“ณัยณพ” ประธานพาราไทย มั่นใจ “ยิงธนูไทย” ผงาดทองเอเชียนพาราเกมส์

“หนุ่ม กะลา” งานงอก! โซเชียลโพสต์ภาพอ้างสาวปริศนากับลูกสาวคนโต

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ เชลซี 17 ก.พ.67

กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตยี่ 17 มีนาคมนี้ ทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ เผยข่าวดีเมื่อทีมจะได้ 3 แข้งตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับคืนสู่สนามแฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกม

“วี วิโอเลต” ไม่ทน! ร้อง ปอท.สืบหามือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

กษิดิศ ประเดิมชัยให้ทัพเทนนิสไทย ศึกเอเชี่ยนเกมส์

การแข่งขันสนามแรก เรซแรกรายการเอฟไอเอ็ม เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง PPTVHD36 ถ่ายทอดสดทั้งทางหน้าจอและออนไลน์  รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ออกสตาร์ทจากกริด 3 และขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก จากนั้นก็รักษาอันดับไว้ได้จนจบ คว้าแชมป์โฮมเรซไปครอง เรียกเสียงเฮได้อย่างชื่นมื่น ซึ่ง "แสตมป์" เผยว่าทำได้ตามเป้า ถือเป็นชัยชนะที่สมบูรณ์แบบ ฝากแฟน ๆ เชียร์ต่อในเรซ 2 วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าศึก "The Match of Legend" ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังของไทย กับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เม.ย. อาจต้องเลื่อนออกไป ล่าสุด เฟรช แอร์ เฟสติวัล ฝ่ายจัดได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กถึงการเลื่อนไฟต์หยุดโลกนี้ โดยมีข้อความว่า ด้วยเหตุสุดวิสัย และความจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป และสามารถติดตามรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์

เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลาย

สตอยคอฟ บัลลงดอร์คนแรกเล่นให้อัล นาสเซอร์ สองนัด รับเกือบ 2 แสนปอนด์

เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู สนาม 2 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

พาณิภัค นำทีมจอมเตะไทยซ้อมมื้อแรก เตรียมลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียง

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

RPL 2023 Winter : Talon ล้มแชมป์ Bacon หวนคืนความยิ่งใหญ่ RoV

เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมือง

“ต้นหอม-แทค” เจอหน้าในรอบ 10 ปี น้ำตารื้นปลดล็อกปมติดค้างในใจ หลังเลิกกันไม่ดี

เชลซี ขึ้นบัญชีโละ 6 แข้ง ไม่อยู่ในแผนทำทีม

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมหญิง นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี ชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ  3-0 เซต 25-18, 25-17 และ 25-18  ทำให้ นครราชสีมา ป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ได้สำเร็จ ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 6 ต่อจากปี 2005-06, 2006-07, 2013-14, 2018-19, 2022-23 และ 2023-24    ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ "สิงห์บูลล์" เชลซี 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 42 จากนั้น เจ้าถิ่น ไล่ตามตีเสมอ โรดรี้ นาที 83 ทำให้ เรือใบสีฟ้า อยู่อันดับ 3 มีเพิ่ม 53 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี อยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 35 แต้มมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567