“เพชร ภัควรรธน์” สบายใจได้พูดปมมรดก “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ได้แค่ชื่อเสียงแม่ ดิ้นรนสู้ด้วยตัวเอง

อัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว

image
GDH ร่อนประกาศ แจ้งเหตุระงับการถ่ายทำภาพยนตร์ “พีพี – อิงฟ้า” แสดงร่วมกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมอย่างถาวรช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรไม่เห็นทางแก้ไขความขัดแย้งระหว่างนักเตะ กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ถ้าหากนักเตะไม่ยอมขอโทษ เริ่มเกมได้เพียง 11 นาที ดอร์ทมุนด์ บุกมานำ 1-0 จากลูกโหม่งของ มัทส์ ฮุมเมลส์ แต่หลังจากนั้น ไฟร์บวร์ก มายิงคืน 2 ประตูรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จาก ลูคัส โฮเลอร์ ที่โหม่งเช็ดบอลเสียบเสาเข้าไปในนาที 45+2 และจากลูกโหม่งของ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ นาที 45+6 หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้สำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

สานต่อความสำเร็จกับเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าเส้นทางของพวกเธอจะต้องฟันฝ่าทั้งคู่ต่อสู้ระดับโลก โปรแกรมการแข่งขันอันสุดโหดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความกดดันต่างๆ ที่เปรียบเสมือนระลอกคลื่นโถมเข้าใส่เป็นระยะๆ สุดท้าย นักลูกยางสาวไทย ด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง ปลดล็อกสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามนานาชาติ ได้ทำการเปิดเผยผลการตรวจโด๊ปของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2566 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า มีนักกีฬา 4 คน ได้เหรียญรางวัลที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ประกอบด้วย ชินซอริก บาตาร์ซุก จากมองโกเลีย เจ้าของเหรียญทองมวยสากล รุ่น 64 กิโลกรัมชาย, จัสติน บราวน์ลี เจ้าของเหรียญทองบาสเกตบอลประเภททีมชายทีมชาติฟิลิปปินส์,

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 เริ่มเกมได้เพียง 11 นาที ดอร์ทมุนด์ บุกมานำ 1-0 จากลูกโหม่งของ มัทส์ ฮุมเมลส์ แต่หลังจากนั้น ไฟร์บวร์ก มายิงคืน 2 ประตูรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จาก ลูคัส โฮเลอร์ ที่โหม่งเช็ดบอลเสียบเสาเข้าไปในนาที 45+2 และจากลูกโหม่งของ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ นาที 45+6 หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) กำหนดให้มีการเก็บคะแนนคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลปรากฏว่านักปั่นไทยก็สร้างประวัติศาสตร์คว้าโควตามาแล้ว 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย ประเภทถนน 3 ที่นั่ง ได้แก่ โรดเรซชายและหญิง และ ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิงความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเลกแรกจะเริ่มแข่งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ได้ประตูจาก มาร์ก กีอู ตัวสำรองหลุดไปยิงเป็นประตูแรกของดาวรุ่งวัย 17 ปีกับการประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียวเจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดี้ยม พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เกมนี้นำโดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงดวลกับทีมเก่า 

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

ของ drop ม ก slot
อาร์เจนตินา จ่อยกเลิกเบอร์ 10 หาก เมสซี่ ลาทีมชาติ

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ประเภทคู่ผสม คลาส XD14 รอบชิงชนะเลิศ "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ 2 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ จับคู่กับ "หนึ่ง" กัลยา ชัยวุฒิ ที่คว้าไป 2 เหรียญก่อนหน้านี้ สู้กับ รุย หวังกับ เชา ยาน 2 นักกีฬาจากจีนผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 

ป ดช องแรม slot
“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

ล่าสุดทัพคอนเทนเนอร์ โมโตจีพีถึงสนามช้างแล้ว โค้งสุดท้ายก่อนจัดการแข่งขัน สนามประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมการเข้มข้นทั้งการจัดการองค์รวม อบรมมาร์แชล ทีมแพทย์ การจัดสถานที่ การต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มขั้น ด้านจังหวัดบุรีรัมย์เน้นนโยบาย Go Green หัวหอกสำคัญคือจิตอาสา GUเก็บ คนเล็กหัวใจใหญ่ ที่ทำงานเพื่อบ้านเกิดตัวเอง ชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ดูแลสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการจัดมหกรรมกีฬาขนาดใหญ่  พร้อมชูธีม“ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม” ประดับประดาทางเข้าสนาม โชว์ภูมิปัญญาโบราณของไทยสู่สายตาชาวโลก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม โดยผลของเกมวันวันอังคารที่ 17 ตุลาคม อังกฤษกลายเป็นทีมที่เก้าที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแนน เกมนี้ เคน ยิง 2 ประตู ทำได้ 24 ประตูให้กับทีมชาติอังกฤษที่เวมบลีย์ แซงหน้าสถิติระดับชาติของเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำได้ 23 ประตู 

slot เต มเง น วอเลท
ไดมอนด์ ฟู้ด ไล่ตบ ขอนแก่นสตาร์ 3-1 เซต วอลเลย์บอลไทยลีก เลก 2

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ฟอร์มแกร่งเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-14, 25-16, 25-16 ทีมไทย แข่ง 6 นัด ชนะ 3 แพ้ 3 นัด มี 8 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แพ้ 6 นัดรวด มี 2 คะแนนศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 13 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย 2023 ที่บุดด์ห อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566

“มิว นิษฐา” คลอดลูกคนที่สอง “เซนต์” สามี เผยภาพอบอุ่นต้อนรับลูกชาย

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม กับภารกิจการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมือหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สองของกลุ่มซี ต้านความแข็งแกร่งของ สหรัฐอเมริกา ไม่ไหวเป็นฝ่ายแพ้ไป 0-3 เซต 13-25, 16-25, 18-25 ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 2 นัด แพ้ 2 นัดรวด ขณะที่ สหรัฐฯ ชนะทั้ง 2 นัด และยังไม่เสียเซตให้คู่แข่งเลยนาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสวัย 26 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 4 สมัย เตรียมกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้งในรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนศึกแกรนด์สแลมแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 จะเปิดฉากขี้น 

วาสนา “แอฟ ทักษอร” ดวงพุ่งได้ทอง 30 บาท “อั้ม-แอน” แซวหนัก เขิน “นนกุล” ร้องเพลงคู่ชีวิต

มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์

หนัง “สัปเหร่อ” แรงไม่แผ่ว! รายได้ทะยาน 600 ล้าน “ต้องเต” โพสต์ขอบคุณ

หลังจากเข้ามาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และใช้เวลา 3 ฤดูกาล ในการพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้จรดปากการเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงกลางปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก

หลังจากก่อนหน้านี้มี 8 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 1 ทีม ได้แก่ อังกฤษ กลายเป็นทีมที่ 9 ที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแน เป็นแชมป์กลุ่มซี 

“ดีเจต้นหอม” ขึ้นแท่นสาวฮอต เปิดหน้าใหม่สวยฉ่ำ พร้อมเผยเรื่องความรัก

การจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 มีขึ้นหลังจบ รอบ 3 โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ซึ่งถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ในรอบนี้ ด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เคน จ่อเลือก บาเยิร์น เหนือ แมนยู หลังเจรจาคืบหน้า

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

ความเคลื่อนไหวของ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งไทยวัย 17 ปี หลังจากคว้าเหรียญเงิน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มาครอง พร้อมกับทำสถิติประเทศไทยที่ดีที่สุดด้วยเวลา 10.06 วินาที ซึ่งทำได้ในรอบรองชนะเลิศ (รอบชิงชนะเลิศ ทำ 10.02 วินาที ไม่ได้รับรองผล)จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังทีมชาติไทย เปิดใจถึงเกมฟีฟ่าเดย์กับ เอสโตเนีย โดยเฉพาะการที่่ตัวเองนั้น เป็นคนโหม่งทำประตูตีเสมอ 1-1 และก็ได้แสดงความดีใจพร้อมกับมีน้ำตาว่า เกมนี้ถือว่าทีมตั้งใจกันมากๆ และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด หลังจากเกมก่อนหน้านั้นแพ้ให้กับ จอร์เจีย มาแบบขาดลอย โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เปิดฉากแล้วโดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธานแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกฟอร์มย่ำแย่ แม้จะมีการเสริมทัพ และใช้เงินไปอย่างมหาศาลในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงมีแต่ข่าวไม่ดีออกมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะหลังแพ้คาบ้าน 2 เกมรวด ด้วยจำนวนประตูเกิน 3 ประตู เป็นครั้งแรกในรอบ 61 ปี  จากสถานการณ์ดังกล่าว โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลชื่อดัง ได้ทำการจัด 20 อันดับการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง" ออกมาให้ได้รู้กันกอล์ฟเยาวชน ปิดซีซั่นฤดูกาล 2023 รายการ "บางจาก แชมเปี้ยนส์ คัพ" ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม นี้ที่สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รายการนี้เป็นการเก็บคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (World Amateur Golf Ranking หรือ WAGR) และ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard)   แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น คือ Special GENZ (ชายและหญิง) อายุ 19-23 ปี, Super GENZ (ชายและหญิง) อายุ 15-18 ปี และ Junior GENZ (ชายและหญิง) อายุ 11-14 ปี 

สำนักข่าวบีบีซี ไทย เปิดเผยหลังการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่าว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว" รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"ดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ 9 พ.ย.66 ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะลงเตะโปรแกรม 2 นัดแรกพบกับจีน และสิงคโปร์ บรรดานักเตะทีมชาติไทย ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และ มาโน่ โพลกิ้ง ได้เดินทางมารายงานตัว นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น 3 นักเตะจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

image