“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัว

ประมวลสีสันแฟชั่น! คนบันเทิงตบเท้าร่วมงาน Bangkok Pride 2023 ตอกย้ำความปัง พลังจาก LGBTQIAN+

image
“พีพีทีวี” ติดโผเข้าชิง 6 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) จากการที่ลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยลีก ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ฤดูกาลใหม่ได้ เนื่องจากมีบริษัทเสนอราคามาเพียงแค่ 50 ล้านบาท บวกกับในเรื่องที่ 16 สโมสรไทยลีก 1 จะแยกตัวมาบริหารสิทธิประโยชน์เอง ก็ยังไม่ผ่านสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยถูกตีกลับไปทบทวนเพื่้อหาความชัดเจนทั้งในเรื่องการรายได้อย่างไร แยกไปแล้ว ใครจะเป็นเจ้าภาพ จะบริหารอย่างไร ศึกษาข้อกฎหมาย ข้อบังคับการกีฬา แล้วหรือไม่นอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน 

หลังจาก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา เรียกว่า ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย แต่น่าเสียดายที่ฝั่ง อิตาลี เล่นเกมบุกและเกมบล็อคได้เด็ดขาดกว่า อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย สามารถดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน จากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตาม

การแข่งขันแบดมินตันทีมผลผสมชิงแชมป์โลก รายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แบดมินตันไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติแคนาดา (ไทย ชนะ 4-1 คู่), ทีมชาติเยอรมนี (ไทย ชนะ 4-1 คู่) และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ทีมขนไก่ไทย ลงสนามรอบแรก นัด 3 พบกับ อินโดนีเซีย วันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมมาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR THAILAND GRAND PRIX 2023) ซึ่งจะชิงชัยที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27– 29 ตุลาคม 2566 โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพปีที่ 4 ได้ทำการเปิดเผยความพร้อมที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบการแข่งขันสนามที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ไปแล้วรวม 2 นัด เป็นการแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต, แพ้ ตุรกี 0-3 เซต ทำให้แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปนกอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง คลาสสิค 2023” แข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ซึ่งรายการนี้เป็นสนามสุดท้ายของการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋วลุยญี่ปุ่น เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขัน Yonex Junior Golf Championship 2023 จำนวน 8 คน และชิงตั๋วแข่งกอล์ฟอาชีพในรายการ Trust Golf Women’ Scottish Open 2023 รอบคัดเลือกประเทศไทย จำนวน 2 คน 

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

i know i know slot machine แปลเพลง
“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

จากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน ทำ 2 ประตู ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 และถือเป็นดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ยกน้ำหนักวันนี้มีชิง 4 เหรียญทอง โดยในการแข่งขัน รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง "แนน" ศานิกุณ ธนสาร หรือชื่อเดิม โสภิตา ธนสาร เจ้าของเหรียญทองยกน้ำหนักหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ที่ลดจากรุ่น 55 ก.ก.ครั้งที่ผ่านมา คว้าเหรียญทองไปครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

slot machine แปลว า
“แอฟ ทักษอร” มาเอง ลั่นไม่จริง หลังสาวอ้างคนสนิท เผยปม “แมท”

วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เสริมทัพรายแรกเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการคว้าตัวแนวรุกทีมชาติเยอรมนี โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028  ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ บวกออปชั่น 3 ล้านปอนด์  

slot บนเมนบอร ด ms 7529 ม อะไรบ าง
“พีท กันตพร” เปย์ของขวัญวันเกิด “แก้มบุ๋ม” จัดเต็มแฟนปีสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนสถานะ

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566  ทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่การันตีเป็นแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว ลงเล่นเกมสุดท้ายในเอติฮัด สเตเดียม ฤดูกาลนี้ พบกับ เชลซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เสนอแผนเพื่อขออนุมัติงบประมาณ โครงการ FIFA Forward 3.0 ต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สมาคมฯ ที่ต้องการทำให้สำเร็จภายใต้การบริหารงานของ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และคณะผู้บริหาร สภากรรมการ นั้น

“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าได้รับเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) จำนวน 2 ครั้งจากการถ่ายทำวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ (YouTube) โดยผู้ว่าจ้างที่อาบู ดาบี ในปี 2012 และ 2013  อย่างไรก็ตาม หน่วยงานด้านควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สรุปว่าเม็ดเงินดังกล่าวมาจากเจ้าของสโมสรซึ่งทำกิจการโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นผู้จ่ายให้ นั่นหมายความว่า "เรือใบสีฟ้า" ละเมิดกฎของยูฟ่าจากการปลอมแปลงแหล่งที่มาของรายได้ คิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า 

หรือว่ามีรักใหม่? “อุ้ม ลักขณา” รัวเพลงรักลงไอจี แห่ซูมตากล้องทริปฮ่องกง

วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว 

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

พระเอกเจ้าเสน่ห์ “หลัวเจิ้ง” แฮปปี้แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น อ้อนแรง! “ที่รัก พี่รักคุณ”

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกเซ็นสัญญา ระหว่างกองหน้า หรือว่า ผู้รักษาประตูแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากการคว้าตัวนักเตะใหม่ระดับท็อปพร้อมกันทั้งสองตำแหน่งต้องใช้เงินงบประมาณเกินกว่าที่สโมสรจะให้ได้

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 3 บุกไปถล่ม มอลตา 4-0 เก็บ 9 คะแนนเต็ม ทำให้คงยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดย แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมยังคงมีชื่อใส่สกอร์เช่นเดิม ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 3 เช่นกัน บุกไปชนะ ยิบรอลตาร์ 3-0  เกมนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงในนัดนี้ 

2023 ปีทอง! “ลิซ่า BLACKPINK” Guinness World Records ยกเป็นที่สุดศิลปินเดี่ยวเคป็อป

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี เซบีย่า จาก ลา ลีกา แชมป์รายการนี้ 6 สมัย พบ  โรม่า จากเซเรีย อา อิตาลี “แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ ยอดนักวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย คว้า 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันฟันดาบเวิลด์คัพ “IWAS Wheelchair Fencing World Cup” ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-10 กรกฎาคม 2566บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุพร ปินะกาตาโพธิ์ แบ็กขวาจอมบุกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีทีเด็ดจากลูกยิงไกล ร่วมทัพ โดยดาวเตะจากจังหวัดจันทบุรี เจ้าของความสูง 175 เซนติเมตร เกิด 12 กรกฎาคม 1995 เริ่มต้นฝึกวิชาลูกหนังอย่างจริงจังเมื่อปี 2010 กับ เจเอ็มจี อะคาเดมี ซึ่งเป็นอะคาเดมีชื่อดังของโลก โดยมี ฌอง มาร์ก กียู อาจารย์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือระดับตำนานของโลก เป็นผู้ก่อตั้งการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 13-16 พบกับ แอสไพริง วอลเลย์บอล ทีม จากฮ่องกง รายงานจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอฟเอฟซี  จะทำการลงโทษเพิ่มเติมจากเหตุการณ์วุ่นวายที่มีการชกต่อยกัน ในนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย  กับ อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2566 โดยที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลของไทย ได้มีการลงโทษไปแล้ว 

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสองการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "มด" วิภาวี ศรีทอง ผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสา อีกหนึ่งผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีมลูกยางสาวไทย

image