รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

“นิก เดอะสตาร์” เปิดจุดชีวิตเสียหลัก ไร้ความเชื่อมั่น เงินหมดบัญชี ได้พ่อดึงสติกลับมา

image
โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023สวยสง่า! คนบันเทิงแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ “กิมิทาเทวี”ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

เปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่ม สำหรับ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หนังภาค 11 ของซีรีส์ “หอแต๋วแตก” ที่กำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2567 แต่ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก 

ปาฏิหาริย์กาลเวลา ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.45 น.  ทาง PPTV HD ช่อง 36  . ประเดิมความสนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) เมื่อ สาวรถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ปะทะคารมดุเดือดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โจม - ศุกล ศศิจุลกะ จนถูกฟาดหน้าอย่างแรง เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ แอน (รถเมล์ คะนึงนิจ) ย้อนคิดถึงเหตุการณ์ที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำเป็นอย่างดี “ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”“พัคจินยอง” น่ารัก ใจดี “อากาเซไทย” มีความสุข สมการรอคอย 4 ปี กลับมาเจอกันหากใครที่ติดตามดูซีรีส์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่อง “Moving” เชื่อว่าคงมีไม่น้อยที่หลงเสน่ห์ของนักแสดงตัวพ่อสุดเท่ “โจ อินซอง” ที่หวนกลับมารับงานซีรีส์ในรอบหลายปี แต่ช่วงที่ผ่านมา เกิดกระแสข่าวลือว่า โจ อินซอง กำลังจะแต่งงานกับ “พัค ซอนยัง” อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง SBSผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง

โหลดเพลง slot machine ท กอ ลบ ม
วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ รอบรองฯ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล 24 ม.ค.67

จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อนคลั่งรักสุดๆ ไม่เกินจริง สำหรับพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ทำน้ำตาลหกล้นโซเชียลไปหมดแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาวและว่าที่เจ้าสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” อายุครบ 31 ปี วันที่ 18 มีนาคม 2567 

ทาง เข า goldclub slot
“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

สรุปเหตุการณ์ 4 มี.ค.วันกะเทยผ่านศึก นัดรวมพลรอเคลียร์กะเทยฟิลิปปินส์“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ

slot machine เงาเส ยง
เป๊ป เผย ฮาลันด์ อาจหายทันเกมพบ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

เฮียจัดให้! “เสก โลโซ” จองห้องอัดเพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” แฟนๆ รอฟังฉบับเต็ม

“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทางหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวง

“แบมแบม” สมมงลูกรัก แถลงเวิลด์ทัวร์ “อากาเซ” มาแน่น! ดึง“มาร์ค” เกสต์พิเศษ

เพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  

“หนิง นิรุตติ์” ลั่น! ไม่ยอมเกษียณงานวงการ จนกว่าไม่มีใครจ้าง บั้นปลายขออยู่แบบเรียบง่าย

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

MUT 2023 เล่นใหญ่ ดึง “มาร์ค ต้วน – พีพี” ร่วมโชว์รอบพิเศษ MUT MAX

วันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบ

เตรียมซับน้ำตา ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์รัก” บทสรุปรักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน”

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานเส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว“สมรักษ์” คอนเฟิร์ม “เบสท์ – ตงตง” รักกันดี บอกคู่รักงอนกันเป็นเรื่องปกติ ให้กำลังใจลูกเจอดราม่าอื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!

“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้“ปีใหม่ สุมนรัตน์” ปาดน้ำตาถึงอดีตสุดเจ็บปวด และมรสุมชีวิตเกือบตายเพราะยาเสพติดวันนี้ (25 มี.ค.67) ครอบครัว พี่น้องในวงการบันเทิงและเพื่อนอกวงการ เดินทางมาร่วมส่ง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ตำนานพระเอกร้อยล้าน ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ หลังเสียชีวิตเมื่อกลางดึก วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

image