“โอ๊ต ปราโมทย์” แฮปปี้คบ “พลอยช่า” ไม่คลั่งรัก แต่ลดความแสบ

สยบข่าวลือ “เชียร์ – บิ๊ก” ยังไม่เลิก “ดีเจเป้” ปาหลักฐานรูปเดียวจบ

image
ลิขสิทธิ์ไทยลีก ยังสรุปไม่ได้ เปิดทางฟรีทีวี-OTT

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”เวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัวหวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้“เอสเธอร์” ตอบสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” ยังไม่เลิก แค่โฟกัสงานมากกว่าความรัก“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามากอาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบกรณีนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี และประกาศกลางรายการโหนกระแส ว่าจะยุติสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

“ต้นหอม-แทค” เจอหน้าในรอบ 10 ปี น้ำตารื้นปลดล็อกปมติดค้างในใจ หลังเลิกกันไม่ดี

slotting fees ค อ
ซิลวา ทำสถิติแอสซิสต์เทียบเท่า โรนัลโด้ หลังชนะเอฟเวอร์ตัน

หลังจากที่น้องร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา“แดน-แพทตี้” เฉลยแล้ว! ได้ลูกแฝด รอลุ้นเพศ

slot เว บไหนแตกง าย
“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่...คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

slot บ ตรเครด ต
ซารินะ โคกะ กัปตันทีมญี่ปุ่น โพสต์ลาแฟนวอลเลย์บอลไทย ขอบคุณที่ส่งกำลังใจ

หลังจากเกิดดาราม่าสนั่นในโซเชียล หลังจบการแข่งขันฟุตบอลดาราในงาน “54 ปี 3 Miracles” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กรณีที่ในระหว่างการแข่งขันครึ่ง นักแสดงดาวรุ่ง “ไมเคิล พฤทธิ์” ได้วิ่งมาเบียดกระแทกพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จากทางด้านหลังในจังหวะกำลังทำเกมจนล้มลง แต่ไม่ยื่นมือไปช่วยพยุงให้ลุกหรือขอโทษรุ่นพี่ในจังหวะนั้น "เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่

กระแต อาร์สยาม ตัวแม่ลงหน้างาน! เช็กความพร้อม ซ้อมท่าเต้น ก่อนวันพรีลิมฯ MUT 2023

“แอนชิลี” ปลื้ม กระแส Fit Check มาแรง เป็นไวรัลดังเวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง“ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกัน

“มารี เบิร์นเนอร์” ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อัปเดตสถานะ “พิชญ์ กาไชย” ยันไม่รู้จัก “ไฮโซพก” แค่บังเอิญเจอ

กลายเป็นประเด็นร้อน โลกออนไลน์ขึ้นมาทันที จากกรณีที่มีหมายเรียกจาก DSI (ดีเอสไอ) ได้ให้ ดีเจชื่อดัง “เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย” หรือ “ดีเจเพชรจ้า” เข้าชี้แจงข้อมูล หลังพบมีเส้นทางการเงินเกี่ยวโยงกับ “นายอภิรักษ์ โกฎฐิ” ผู้ต้องหาคดี Forex-3D

ความสุขของ “ซันนี่ เกวลิน” แฟนคอนครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเอง

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกส่งท้ายปีสำหรับวงการบันเทิง  เมื่อพิธีสายฮาชื่อดัง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้คอนเวิร์สกับสามีเด็ก “ฐากูร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งจะแต่งงานไปได้ประมาณ 1 ปี 

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

หลังเกิดเหตุการณ์รถติดยาวบริเวณถนนรัชดาภิเษกไปจนถึงสะพานพระราม 7 เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2566) เพราะรูปปั้นเทวรูปขนาดใหญ่ที่กำลังขนย้ายไปหน้าโรงแรม เดอะบาซาร์ แบงค็อก ติดคานสะพานลอยคนข้าม บริเวณโค้งร้อยศพหน้าศาลอาญา

“ปีเตอร์ คอร์ป” เผยข่าวดี “จั๊ก ชวิน” เพื่อนรักหายป่วย พร้อมกลับมาทำงาน

แอนนี่ บรู๊ค ลั่นครั้งนี้ขอไม่ยอมอีกแล้ว ลุยฟ้องเพจข่าว เกรียนคีย์บอร์ดที่พาดพิงลูกชาย

มาดามแป้ง เตรียมควักเงิน 10 ล้าน ซื้อเมมเบอร์ดูบอลไทยลีก 2023-24

เจอแซะไม่จบ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดกลับชาวเน็ตไม่มูฟออน หลังกลับมาเล่นโซเชียล

จากกรณี “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี  พร้อม น้องยูนจิน (ลูกสาว) , ลิลลี่ (น้องสาว) , แม่เกด , ป้าแนน , ป้าน้อย ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจ โดยมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้างสนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บฮอตมาก! “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์ AREA52 ร้อนแรง ตอกย้ำความนิยมและสร้างสถิติใหม่ในไทยยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คน

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยวกลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้ายไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ เชิด!!”มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

image