Google เผยเทรนด์แข้งยอดนิยมตั้งแต่ 1999-2023 เบ็คแฮม-โรนัลโด้ มาแรง!

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ฟอร์มดุบุกถล่ม เวสต์แฮม 6-0

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนนปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  พบ ลิเวอร์พูล  สนาม:  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เวลา : 23.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสิน  VAR :  ดาร์เรน อิงแลนด์การแข่งขัน “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ “หางโจวเกมส์” เริ่มกันไปแล้ว ประเดิมกันไปด้วยการแข่งขันฟุตบอลชายในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้

เปิดตัว? “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพคู่สาวข้างกายดีกรีนางเอก แคปชั่นหวานเจี๊ยบ

แบงค็อก หวังชิงความได้เปรียบชนะในบ้าน เกมพบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล และ ชาฮีร์ อาเหม็ด ผู้ควบคุมการแข่งขันจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เข้าตรวจความพร้อมของ ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน สำหรับมาตรฐานของสนามที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 มีดังนี้ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR Thailand Grand Prix 2023) ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการตรวจสอบว่า สาเหตุใดผู้เล่นชุดใหญ่ถึงได้รับบาดเจ็บมากมายอยู่ในขณะนี้  โดยหลังผ่านไป 8 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกลีก ทีม"ปีศาจแดง" มีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 คนที่ได้ได้รับบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

“มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

เบนาวิเดซ น็อค แอนเดรด ป้องกันแชมป์โลก WBC

เกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่ ลิเวอร์พูล เหลือ 9 คนก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หวุดหวิด 2-1 ซึ่งเกมนี้ "หงส์แดง" รับใบเหลือง 6 ใบ ใบแดง 1 ใบ ซึ่งตามกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอฟ) มีว่าทีมที่โดนใบเหลืองเกิน 5 ใบจะเสียค่าปรับจำนวน 25,000 ปอนด์ ( ประมาณ 1,125,000 บาท) โดย เคอร์ติส โจนส์ (ใบแดง), ดิโอโก้ โชต้า (ใบแดง), อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่โดนคาดโทษ รวมถึง ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ผู้ช่วยโค้ช  ก็โดนเช่นกัน   เปิดโผ 2 โพลกีฬา "กกท. - สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ทัพไทย"สอบตก"โพลผิดเป้าหมาย แต่ใกล้เคียงโพลของสมาคมนักข่าวกีฬาช่างภาพฯ มากที่สุด เป้า15 เหรียญทอง ปรากฎว่า"นักกีฬาไทย"คว้ามาได้เพียง 12 เหรียญทอง มีเพียง 4 กีฬา  เทควันโด ,วินด์เซิร์ฟ .เรือใบ ,อีสปอร์ต ผลงานยอดเยี่ยมทะลุเป้า ขณะที่ มวยสากล ,ยิงปืน ผลงานน่าผิดหวัง ขณะที่ "ตะกร้อ"เสมอตัวเป้า 4 ทองกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญสำหรับการประเดิมสนามเพลย์อออฟแมตซ์แรก เป็นการพบกันระหว่าง Bacon Time (BAC) กับ Talon Esports (TLN) ที่ 1 และ 2 จากรอบจัดอันดับ แต่ครั้งนี้คงไม่ได้หวานหมูเหมือนอย่างที่ผ่าน ๆ มา เพราะในช่วงแรกแม้แก๊งลูกหมูจะเอาชนะไปได้ 2 เกมแรก แต่เจ้าเหยี่ยวแดงก็กลับไล่จี้มาอีก 2 เกมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นแก๊งลูกหมูที่พลิกกลับมาชนะได้เหมือนเดิม ด้วยสกอร์ 4-2 ส่งตัวเองเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในทันที ส่วนเหยี่ยวตกลงสู่สายล่าง

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

ณัฐพล ลมกรดไทย เฉือนชนะ สิงคโปร์ คว้าทองวิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร

ความเคลื่อนไหวของทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย เตรียมไล่ล่าเหรียญทองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดฉากชิงชัยในช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาตะกร้อบรรจุชิงชัยในเอเชียนเกมส์เป็นสมัยที่ 9 ระยะเวลายาวนานกว่า 33 ปี นับตั้งแต่เริ่มมีการบรรจุแข่งตะกร้อในเอเชียนเกมส์หนแรกปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนั้นกีฬาลูกหวายชนิดนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องล่าสุด ยูฟ่า ได้ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันของยูฟ่า ที่จะจัดขึ้น ตลอด 2 สัปดาห์หลังจากนี้ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากเป็นห่วงสถานการณ์ด้านความปลอดภัย โดยจะมีการยืนยันวันใหม่ในภายหลังหากสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ โดยเกมที่จะเตะในอิสราเอล ประกอบไปด้วย ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ นัดที่ 7 ซึ่ง ทีมชาติอิสราเอล จะเปิดบ้านพบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมไปถึง ยูโร ยู-21 ปี 2025 รอบคัดเลือก และ ยูโร ยู-17 ปี 2024วันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0

“เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้อน

สมาคมแบดมินตันไทย มั่นใจคว้า 6 โควตาลุยโอลิมปิกปารีสเกมส์ 2024

การแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน  2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีมประกอบไปด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย,  โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่าและแชมป์ 6 สมัย โดยแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งเกมนัดเปิดสนามสวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ อัสสัมชัญ จะดวลกับ เทพศิรินทร์การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดี้ยม พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เกมนี้นำโดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงดวลกับทีมเก่า มหกรรมการกีฬาเอเชียนเกมส์มาถึงแล้ว หลายคนต่างรอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้เห็นคนไทยโชว์ความเก่งกาจไปไกลกระหึ่มโลก

“ศรีริต้า” ร้องไห้! ได้รับความยุติธรรมกู้ชื่อเสียง หลังถูกตัดต่อคลิปเชิงลามก ลั่นนำเงินไปทำบุญ

โจ้ สืบศักดิ์ แฉมีการหักเงินนักตะกร้อจริง เอเชียนเกมส์ 2022 โดน 50 %

ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันที หลังเดินทางถึงประเทศจอร์เจีย ที่เดวิด เปเทรียชวิลี อารีนา กรุงทบิลิซี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดแรกกับ จอร์เจียลูตัน ทาวน์ ออกมาประณามแฟนบอลของตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ เตรียมสั่งห้ามแฟนบอลที่ถูกพบว่ามีส่วนร่วมตะโกนหรือล้อเลียนทางอ้อมที่อ้างถึงโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่และเฮย์เซลของทีมลิเวอร์พูล 1 พฤศจิกายน 2566  นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดเผยความพร้อม ในการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า” ครั้งที่ 6  โดยมี ระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร สมาคมกรีฑาโลก กองบัญชาการตำรวจนครบาล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และไทยแลนด์ไตรลีก เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้