เคน กระหายแชมป์หวังกวาดทั้งสโมสร-ทีมชาติ

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

image
นาโปลี พร้อมปล่อยประกาศราคา โอซิมเฮน 170 ล้านปอนด์

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล่าเรื่องราวที่สมาคมฯ อยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารในชื่อ “The Untold Story of FA Thailand”  ทีเผยถึงการวางรากฐาน โครงสร้างฟุตบอลไปในด้านใดต่างๆ ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล การจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 มีขึ้นหลังจบ รอบ 3 โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ซึ่งถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ในรอบนี้ ด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต และ ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต 

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศสการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร โดยผลงานรอบคัดเลือกเมื่อช่วงเช้า "บิว" ภูริพล บุญสอน ลงวิ่งในฮีตที่ 2 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 21.26 วินาที 

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสวัย 26 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 4 สมัย เตรียมกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้งในรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนศึกแกรนด์สแลมแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 จะเปิดฉากขี้น เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อตกลงคุมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมได้ตัดสินใจไล่ ยูซตาส ออกจากตำแหน่งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลางสัปดาห์นี้จะเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 เมื่อกลางดึกวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ ยัง บอยส์ อันดับ 3 ของกลุ่ม แนวรุกทีมชาติบราซิลถูก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาวของ ออกมาแฉว่า โดนดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้อยู่ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้อันโตนี ถูกหยุดปฎิบัติหน้าที่ในสนามเพื่อเคลียร์ปัญหาตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย.การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 5 ของโลก ก่อนหน้านี้ได้บายมาในรอบแรก ความพ่ายแพ้เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” แพ้เป็นเกมที่ 4 จาก 7 นัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอยู่ในความไม่แน่นอน ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้กุนซือชาวดัตช์ถูกวางเป็นเต็ง 3 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้อย่างยํ่าแย่ในช่วงออกสตาร์ท ร่วมกับ แกรี่ โอนีล กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่อันโดนี่ อิราโอล่า ของ บอร์นมัธ และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ด นายใหญ่ ลูตัน อยู่อันดับรองมา    

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

การใช t slot solid cam ก ดตามวง
ผลบอลบุนเดสลีกา บาเยิร์น ถูก เลเวอร์คูเซ่น ตามเจ๊าทดเจ็บ 2-2

โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่เป็นการสลับขั้วโปรแกรมจากนัดที่ 3 โดยในสัปดาห์นี้จะเตะช้าลง 1 ชั่วโมง เนื่องจากปรับเวลาไทม์โซนเข้าสู่หน้าหนาว ของทางทวีปยุโรป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน ส่วน อาร์เซน่อล จ่าฝูงกลุ่ม บี จะเล่นในวันเดียวกัน จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ เซบีย่า 

slot มา ใหม่
'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม โดยผลของเกมวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา อิตาลี,เดนมาร์ก และ ฮังการี ต่างสามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จพรีเมียร์ลีก ได้แนะนำให้สโมสรต่างๆ กับการสั่งห้ามนำธงอิสราเอล และปาเลสไตน์เข้าไปในสนามของแต่ละทีม ในเกมลีกที่จะกลับมาเตะในสัปดาห์นี้หลังกลับมาจากพักเบรกให้ทีมชาติ 

slot ตัวสล็อต
อังกฤษ ตามตีเสมอ ยูเครน 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต,โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต และชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้บรรดาแข้งช้างศึกมีความสุขในการทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ พร้อมเชื่อทีมกำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี ก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในเดือน พฤศจิกายน 2566

“เอม วิทวัส” เคลียร์จบ ดราม่า “ตั๊กแตน – บัวผัน” หลังร้อนระอุทั้งโซเชียล

สงสัยกันมั๊ยว่า นักกีฬาหลายคนที่แสดงจุดยืนทางการเมือง แต่มีเพียง สโมสรไมนซ์ 05 ประกาศทางการยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ เคสเดียว จากปัญหาการสนับสนุนปาเลสไตน์ ในการต่อสู้ที่ฉนวนกาซา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมนซ์ ได้อนุญาตให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่า เอล กาซี่ กลับไม่สำนึก ยังคงโพสต์แสดงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ ไมนซ์ ตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 ที่สนามภายในโรงเรียนกีฬา จิ้นหัว ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามเกมแรกกับ บาห์เรน สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้นักเตะมาครบทั้ง 21 คน หลัง 5 รายที่เสร็จภารกิจกับสโมสรได้เดินทางตามมาสมทบแล้ว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ และการเล่นร่วมกันทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันระหว่างฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส จากเบลเยี่ยม 2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดในสนาม แต่ทั้งหมดล้วนเป็นความรักระหว่างพี่น้อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

จากบทสัมภาษณ์พิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ กับเว็บไซต์ crash.net แชมป์โลก 8 สมัยเปิดใจหมดเปลือกถึงการตัดสินใจร่วมทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาแค่ 1 ปีว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องบอกลาทีมโรงงานไปสู่ทีมรอง เพราะนี่คือทีมที่ดีและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับนักบิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ ดิจิอันนันโตนิโอ รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาเอง 

ครอบครัว เตชะณรงค์ ให้กำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อ “อนุสสอนน์”

การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม 

อัปเดตอาการป่วย บรูซ วิลลิส คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวสื่อสารไม่ได้แล้ว

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงาน 2 เหรียญเงิน จาก “บิว” ภูริพล บุญสอน ประเภทวิ่ง 100 เมตรชาย และวิ่งผลัด 4x100 เมตรหญิง 

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 นักตบชายหาดสาวไทย 1 “เบส” วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ “ไบร์ท” ธาราวดี นาราพรลภัส ดีกรีมืออันดับ 20 ของโลก ลงสนามดวลกับเจ้าภาพจีน 2 ประกอบด้วย หวัง ฟ่าน และ ตง เจีย ทีมอันดับที่ 47 ของโลก

เกลเซอร์ ทุ่มกว่าล้านปอนด์ต่อเดือนค่ากฏหมายเพื่อขายหุ้นให้ เซอร์จิม

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

รัฐบาลบราซิล สร้าความมั่นใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการบิดเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2027 อย่างเป็นทางการ โดยประเทศแถบละตินอเมริกาไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาก่อนเลยทั้ง 9 ครั้ง การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 3 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 5 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตรหญิง ลมกรดสาวไทย อยู่ในช่องวิ่งที่ 5 ประกอบด้วย  ไม้ 1 “ลูกกบ” สุภาวรรณ ธิปัตย์, ไม้ 2 “น่าน” ศุภานิช พูลเกิด,  ไม้ 3 “มายด์” อรอุมา เชษฐา  และ ไม้ 4 “ถู” สุกานดา เพชรรักษาวันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่านเกมพรีเมียร์ลีก ผ่านไปแล้ว  8 นัด โดยเวลานี้ สเปอร์ส นำเป็นจ่าฝูงมี 20  คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเหนือกว่า โดยทั้งคู่นั้นมีสถิติไร้พ่ายก่อนพักเบรกทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดือนตุลาคม ล่าสุด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่จัดทำขึ้นโดย King Casino Bonus เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะจบฤดูกาลในฐานะแชมป์อีกครั้ง พร้อมกับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนหลังจบฤดูกาล เหนือกว่า  ลิเวอร์พูล ที่จบอันดับ  2 ถึง 7 คะแนน โดยลิเวอร์พูล จบที่คะแนน 81 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่า  การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์

วันที่ 27 ตุลาคม 2561 วันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบลง ครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร, กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช ทีมงานอีก 2 ท่าน นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ และนายกวีพร พันธุ์แพ ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมการแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก "ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาไทยในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คว้าไปรวมทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง 14 เหรียญเงิน 32 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 58 เหรียญรางวัล จบอันดับ 8 ของการแข่งขันนั้น กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF)

image