เซอร์จิม เผยไม่สนใจเรื่องเงิน พร้อมพา แมนยู กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองดูฟอร์มกองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน

เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังเขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนจำเป็นต้องทำการผ่าตัดและพักยาวจนถึงปัจจุบัน โดยหากย้อนไปในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามมาแล้วเช่นกันความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว  ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์สปีดสเก็ต ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมไทย รวม 8 คน ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไห่หนิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายน 2566 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เล่าอาการป่วยสามี แพทย์ระบุหัวใจอักเสบ ยังวิกฤต

สื่อเวียดนาม ตีข่าววอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ถูกใจอาหารไทย

ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจรเริ่มเกมได้เพียง 11 นาที ดอร์ทมุนด์ บุกมานำ 1-0 จากลูกโหม่งของ มัทส์ ฮุมเมลส์ แต่หลังจากนั้น ไฟร์บวร์ก มายิงคืน 2 ประตูรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จาก ลูคัส โฮเลอร์ ที่โหม่งเช็ดบอลเสียบเสาเข้าไปในนาที 45+2 และจากลูกโหม่งของ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ นาที 45+6 หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

มีตเดอะเพรส เอเชียนเกมส์ เทนนิส เตะสั่งลา ตะกร้อ หวังคว้าทุกเหรียญ

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดโมโตทู ชาวไทย สังกัดทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่เพิ่งต่อสัญญาลงบิดโมโตทูปีหน้าเป็นปีที่ 6 เผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีเพราะทีมมีเซ็ตติ้งที่ดี ทั้งตัวยางและกริปรถที่ทำให้ใช้คันเร่งในสไตล์ของตัวเองได้ดีขึ้น เป้าหมายในปีนี้คือการรักษาตำแหน่งท็อป 5 แต่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ พร้อมบู๊เต็มที่ในทุกสนามที่มีโอกาส เพื่อคว้าแต้มให้มากสุด โดยตั้งเป้าปีหน้าท็อป 3 หรืออยากเป็นแชมป์ในรุ่นโมโตทูวันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ หลินปิง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิง เอเชียน เกมส์ จีน เจ้าภาพ พบกับ ทีมชาติไทยการแข่งขัน "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ที่กรีน ฮอลล์ ภายในปรินซ์ ไฟซาล บิน ฟาฮัด โอลิมปิก คอมเพล็กซ์ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม โดยพิธีเปิดซึ่งมี อิโว เฟอร์ไรนี ประธานสมาคมสหพันธ์กีฬานานาชาติ (Sport Accord) สมเด็จพระราชาธิบดีไฟซาล บิน อับดุล อาซิซ อัล ซาอุด ประธานสมาคมโอลิมปิก และพาราลิมปิก และรัฐมนตรีด้านกีฬา ร่วมพิธีเปิด

แห่ส่งกำลังใจ “นก จริยา” ขึ้นจอดำโพสต์ตัดพ้อ ยันไม่ใช่เรื่องครอบครัว

“หมาก ปริญ” ปลดล็อกความรู้สึก “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมงานแต่ง ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ นัดที่ 2 สวนกุหลาบวิทยาลัย ที่เกมแรกเฉือนชนะ กรุงเทพคริสเตียน 2-1 พบกับ อัสสัมชัญ ที่เกมแรกแพ้ เทพศิรินทร์ มาแบบสนุก 3-4 เกมนี้เป็นทางด้าน “ชมพูฟ้า” เจ้าของแชมป์ 16 สมัย  ที่เล่นได้เหนือกว่า ชนะไป 2-0 โดยได้ประตูจาก พีรธัช แพรพันธ์ ทั้ง 2 ประตู ในนาทีที่ 60 และ 70 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ 2 นัดผ่านเข้าชิงชนะเลิศอย่างแน่นอนแล้ววอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ความพ่ายแพ้เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” แพ้เป็นเกมที่ 4 จาก 7 นัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอยู่ในความไม่แน่นอน ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้กุนซือชาวดัตช์ถูกวางเป็นเต็ง 3 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้อย่างยํ่าแย่ในช่วงออกสตาร์ท ร่วมกับ แกรี่ โอนีล กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่อันโดนี่ อิราโอล่า ของ บอร์นมัธ และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ด นายใหญ่ ลูตัน อยู่อันดับรองมา    

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 บิ๊กแมตช์แดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนยู

หลังจากอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ที่ทวีปยุโรป นัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ด้วยการบุกไปแพ้ เอสโตเนีย แบบขาดลอย 0-8 โดยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีคิวจะลงเตะกับ เอสโตเนีย ที่เพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านแพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-2ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจาก

เปิดประตูเมืองขอนแก่น สาวงาม MUT 2023 เฉิดฉายในชุดราตรีสีเหลืองทองอร่าม

พนักงานทีม แมนยู เล็งหางานใหม่ไม่พอใจสโมสรกรณีอันโตนี่ - กรีนวู้ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ทีมจากเบลเยี่ยม  2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า ขณะที่ ไบรท์ตัน บุกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ทำได้แค่ตามตีเสมอทีมจากฝรั่งเศส 2-2 จาก เจา เปโดร ที่มาซัดจุดโทษในนาที 88 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกคว้าชัยเหนือ ไฟรบวร์ก 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก นาอิฟ อเกิร์ดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ หลังจากเข้ารับตำแหน่งต่อจาก “บิ๊กจา”พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถือเป็นการประชุมครั้งแรกวาระประชุมหลักๆ เป็นวาระการส่งมอบงานจากผู้บริหารชุดเก่าให้ทีมบริหารชุดใหม่ รวมงานที่ต้องสะสางปัญญหาต่างๆ ที่สมาคมฯ ได้มีการเปลี่ยนถ่ายระบบงานให้ราบรื่นต่อไป