“กัปตันเจ” ชนาธิป ร่วมซ้อม “ช้างศึก” ยันมีความกระหายเล่นทีมชาติเสมอ

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

โค้ชด่วน ชื่นชม เวียดนาม เกมเหนี่ยวแน่น เกมดวล ญี่ปุ่น รับงานหนัก ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แยกทางกับ กัลติเยร์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฏาคม จากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่ายแม้ว่าจะเข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาล และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร.ชุด ที่ 4 นำโดยพล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.สพฐ.ตร./หน.ชุดปฏิบัติการที่ 4 เข้าจับกุม   "บอสตาล" นายพงษ์ศิริ  ฐานราชวงศ์ศึก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

บาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก คว้าตัว โดมินิค โซบอสไล กองกลางวัย 22 ปี มาร่วมทีมแล้ว หลัง ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาที่ 70 ล้านยูโร ให้กับไลป์ซิก ทีมชั้นนำของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มของ เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ลีกเอิง ฝรั่งเศส มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 ให้แก่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ที่เอาชนะคู่แข่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม , โลอิส โอเพนด้า กับ เซโก้ โฟฟาน่า คู่หูจาก ล็องส์ และ โจนาธาน เดวิด กองหน้าลีลล์ โดยเอ็มบัปเป้ ทำผลงาน 28 ประตู 6 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และมากครั้งที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า ซลาตัน อิบราฮิโใวิช ที่เคยได้รางวัลนี้ 3 สมัย

“เต๊ะ ศตวรรษ” ดีใจน้ำตาไหล ภรรยาลอดลูกสาวคนแรกในวันคริสต์มาส

ค่อยเป็นค่อยไป! “ริว วชิรวิชญ์” รับสนิท “ตู ต้นตะวัน” ชมน่ารัก ตรงสเปก

ค่ำคืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเกมที่ผู้เล่น 4 คน ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เดลี เมล์ รายงานว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางของลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ใกล้บรรลุข้อตกลงปล่อยยืมตัว ซึ่งไม่มีเงื่อนไขการขายอยู่ในสัญญา ขณะนี้เหลือเพียงรายละเอียดบางส่วน คาดว่าจะปิดการย้านภายในสัปดาห์หน้า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต ยืนยันได้แจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแล้วว่า ต้องการตัว เมสซี่ กลับสู่ถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง หลังสัญญาของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหมดลงซัมเมอร์นี้  โดยชาบี ยืนยันว่า การย้ายมาของเมสซี่ จะนำพรสวรรค์ในการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายมาให้ทีม เมสซี่จะช่วยเปิดโอกาส ทำประตู เพราะคือคนที่สร้างความแตกต่างในพื้นที่สุดท้ายได้ยอดเยี่ยมที่สุด  แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเมสซี่แล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไร

รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย

อัลคาราซ ปราบ ยอโควิช คว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัยแรก

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนหลังจากกีฬามวยไทยบันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของวงการกีฬาด้วยการได้รับการบรรจุเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566 กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

“เบิร์ด ธงไชย” ฟิตเต็มร้อย พร้อมจัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

ยอโควิช คว้าแชมป์เฟรนซ์ โอเพ่น ทำสถิติแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุด 23 สมัย

คิกเกอร์ (Kicker) สื่อในเยอรมนี ตีพิมพ์บทความแสดงความชื่นชมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้านการตลาดโดยเฉพาะในปี 2019 ที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า"สามารถขายเสื้อและสินค้าที่ระลึกวันเดียวได้ถึง  49,164 ตัว คิดเป็นเงิน  27,448,741 บาท หรือเท่ากับ 750,000 ยูโร ซึ่งการขายเสื้อสร้างกำไรให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยประเมินว่าสโมสรสามารถขายได้ประมาณ 600,000 ตัวต่อปี หลังจาก บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือที่รู้จักในนาม บอ.บู๋ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bouranij Abbjom Rattanavichien ว่า "เล่นเล็ก (หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน) จะไม่มีแล้วนะครับ" เด็กรุ่นใหม่ๆ อาจไม่รู้ว่า หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน มีที่มาที่ไปและเกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งในยุคหนึ่งก่อนที่จะมีโซเชียลเข้ามาหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในบรรดาผู้ที่ติดตามวงการกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ 

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

เลกิ๊ป เปิดชื่อนักเตะได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของยุโรป

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ถูกตัด 15 คะแนน หลังจากมีการสอบสวนเรื่องความผิดปกติเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะของพวกเขาในช่วงระหว่างปี 2019-2021 และปลอมแปลงตัวเลขรายรับจากการขายนักเตะจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีไม่ติดลบ แต่สุดท้ายศาลกีฬาสูงสุดของอิตาลี รับคำอุทธรณ์จากทีมเมื่อเดือนเมษายน ทำให้โทษตัดแต้มถูกระงับชั่วคราว ก่อนจะมีการสั่งพิจารณาคดีอีกครั้งสรุปผลงานของทัพนักกีฬากรีฑาไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน ทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเจ้าเหรียญทองกรีฑาซีเกมส์ครั้งนี้ ทำได้ 16 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง จากที่ก่อนเดินทางมาแข่ง สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าไว้ 12 เหรียญทอง