“กบ สุวนันท์” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” เผชิญปัญหาชีวิตคู่ “เมย์-กระแต” เคียงข้างเพื่อนรัก

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

image
ศุภณัฏฐ์ แข้งลูเวิน ร่วมส่งความสุขวันคริสต์มาส พร้อมของขวัญสุดพิเศษ

บัตรคอนเสิร์ตของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเตรียมมาเปิดการแสดงที่สิงคโปร์ 6 รอบในเดือนมีนาคมปีหน้า จำหน่ายหมดแล้ว หลังเปิดขาย 2 วันละครรักหลายเศร้าเราสามสี่ห้าคน รวมไปถึงตัวละครที่ดูจะใสๆ อย่าง “พลอย” (พัดพัด รัตน์ฟ้า) เพื่อนสนิทนางเอกที่เป็นที่ปรึกษาหัวใจอยู่ดีๆ แท้จริงแล้วแอบรัก “ชัชวิน” (สน ยุกต์) มาตลอด ความเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและหวังดีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง! เมื่อสบโอกาสหลังจากที่ชัชวินเสียใจเพราะไปเจอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ) อยู่กับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย ) แถมยังโกหกเขา ไปอยู่กับคนรักเก่าที่ไม่เคยลืม ตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด

บรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  

“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหาดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์มีลุ้นมั้ย? “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” ถูกจับตาสัมพันธ์ หลังมีภาพไปหม่ำข้าวด้วยกัน“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัว“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด“เบียร์ เดอะวอยซ์” โต้กลับ! ปมถูกปลดซีรีส์ High school bully ลั่นปฏิเสธไม่เล่นเอง

6 สาว “IVE” อ้อนคิดถึงแฟนไทย เผยเมนูอาหารไทยที่อยากลิ้มลอง

agp slot ความหมาย
วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล 8 ต.ค.66

ประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’ครม.เศรษฐา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา วันแรก 11 ก.ย. 2566

slot games ค อ
“ลุกซ์” น้อง “ใบเตย” ร้องไห้! ชีวิตเหมือนจอดับสนิท พี่สาวเข้าเรือนจำ-แฟนเสียชีวิต

เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรกเซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

ว ธ เล น slot machine
“ต้องเต ธิติ” เปิดรายได้ “สัปเหร่อ” ก่อนออกโรงภาพยนตร์ ลั่น!เจอกันใหม่เรื่องหน้า

“แจ็คสัน หวัง” หล่อกระชากใจ “อากาเซไทย” พาพ่อแม่ชิมเมนูฮิตหมูกระทะบรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา 

เปิดใจ “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก

ไม่ว่าจะเป็น ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, มิเชล เบอร์แมน, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์, บิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสะอาด, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, เต็งหนึ่ง - คณิศ ปิยะปภากรกูล และโก้ - คุณากร เกิดพันธุ์ ที่ต่างมาเป็นพยานคนสำคัญร่วมปิดฉากความแค้นของบ้านตระกูลเพชรเมฆา ท่ามกลางบรรยากาศที่ความอบอุ่นและสนุกสนานกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่แตกต่างจากเบื้องหน้าเพราะแต่ละคนต่างฟาดฝีปากระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างดุเดือด หลังจากที่หลายเดือนก่อน พระเอกชื่อดัง “อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์” พักงานเพื่อรักษาตัว หลังตรวจพบโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ จนต้องเข้ารักษาตัว โดยคนสนิทรอบตัวและแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และรอวันที่นักแสดงหนุ่มจะกลับมาทำงานให้ชมได้อีกครั้งวานนี้ 26 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อพูดคุยกับป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส และ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิต หลังได้ออกมามาเปิดใจ ถึงมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในปัจจุบัน

“แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร” คนละขั้วแต่ลงตัว ทำงานจนรู้ใจ ไม่คิดจะมาไกลขนาดนี้

ซัดกันไปมาซะแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าปีชง หลัง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาตอบคำถามที่ว่า “แพรรี่เชื่อเรื่องปีชงไหม” ในไลฟ์สด ซึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

หลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ  “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ออกมา ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ มีทั้งเสียงวิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงคนที่ปล่อยภาพและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงไม่เหมาะสม

“ชาล็อต” หมดความอดทน เอาผิดเกรียนฯด่าไม่เลิก รับคำขอโทษเป็นเงินสด อยากรู้! ‘เกลียดอะไรหนู’

เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแส

ธัญญ่า - อาโล่ หมั้นแล้ว ประกาศข่าวดีท้อง 3 เดือน

“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

“นิ้ง ชัญญา” ใจสู้! ตรวจเจอเนื้องอกในหลอดเลือด เตรียมผ่าตัดอีกรอบ

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดตัวเลข! ต้องหาเงิน 7 หลักต่อเดือน ดูแลครอบครัว-ใช้หนี้แทนพ่อMUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหาประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ยิ่งใหญ่การกลับมาของงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 ปีนี้ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของนิตยสาร THE GUITAR MAG  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี งานประกาศรางวัลที่ได้ชื่อว่าเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤตประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”หลังจากที่ขอพรแล้วสัมฤทธิ์ผล วันนี้ (27 มี.ค.67)ดาราและพิธีกรชื่อดัง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ภายในเวลาแค่เพียง 2 เดือน มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น

image