นัดชิงชนะบอลโลก 2026 อาจแข่งในร่มครั้งแรก

“ผัดไท” เอ่ยปากชมลูกเขย สุดแฮปปี้ลูกสาวมีความสุขหลังแต่งงาน

โปรแกรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 6 ต.ค. 66 ของนักกีฬาไทย

จากกรณี แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องใส่และขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามแข่งขันแต่โดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตยี่ 17 มีนาคมนี้ ทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ เผยข่าวดีเมื่อทีมจะได้ 3 แข้งตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับคืนสู่สนามวันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

4 กำปั้นไทยแชมป์มวยไทยโลก คว้าโควต้าลุยศึกเวิลด์ คอมแบท 2023

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 1 ประตูในนาที 87 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย พร้อมลุยศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ อีกครั้งในสังกัดทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ฤดูกาลแข่งขัน 2024 เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’

Dream Stadium Season 2 สนามลายเส้นการ์ตูนอเนกประสงค์

แนวรุกวัย 25 ปี ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้  จากการที่ไม่ต่อสัญญา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย  เอ็มบัปเป้ จะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียว วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม 2 ดาวรุ่งของทีม ซึ่งเวลานี้ยังเหลือในส่วนของค่าเซ็นสัญญาเดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกลับไม่มีชื่อของ เออร์ลิง ฮาลั่นด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 กอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย "ฮัท" สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ และ เอริกะ ฮาระ, อี มีฮยาง จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน

รู้จัก! “สาระตั้ม” หนุ่มโปรไฟล์ดี ‘ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน’ กองเชียร์ลุ้นจีบ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 6 แมนยู แพ้ บาเยิร์น จบบ๊วยกลุ่ม

แฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ 

“บุ๋ม ปนัดดา” แชร์ประสบการณ์ป่วยเข้าไอซียู เหตุภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

ณัฐวัฒน์ คว้าทองแดงปิดท้ายศึกเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก

แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด อาส สื่อดังในสเปน ออกมารายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ท่ากอดอกดีใจประจำ ของตัวเอง โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ตามที่หลายสื่อออกมาประโคมข่าว ด้วยค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปี พร้อมโบนัสค่าเซ็นสัญญา 150 ล้านยูโร เตรียมจะนำท่า "กอดอกดีใจ" ไปใช้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวจากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ 

พบโชว์ “อะตอม – ป๊อป” งาน Bangkok Airways X Havaianas Surf Festival 2023

โปรแกรมไทยลีกนัดที่ 13 พีพีทีวี ยิงสด ชลบุรี-ท่าเรือ

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 โดยมี "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย และ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ