ตะกร้อไทย ประกาศกติกาใหม่ เริ่มใช้ 1 เม.ย.

สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
โคดี้ กัคโป
Semibold 12px

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบ 16 ทีมสุุดท้าย มี 2 คู่บิ๊กแมตช์

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า 

ทัพรักบี้ 7 คนชายทีมชาติไทย ควบคุมทีมโดย “โค้ชเย้” น.อ.ฐัญวิทย์ เครือสินธุ์ เฮดโค้ชทีมหนุ่มไทย เอาชนะ บาร์เรน ที่อุดมไปด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ 17-5 จุด คว้าแชมป์เอเชีย รักบี้ เซเว่นส์ โทรฟี่ ได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ Asia Rugby Sevens Series ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดในรักบี้เอเชียในรอบ 8 ปี ด้าน “บิ๊กต้น” นายกรักบี้ไทย เฮข้ามทวีป สุดปลื้มผลงานทีมชาย เผย “โค้ชเย้” เคยเสนอตัวคุมทีมชายขอเวลา 2 ปีสำเร็จ แต่ยังไม่ถึง 1 ปี ก็พาทีมชายเลื่อนชั้นแล้ว เตรียมอัดฉีดก้อนโต

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566  โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รุ่น 50 กิโลกรัมหญิง รอบชิงชนะเลิศ “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ มีคิวลงดวลกำปั้นกับ หวู ยู้ นักชกจากเจ้าภาพจีน ดีกรีแชมป์โลก 

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจาก อิเดมิซึ ฮอนด้า ทีม ที่สุดสัปดาห์นี้จะลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในศึกโมโตจีพี 2023 รุ่นโมโต 2 เรซที่ 16 สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 

ต ดต อ วง slot machine
พอ คอร ด slot
slot ddr4 ใส ddr3

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้ม! คว้ารางวัลเวทีใหญ่ของจีน จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปัดทำบุญแก้ชงที่ฮ่องกง

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน 

Classes Badges
No modifiers โปรฝากคร งต อไป user slot
.badge-primary slot machine ย งเหม อนเด ม คอร ด
.badge-success ผาน slot machine เนอเพลง
.badge-info ต งค า xt2 slot 1 raw slot 2 jgp
.badge-warning pcie slot ค อ
.badge-danger slot machine อ ลบ มแรก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก เจ้าของแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ล่าสุดที่จังหวัดนครราชสีมา แม้จะพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 3 ของโลก และแชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 ไป 0-3 เซต 13-25,16-25, 18-25 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ประเทศโปแลนด์ และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้หลังจากผ่านไป 2 นัด 

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก ชลบุรี พบ เมืองทอง 23 ธ.ค.66

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดี้ยม พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เกมนี้นำโดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงดวลกับทีมเก่า การแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ โดยเกมแรก ทัพชบาแก้ว พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ และ จีน ส่วน เกาหลีเหนือ ชนะ จีน และเสมอกับ เกาหลีใต้ มามี 4 คะแนนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัส เลว่า ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับ ที่จัดโดยช็อปออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล เอฟซี บาย ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่ง ลูคัส เลว่า บอกว่าอบอุ่นมาก มาครั้งนี้ได้เที่ยวได้กินอาหารไทยจานโปรดด้วย ส่วนผลงานลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี พร้อมยกให้ โดมินิก โซบอสไล เป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุด ไปติดตามการสัมภาษณ์ Exclusive กับ "อูน" ภัทรานิษฐ์จากกรณีที่มีตัวแทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ความไม่ชอบมาพากล ต่อการดำเนินการของสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ต่อ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโสภณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาออปต้า (Opta Analyst) องค์กรที่เก็บข้อมูลและจดบันทึกสถิติกีฬา  ได้วิเคราะห์โอกาสความเป็นไปได้ของแต่ละทีมในการคว้าแชมป์ถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24  โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  ที่เป็นทีมเต็งก่อนการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม และเมื่อผลการจับสลากแบ่งกลุ่มออกมา ลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า  ก็ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ โดยมีโอกาสถึง 36.1%  ส่วนบาเยิร์น มิวนิค  ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี  มีโอกาส 10.2%  อันดับ 3 คือ อาร์เซน่อล  มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 7.0%

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 200 ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามเกมทื่สามกับ คูเวต โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกในเกมเจอกับคูเวต ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จามาล มูเซียลา กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ จากรายงานของ คริสเตียน ฟอล์ก หัวหน้าข่าวสายฟุตบอลของบิลด์ สื่อเยอรมนี ที่ระบุว่าเอเยนต์ของนักเตะยังไม่ได้หารือกับแชมป์บุนเดสลีกาเรื่องการขยายข้อตกลงปัจจุบันของเขาซึ่งจะหมดลงในปี 2026ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดินทางมาถึง 2 เกมสุดท้าย โดยจะเตะระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน ซึ่งเวลานี้ได้ 7 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว คือเยอรมนี (เจ้าภาพ), ฝรั่งเศส (กลุ่มบี), เบลเยี่ยม (กลุ่มเอฟ), โปรตุเกส (กลุ่ม เจ), สเปน (กลุ่ม เอ), สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) และตุรกี (กลุ่ม ดี)การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนียโธมัส ทูเคิ่ล เพิ่งนำทัพ “เสือใต้” บุกถล่มคู่ปรับสำคัญอย่าง ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในเกมลีก ซึ่งหลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่ได้มีการสวนกลับ โลธาร์ มัทเธอุส กับ ดีทมาร์ ฮามันน์ หลังถูกทั้งคู่ตำหนิเขาอย่างรุนแรง หลังจากที่ทีมพลิกล็อกแพ้ต่อ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากลีกดิวิชั่น 3 ด้วยสกอร์ 1-2 ร่วงตกรอบฟุตบอลเดเอฟเบ-โพคาล  ล่าสุดทาง ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ประธานบริหารของ บาเยิร์น ได้ออกมาปกป้องกุนซือชาวเยอรมนี โดยได้กล่าวว่า กุนซือชาวออสเตรเลีย พาทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 พร้อมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการมี 23 คะแนน และจากชัยชนะเกมนี้ของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ อังเก้ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมลงเล่น 9 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีสุดตลอดกาล ด้วยการมี 23 คะแนน จากการชนะ 7 นัด และเสมอ 2 นัด แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ เก็บได้ 22 คะแนน ในฤดูกาล 1992-1993 และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่คุมเชลซี ในฤดูกาล 2008-2009 กอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ปีที่ 17 ทำการแถลงความพร้อมเบื้องต้นซึ่งในปีนี้มี 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิง เชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์ที่ 6 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม 2566  โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกม การท่าเรือ เอฟซี พบ  ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แชมป์เก่าที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตะวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ รวมถึงก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย และ PIF กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบยืนตัวระยะสั้นๆ กับ เมสซี่ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานของ Rudy Galetti จาก Sky Sports เช่นกัน เท่ากับว่า เมสซี่ จะไม่มีเกมระดับสโมสรให้เตะอีกเลย ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร หลังลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึก ที่จังหวัดสมุทรปราการ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรี

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดินทางมาถึง 2 เกมสุดท้าย โดยจะเตะระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน ซึ่งเวลานี้ได้ 7 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว คือเยอรมนี (เจ้าภาพ), ฝรั่งเศส (กลุ่มบี), เบลเยี่ยม (กลุ่มเอฟ), โปรตุเกส (กลุ่ม เจ), สเปน (กลุ่ม เอ), สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) และตุรกี (กลุ่ม ดี)จากข่าวกรณีที่ข่าว ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ "ชัย ลำพูน" ตำนานนักสนุกเกอร์ไทย เจ้าของแชมป์เอเชียคนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และเนื้องอกในลำไส้ ล่าสุดนายสิทธิชัย ซิมงาม บุตรชาย ของ" ชัย ลำพูน" อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก เปิดเผยว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าพ่อของตนนั้นเสียชีวิตเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง คุณพ่อยังใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ และรักษาอาการป่วยมะเร็งตามอาการ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้แก่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี, นายณณัฐ หงส์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter