ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ มองโกเลีย ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 1 ก.ย. 66

“เมญ่า นนทวรรณ” ควงสามีเปิดตัว แซว “หนิง ปณิตา” ผู้ที่ดีคือผู้ใหม่!

image
โปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 12 เชลซี ดวล แมนฯซิตี้ แมนยู พบ ลูตัน

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดพิธีลงนามและความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย โดยมี ฟาบิโอ อเซเวโด ผู้อำนวยการสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ภายในงานได้ยังรับเกียรติจาก นางสาวสุดารัตน์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเพจเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association  เพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ได้โพสต์การ์ดอวยพรปีใหม่ของ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยมีข้อความว่า สิ้นไปอีก 1 ปีแล้ว วัน เวลา ช่างก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะกิจกรรมของครอบครัววอลเลย์บอลเรามากมายมาตลอด ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงระยะเวลาที่ผ่านไป พอเงยหน้าดูปฏิทินก็ถึงวันสิ้นปี 2566 และก้าวขึ้นปีใหม่ 2567 แล้ว

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน กำลังหนีตาย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 10 ก.พ. 67 เวลา 19.00 น.2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทย

หลังจาก อาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมโอลิมปิก 2024 เมื่อเอาชนะ บราซิล 1-0 ในฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม ชาบี้ เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยกุนซือชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัดศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ไปเมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟีฟ่า ได้มีการประกาศปรับรูปแบบใหม่ ของการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก โดยรูปแบบเดิมของรายการนี้จะแข่งขันทุกๆ ปี โดยนำแชมป์ทวีป และ ทีมที่ได้สิทธิ์ในรูปแบบต่างๆ ของแต่ละปีมาแข่งขัน แต่หลังจากปี 2025 เป็นต้นไป จะมีการปรับเปลี่ยนระบบการจัดการแข่งขันใหม่โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 13 ก.ค. ที่จะมี 32 ทีมเข้าร่วมจากทุกทวีป“ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ”หางโจวเกมส์” และมีคะแนนติด 1 ใน 2 ของกลุ่มจี  (เอเชียและเอเชีย โอซีเนีย) การคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคล “ปารีสเกมส์” ลงแข่งขันสนามสุดท้ายก่อนทีสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ จะปิดระบบการคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และประกาศรายชื่อนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน โอลิมปิก “ปารีเกมส์” ในเดือนมกราคม 2567 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 

นักแสดงวัยรุ่น พบ “เศรษฐา” รัฐบาลหนุนซีรีส์วาย-ยูริ ต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากล

ฟ า แฟนเฟ ร ส slot machine
เช็กโปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 แมนยู ลิเวอร์พูล เตะวันไหน

เชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ Finals 4 เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด จะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

slot gclub โกง
แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง

ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้The Sun รายงาน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกหลังการแข่งขันเดินทางมาถึงนัดที่ 21 ของฤดูกาล จากการวิเคราะห์ ปรากฏว่า "ปีศาจแดง" กำลังพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้ว่าทีมจะใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวนักเตะเสริรมทัพในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ราสมุส ฮอจลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อังเดร โอนาน่า ก่อนที่จะตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนในพรีเมียร์ลีก ชนะ 10 จาก แพ้ 9 จาก 21 นัด และยิงได้เพียง 24 ประตู

the appointment slot แปลว า
อาร์เตต้า ใบเหลืองครบ โดนแบนเกมเยือนแอสตัน วิลล่า

หลังภาพเหตุการณ์ตะลุมบอนในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจบนัดที่ เจ้อเจียง เอฟซี  เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลทั้งสองทีใเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ และทั้ง 2 ทีมต่างปล่อยคลิปและข้อความไปมา ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ โพสต์คลิปวิดีโอสั้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่า นักเตะตัวเอง ถูกบรรดาแข้ง เจ้อเจียงเข้ามารุมทำร้าย ทั้ง ลีออน เจมส์ ,ธีราทร บุญมาทัน และ รามิล เชย์ดาเยฟ จากการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ 

ศิลปินลูกทุ่งสุดอาลัย กราบลา “ครูชลธี ธารทอง” เสียชีวิต ปิดตำนาน “เทวดาเพลง”

ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดพรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น.  กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน 

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท 175 ปอนด์ ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกรัสเซีย-แคนาดา วัย 38 ปี เบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO)ดวลกำปั้นกับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษวัย 33 ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต มีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (14) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (14) สนาม :  สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 17 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด สำหรับอันดับมีการปรับเปลี่ยนบางผู้เล่นเพียงเล็กน้อย

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 หลังวันคริสต์มาส เบิร์นลี่ย์ รองบ๊วยอันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในเวลา 00.30 น.คืนนี้ โดยสถิติการมาเยือนที่นี่ "หงส์แดง"ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังที่มาเยือน

มาร์ติน มั่นใจกดดัน บันยาญ่า ลุ้นแชมป์โลก

“แน็ก ชาลี” ลั่นด่าได้เต็มที่ ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีโคตรจริงจัง

เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ นัดที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม อันดับ 6  จากกรณีที่ สกาย อิตาเลีย ออกมารายงานว่า อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้ ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส โดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี ซึ่งเท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก หลังผลตรวจโด๊ป 2 รอบไม่ผ่านตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้คัดเลือกจากหลายประเทศที่ยื่นเสนอความพร้อม และโหวตให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 74 หรือ FIFA Congress โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นั้น ล่าสุดทางฟีฟ่ามีความกังวลหากว่างานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทยในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 24 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เตะ 23 นัดมี 51 คะแนน จะเปิดเแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์  ทีมอันดับ 19 ที่มี 13 แต้ม ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนธันวาคม ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล บุกไปชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ ออปต้า แหล่งรวบรวมสถิติฟุตบอล ได้นำเสนอสถิตินักเตะที่ยิงประตูเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวน 10 ประตูด้วยกัน ซึ่งได้นำมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 มาติดตามว่ามีผู้เล่นคนไหนบ้าง 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14  วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค."สาลิกาดง" อันดับ 7 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 โดย "ปีศาจแดง" ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. ฤดูกาลนี้เจอกันไปแล้ว 1 นัดในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ  ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล  บุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นแชมป์เก่า ขาดลอย 3-0 ขณะที่เกมลีก 2 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เล่นที่นี่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ 2-0 และยังบุกไปยันเสมอที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-0 ด้วยเช่นกัน จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ให้กับ จีน 1-2 โดยทีมไทยเกมนี้ สารัช อยู่เย็น ยิงให้ "ช้างศึก" นำก่อนที่จะมาโดน จีน ยิง 2 ประตู ล่าสุด  “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ขอโทษเเฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ผ่านอินสตาแกรม theerathon_3 ส่วนตัว "เสียใจที่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง ขอโทษด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตที่เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยอย่างหนาแน่นเช่นเคย พวกเราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในเกมต่อไป"

image