“เจมส์ จิรายุ” หนุ่มคลั่งรัก เผยภาพคู่วันแรกเจอ “โฟม” เฉลยวันครบรอบรัก

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 พร้อมเวลาแข่งขัน

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24  นัดที่ 5 เกมของ 2 ทีมที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. 

ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมปลอกแขนสีดำ วางพวงมาลากลางสนาม และยืนไว้อาลัยก่อนเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เพื่อเป็นเกียรติแก่ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของสโมสรที่เสียชีวิตในวัย 86 ปี เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 

ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนซัดประตูปิดกล่องช่วยให้ “หงส์แดง” เปิดบ้านไล่ถล่ม ตูลูส ไปแบบขาดลอย 5-1 พร้อมเก็บ 9 แต้มเต็มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอีก นอกจากนี้ประตูของ ซาล่าห์ ยังทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะจากพรีเมียร์ลีก ที่ยิงประตูในฟุตบอลยุโรปได้มากที่สุดหลังซัดรวมกันไปแล้ว 43 ประตู แซงหน้า เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงรุ่นพี่จากอาร์เซน่อล ที่ทำไว้ 42 ประตูได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี 

OptaJoe เปิดเผยข้อมูลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ ปรากฏว่าค่ำคืนดังกล่าว มีการสร้างสถิติใหม่ โดยผู้ตัดสินได้ทำการแจกใบเหลืองมากที่สุดในวันเดียวรวมทั้งหมด 44 ใบ ถือว่าเป็นการแจกใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยแซงหน้า 43 ใบ ของเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 1998 หรือเมื่อ 25 ปีที่แล้ว 

slot game ออนไลน
ใส ram slot เด ยว
slot ฟร เครด ต ไม ต องฝาก2019

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุดทัพนักกีฬาไทย อังคารที่ 26 ก.ย. 66

น่ารักมาก! “อั้ม พัชราภา” คืนเงินแสนให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ใจป้ำแถมอีกซอง แต่ง “ไฮโซบิ๊ก”

อดีตกองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ยุครุ่งเรื่องอย่าง รอย  คีน ได้ ออกมาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสอีกครั้งว่าไม่คู่ควรที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม หลังเคยแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้มาแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ เทน ฮาก เลือกแต่งตั้งให้ บรูโน่ รับบทบาทผู้นำทีมแทนที่ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

Classes Badges
No modifiers สม คร gclub slot ไม ม ข น ต า
.badge-primary ส ตรหาค าmachine locknut slot
.badge-success 4shared download slot machine ย งเหม อนเด ม.mp3
.badge-info หล บตา slot machine ดาวน โหลดmp3
.badge-warning single slot dilmah กล องว
.badge-danger ม อถ อtriple slot

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ประกาศแยกทางกับ เมาริซ สไตน์ กุนซือของทีม หลังออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แชมป์ยุโรป 4 สมัย อยู่ในโซนตกชั้น ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1954 

เอเย่นต์ มาเน่ แฉ “บาเยิร์น มิวนิค” ปกปิด “ซาเน่” เหยียดผิว

เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เวลาประมาณ 17.00 น.เกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักส่งผลให้ฝาและคานเหล็กในสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถล่มลงมา ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน "IWBF วีลแชร์บาสเกตบอล U-25 หญิง ชิงแชมป์โลก 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เบื้องต้น ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สั่งการเคลียร์นักกีฬา 10 ชาติออกจากพื้นที่โดยเร็วการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 "หางโจว 2022" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 49 กก.หญิง ปรากฎว่า ธรรญธร สุขข์เจริญ จอมพลังสาวไทย ยกในท่าสเเนตช์ 90 กิโลกรัม คลีนแอนด์เจิร์ก 109 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 199 กิโลกรัม  คว้าเหรียญทองแดงไปครอง โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมากนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023  Ballon d'Or เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย 

ชมสดเอเชียนเกมส์ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศสพลพรรคช้างศึก ทีมชาติไทย แม้จะขาดแกนหลักหลายรายในทีมชุดนี้ แต่ก็มีแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมถึง 5 คน โดยล่าสุดได้เดินทางลัดฟ้าสู่ประเทศจอร์เจีย เมื่อช่วงดึก วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ก่อนมีคิวพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ต่อด้วย พบกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก  “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า "โดยปกติแล้วตำแหน่งกัปตันทีมจะเป็น ธีราทร (บุญมาทัน) หรือ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) แต่จากการที่ทีมชุดนี้ ไม่มีทั้งคู่ และ ขาดผู้เล่นหลักหลายราย"อดีตกองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ยุครุ่งเรื่องอย่าง รอย  คีน ได้ ออกมาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสอีกครั้งว่าไม่คู่ควรที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม หลังเคยแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้มาแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ เทน ฮาก เลือกแต่งตั้งให้ บรูโน่ รับบทบาทผู้นำทีมแทนที่ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ The Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 The Mirror รายงานการให้สัมภาษณ์จากบอดี้การ์ดส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ที่สามารถสามารถฆ่าเขาได้จากฟอร์มของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เล่นผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ่ายบอลพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนนำไปสู่การที่ กาเซมีโร่ ต้องทำฟาวล์ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมพ่าย กาตาลาซาราย 2-3 ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ถึงผลงานของผู้รักษาประตูรายนี้เป็นอย่างมาก ที่เล่นผิดพลาดจนทีมเสียประตูหลายนัด ซึ่งก็แฟนบอลจำนวนมากออกมาวิงวอนให้สโมสรไปดึงตัว ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ยังว่างงานอยู่กับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

สื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย ทราน ธิ ทาน ทุย กัปตันทีมเวียดนาม ได้บินไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมทีม PFU BlueCats เตรียมพร้อมวอลเลย์บอลวี.ลี ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวียดนามได้รับโอกาสจากสโมสรให้เข้าร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ชื่นชมทัพนักกีฬาเจ้าภาพจีน ที่ครองเจ้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ชนิดทำลายสถิติเก่า โดยทำได้ถึง 201 เหรียญทอง พร้อมยกว่า ความแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักกีฬาจีน สมกับเป็นมหาอำนาจในวงการกีฬาโลก ทำให้หลายชาติคู่แข่งมีผลงานตกลงไป อย่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ นั้นได้เหรียญรางวัลน้อยลง ดังนั้น การที่ไทยได้เหรียญรางวัลเพิ่มมากขึ้นจากครั้งที่แล้ว แม้จะไม่ถึงเป้าหมาย 15 เหรียญทอง ต้องนับว่าน่าพอใจ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี 

โครงการนักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 3 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด จัดสอนวอลเลย์บอลให้เยาวชนทั่วกรุงเทพมหานคร กว่า 100 คน ภายใต้ความร่วมมือของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย นำโดย “โค้ชกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค พร้อมด้วย 2 ผู้เล่นชั้นนำอย่าง “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ “ปู” มลิกา กันทอง พร้อมด้วยนักกีฬาสโมสรในทีมชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 14-15 ต.ค. ที่ผ่านมา  โปรแกรมการแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“ฮาน กวาง-ซง” ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง อาร์เซน่อล,  สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน  แต่สุดท้ายย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2019   ด้วยค่าตัวประมาณ 4.25 ล้านปอนด์ แต่ทว่าอาชีพการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ต้องพังลงเมื่อถูกการเมืองของรัฐบาลเกาหลีใต้ครอบงำ และติดตาม  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีลุ้นกลับมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัย ที่อินเตอร์ ไมอามี่ และอาจย้ายมาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ทำให้การคว้าตัวนักเตะรายนี้มีโอกาสเสร็จสิ้นก่อนปี 2024 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter