล  มาดริด ที่หวังจะได้ตัวไป แต่เจ้าตัวเองยังคงมีความสุขในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และหวังจะได้ทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนที่้ผ่านมา เพราะทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นทั้ง 3 แชมป์เหมือนเดิม โดยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก  รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก แมนฯ ซิตี้ ชนะ โคเปเฮเก้น มาได้ 3-1  จากผลสำรวจความนิยมของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่เปิดเผยโดย Nieuwe-Casinos ซึ่งคำนวณจากยอดผู้ติดตามทั้งเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ติ๊กต็อก (TikTok ) และ X มารวมกันปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดแฟนบอลติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ 207.5 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยในจำนวนนี้เป็นยอดฟอลโลว์เวอร์จาก เฟซบุ๊ก มากสุดมีคนกดถูกใจอยู่ที่ 82 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ตามด้วยอินสตาแกรม 63 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ขณะที่ ติ๊กต็อก มีผู้ติดตามอยู่ที่ 24.7 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ส่วน X มีผู้ติดตามอยู่ที่ 37.6 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเอง

รอนนี่ สร้างสถิตินักสนุเกอร์อายุมากสุดคว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เกมแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เยอรมนี 0-1 ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันสนามแรก เรซแรกรายการเอฟไอเอ็ม เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง PPTVHD36 ถ่ายทอดสดทั้งทางหน้าจอและออนไลน์  รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ออกสตาร์ทจากกริด 3 และขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก จากนั้นก็รักษาอันดับไว้ได้จนจบ คว้าแชมป์โฮมเรซไปครอง เรียกเสียงเฮได้อย่างชื่นมื่น ซึ่ง "แสตมป์" เผยว่าทำได้ตามเป้า ถือเป็นชัยชนะที่สมบูรณ์แบบ ฝากแฟน ๆ เชียร์ต่อในเรซ 2 วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ 

“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยา

ตาราง MotoGP 2023 ! โปรแกรมถ่ายทอดสด โมโตจีพี 2023 พร้อมเวลาแข่งขันทั้งหมด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียงการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย โดยมีนักเทควันโดไทย ลงแข่งขัน 4 คน ผลปรากฏว่า จอมเตะไทย สามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง