สุพรีมฯ ควง พิษณุโลก คว้าที่ 3 ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

เลื่อนไฟต์ชก บัวขาว ปะทะ ปาเกียว ไม่มีกำหนด

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ได้ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมเจลีก และ MVP เจลีก ประจำฤดูกาล 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี 4 นักเตะจาก อุราวะ เรดส์ มีชื่อติดถึง 4 รายด้วยกัน ประกอบด้วย  ชูซากุ นิชิคาวะ ผู้รักษาประตู, แนวรับ อเล็กซานเดอร์ โชลซ์ กับ มาริอุส ฮอยบราเท่น และ อัตสึกิ อิโตะ ในตำแหน่งกองกลาง 

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

แม้จะเพิ่งพาทีม "สิงห์บลูส์" พลิกสถานการณ์กลับมาเก็บ 3 แต้ม ด้วยการบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 แต่ดูเหมือนทางด้าสนผู้บริหารของ เชลซี ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานของทีมในเวลาเท่าไหร่นัก 

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เกมนี้ เชลซี ฟอร์มดุเปิดบ้านไล่ถลุง มิดเดิ้ลสโบรห์ ไป 6-1 โดยได้ประตูจาก โจนาธาน ฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 15, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นาที 29, อักแซล ดิซาซี่ นาที 36, โคล พาลเมอร์ นาที 42 กับ นาที 77 และ โนนี่ มาดูเอเก้ นาที 81 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก มอร์แกน โรเจอร์ส นาที 88 ทำให้รวมผล 2 นัดเชลซี เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เตรียมเปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

pci slot ขนาด
slot ออนไลน epic journey
โหลดเพลง ค น slot machine

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

มีลุ้นมั้ย? “แน็ก ชาลี” รุกหนัก โผล่ถาม “กามิน” กลางไอจี 'ผู้ชายคนนั้นแฟนเหรอ?' เอฟซีใจฟูกรี๊ดหนัก

หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขึ้นราคาตั๋วปีเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ฤดูกาล ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 ล่าสุด ลอรี่ วิตเวลล์ ผู้สื่อข่าวจากแอธเลติก ได้เปิดเผยว่าทีม "ปีศาจแดง" จะมีการประกาศขึ้นค่าตั๋วในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งเป็นจำนวน 5 % ซึ่งนั่นจะจะเท่ากับทุกนัดจะมีราคาแพงขึ้น 2 ปอนด์ และจะเป็นการขึ้นค่าตั๋ว 2 ปีติดต่อกัน 

Classes Badges
No modifiers สมัคร slot เครดิตฟรี แค่ยืนยันตน
.badge-primary pcie 3.0 x16 slot ใช ก บ pcie 2
.badge-success ดอก t slot
.badge-info เกมส slot way และ line
.badge-warning คนด พร งน พบก นว นใหม slot
.badge-danger เว บ slot

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทย

เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สนามที่ 3

การแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสมผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกมาชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค 3-1 โดยได้ประตูจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นาที 47 กับ นาที 90+1, เอ็นโซ เฟร์นานเดซ นาที 90+4 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก เจฟเฟร์ซอน เลร์มา นาที 30 ทำให้ "สิงห์บลูส์" มี 34 คะแนน ขยับขึ้นอันดับ 10 ส่วน พาเลซ มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 จากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 โดย 2 คู่แรก ได้ 2 ทีมเข้ารอบสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว คือฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำสโมสรเก่าเปลี่ยนชื่อ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของเสือใต้ เป็น ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อารีน่า เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานผู้ล่วงลับของสโมสรและทีมชาติเยอรมนี ศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าที่ผู้สมัยชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้มีจำนวนถึง 60 สโมสรจากทั่วทุกลีก ส่งหนังรับรองยื่นสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  เกมนัดคืนวันศุกร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะ โคโลญจน์ 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว จากการทำประตูชัยของ แฮร์รี่่ เคน ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี สร้าง 2 สถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ที่ทำได้ 18 ประตู หลังผ่านไปเพียงแค่ 12 นัดของฤดูกาล  อีกสถิติคือเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียวอีก กาบี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติสเปน ในกมที่เปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ซึ่งผู้เล่นบาร์เซโลนาวัย 19 ปี ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม โดย บาร์เซโลน่า ยืนยันล่าสุดแล้วว่า กาบี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจพักรักษาตัวนาน 6-8 เดือนสื่ออังกฤษ เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงกับตระกูลเกลเซอร์ ไว้ว่าห้ามปลด เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์เท่อห์ ออกจากทีมโดยไม่ปรึกษา และห้ามซื้อขายหรือยืมตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ด้วย นิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี 

“มาร์ค ต้วน” เท่จัด! คัมแบคไทยเปิดตัวเพลงใหม่ เผยอยากขอพรให้ “อากาเซ” รักนานๆ

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 นาฬิกา เป็นต้นไป ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง คู่แรก ทีมชาติไทย แพ้ อุซเบกิสถาน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ อุซเบกิสถาน จะไปพบ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เกาหลีใต้ ที่มี ซน ฮึง มิน กัปตันทีมนำทัพ ชนะดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ทำให้จะเข้าไปพบกับออสเตรเลีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เอริก ดายเออร์ ปราการหลังที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู นับตั้งแต่เข้ามาคุมฤดูกาลนี้ อีกทั้งในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ก็กำลังได้ตัว ราดู ดรากูซิน แนวรับดาวรุ่งจาก เจนัว เข้ามาเสริม ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังจะได้ตัวปราการหลังทีมชาติโรมาเนีย เช่นกัน ต้องเบนเป้ามาคว้า ดายเออร์ โดยคาดว่าหากผ่านการตรวจร่างกายดาวเตะวัย 29 ปี จะย้ายตัวด้วยค่าตัวเกือบ 4 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2025 และออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี ซี่งเวลานี้นักเตะได้เดินทางถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อตรวจร่างกายแล้ว 

เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อย และผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว เวลานี้ก็กลับมาเตะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกจะเริ่มในช่วงวันที่ 13--14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีเตะ 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะยกพลไปดวลกับ โคเปนเฮเก้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จะพบกับ ลาซิโอ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter