เทนนิสต้อนรับอาเดรียน่า คู่ชิงโอลิมปิก 2020 ร่วมฝึกซ้อมที่ไทย

“หญิงลี” เคลียร์! ปมนักร้องโลก 2 ใบ ยันไม่เคยคบซ้อน แจ้งความอดีตคนเคยสนิทคุกคาม

image
เปิดรายชื่อ 13 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยรอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม แต่ละโซนแบ่งเป็นโซนละ 5 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งสโมสรจากประเทศเดียวกันจะยังไม่ถูกจับให้มาพบกันเองในรอบนี้  โดย 3 ทีมไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในการจับสลาก โซนตะวันออก“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทย  เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน  TG951 ‘แม่ปุก’ กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วยพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย รวมถึงนายณัฐวัชร์ และนางนัฎกนก วิทิตศานต์ บิดาและมารดา ตลอดจนตัวแทนผู้สนับสนุนและนักกีฬาจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดรอต้อนรับอย่างอบอุ่นทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองด้วยการสร้างสนามกีฬาปาเดล ขนาดใหญ่ รวม 17 สนามในเมืองโอเอราส ประเทศโปรตุเกส"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้าน

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 19 ปีจากเชียงใหม่ ยอมรับเพราะไม่เคยยอมแพ้ทำให้ตัวเองมีวันนี้ หลังคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกสำเร็จจากรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ที่สนาม โคลอมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,467 หลา ที่พอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 พร้อมรับเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ (7.425 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม  หลังเอาชนะจีน 3-2 เซต โดย หลังจบการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายปรากฎว่ามีนักกีฬาไทยไม่ว่าจะเป็น วริศรา สีทาเลิศ, กนกพร แสงทอง  และกัลยรัตย์ คำวงษ์ ที่ติดท็อป 3 นักกีฬายอดเยี่ยมในสถิติต่างๆ ดังนี้ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์รวมแอดออน ที่ อัล อิตติฮัด ทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ยื่นซื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะไม่ต้องการขาย ซาล่าห์ ออกไปจากทีม เนื่องจากลีกยุโรปปิดตลาดนักเตะไปแล้ว แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทั้งสกายสปอร์ต และฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า อัล อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมเพิ่มข้อเสนอครั้งใหม่เป็น 200 ล้านปอนด์รวมแอดออน หวังเปลี่ยนใจหงส์แดงให้ได้ การแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดงทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต 

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

ออโต slot machine ออกจากวง
คุณหญิงปัทมา อัดฉีด 1.5 ล้าน ไอซ์ฮอกกี้ไทยคว้าแชมป์เวิลด์ ดิวิชั่น 3

ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการการทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้น

จนทรเจา slot machine
สวีทไกลถึงญี่ปุ่น “อินดี้-ยิปซี” เสิร์ฟเลิฟซีนฟินถึงใจ ใน “หลงเงา”

บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ จัดให้กองเชียร์ของทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-2024 เลือกลงคะแนนว่าอยากเห็นทีมไหนที่ผลงานที่ตกต่ำมากที่สุด จากการโหวตของแฟนบอลหลายพันคนทั่วประเทศเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก 

slot แจก เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก 2018
ออปต้า วิเคราะห์โอกาส ทีมชาติไทย คว้าชัยรอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"ก่อนหน้านี้กุนซือชาวเปน เคยคุมทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มาแล้ว 3 สมัย ร่วมกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า 2 สมัย ในปี 2009 กับ 2011 และกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค 1 สมัย ในปี 2013 ก่อนจะมาคว้าแชมป์สมัยที่ 4 กับ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หลังชนะดวลจุดโทษ เซบีย่า ทีมแชมป์ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุดจากสเปน 5-4

พี่นัท การ์ตูนคลับ เสียชีวิตด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน

หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0  เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อทำประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม เข้าสไลด์หนักบริเวณข้อเท้าขวาและถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดแนวรุกวัย 29 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่  49  ที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจาก  ผลตรวจ MRI ของ ชนาธิป  ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าลิเวอร์พูล ขยับแซงสถิติของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันทีม หลังยิงประตูที่ 187 เกมเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยจบ 90 นาที เป็นทาง เรอัล มาดริด พ่าย ยูเวนตุส ไปได้ด้วยสกอร์ 1 - 3 ปิดท้ายฟุตบอลปรีซีซั่นในรายการนี้ไป สำหรับแฟนๆลูกหนังทั้งสองทีม สามารถชมย้อนหลังทั้งแบบเต็มเกมและไฮไลท์ได้ที่นี่

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

ก่อนหน้านี้มีรายงาน ถึงการที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจว่าแนวรุกตัวเก่งของทีมได้ทำการตกลงกับ เรอัล มาดริด หลังจากตัวนักเตะปฏิเสธขยายสัญญาออกไป

เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมย

กิจกรรม Football International Friendly Match ระหว่าง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  พบ  ทีมฮ่องกง U15​ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566​ ได้รับเกียรติจาก คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม เพื่อร่วมสานสัมพันธ์กิจกรรม International Friendly Match ที่พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท 

“เฌอเอม” เปิดใจ “สับประเด็น” ที่แรก! แจงปมดราม่า แฉชนวนเหตุชวดมง

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

แฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67

การแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศ ณ เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 11 ของโลก ลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 10 ของโลก 

ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย แพ้ โปแลนด์

“ลุกซ์” น้อง “ใบเตย” ร้องไห้! ชีวิตเหมือนจอดับสนิท พี่สาวเข้าเรือนจำ-แฟนเสียชีวิต

เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส เกมนี้ เมสัน เมาท์ ดาวเตะคนใหม่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  ราฟาแอล วาราน และอันโตนี่ มีชื่อสตาร์ต  ครึ่งแรก แมนฯยู มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่สกอร์ยัง 0-0เนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น การฝึกซ้อมครั้งล่าสุด  ที่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.ที่แคร์ริงตัน ไม่มีชื่อ 2 นักเตะแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริก ไบญี และ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ไม่ได้  ดังนั้นจึงเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งคู่จะไม่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะบินไปเตะพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในวันพุธที่จะถึงนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 เชลซี-ลิเวอร์พูล สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ลอนดอน/อังกฤษ) เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์  ผู้ตัดสิน VAR : ดาร์เรน อิงแลนด์ 

เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส เกมนี้ เมสัน เมาท์ ดาวเตะคนใหม่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  ราฟาแอล วาราน และอันโตนี่ มีชื่อสตาร์ต  ครึ่งแรก แมนฯยู มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่สกอร์ยัง 0-0วันที่ 8 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เดินทางจากประเทศฮังการี สู่ประเทศโครเอเชีย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมศึกชิงแชมป์โลก ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ 

image