ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งครอบครัวเตรียมแถลงอาการ ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงดราม่า ยันไม่ได้ทำให้เป็นข่าว

“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดกิจกรรมอบรม Work Shop รวมถึงผลิตและเผยแพร่มวยไทย  9 ขั้น ภายในโครงการจะเน้นถึงศิลปะมวยไทย 9 ขั้นและวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยกิจกรรมเผยแพร่การไหว้ครูและแม่ไม้มวยไทยให้กับเยาวชนจำนวน 1,500 คน ที่จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงกิจกรรมเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้มวยไทยผ่านกิจกรรมการประกวด Miss Grand จังหวัดกระบี่ เพื่อส่งเสริมมวยไทยเชื่อมต่อกิจกรรมต่างๆศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดรองสุดท้าย เอาก์สบวร์ก ทีมท้ายตารางที่สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่ปลอดภัย เจอกับ ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่กุมชะตาไว้ในมือ หลัง บาเยิร์น แพ้คาบ้านต่อ ไลป์ซิก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถ้าชนะเกมนี้จะแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันทื หลังจากหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งทีจะได้ตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี ที่ปัจจุบันยังว่างงานเข้ามาคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทางฝั่ง หลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ,มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่  ออกจากทีมไปแล้ว ล่าสุดยังมีลิสต์รายชื่ออีกถึง 10 แข้งดังที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ,โรเมลู ลูกากู ,ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ,ฮาคิม ซีเย็ค ,คอนอร์ กัลลาเกอร์ ,มาร์ค คูคูเรย่า ,ชุควูเมนก้า ,ดาวิด โฟฟาน่า และเลวี่ โคลวิลล์สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี จะลงแข่งขันในรายการดัตช์กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นเรซส่งท้ายก่อนพักซัมเมอร์เบรก 5 สัปดาห์ โดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ที่เพิ่งคว้าท็อป 4 ที่ซัคเซนริง เยอรมนี สัปดาห์ก่อน เผยกับทีมข่าวกีฬา PPTV ว่าดีใจมาก ๆ ที่จบในตำแหน่งที่ 4 เป็นผลงานดีที่สุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยว่าเริ่มเข้าใกล้เซตติ้งที่ลงตัว แต่ก็ต้องรอประเมินแต่ละสนาม เพราะใช้เซตติ้งแตกต่างกันจากกรณีประเด็นร้อนในการที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศลาออกจากตำแหน่งโดยอ้างทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอล จะมีมติเอกฉันท์ ยับยั้งไม่ให้ พล.ต.อ.สมยศ ลาออก เพราะอาจจะส่งผลให้ประเทศไทย ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบน

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมที่ปรึกษา เข้าดูการฝึกซ้อมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แนวรุกวัย 38 ปี ลงเล่นในเกมยูโร  2024 รอบคัดเลือก ที่บุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ซึ่ง โรนัลโด้ มีชื่อทำประตูชัยในนาทีที่ 89 ที่สำคัญเจ้าของบัลลงดอร์  5  สมัย ยังสร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติชายมากที่สุด 200 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยก่อนเกมก็ได้มีการมอบใบประกาศจาก กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) เพื่อเป็นที่ระลึกซึ่งเกมจากสร้างสถิติที่สุดยอดนี้ได้  อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ได้เผยถึงความรู้สึกจากการทำสถิติตรงนี้ สุดสัปดาห์นี้ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23 ได้เดินทางมาถึงบทสรุป โดยสปอตไลท์ของแฟนบอลทั่วโลก ต่างส่องไปที่ ซิกนัล อิดูนา พาร์ค สังเวียนเหย้าของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านรับ ไมนซ์ ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งถูกยกให้เป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี และโอกาสที่เสือเหลืองจะสามารถพลิกโฉมหน้าแชมป์ในรอบทศวรรษให้ต่างไปจากที่เคยเป็นมาทีมนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบิน PG932 เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธที่ 17 พฤษภาคท 2566 ที่ผ่านมา โดย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย มอบให้ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนนายกสมาคมฯ เดินทางไปต้อนรับและแสดงความยินดีถึงสนามบินสัปดาห์หน้า ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ไทยได้จัดแข่งระดับซีเนียร์ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งสหพันธ์กรีฑาเอเชีย 

การแข่งขันอิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่สาม ที่ เซอร์กิต เดอ สปา-ฟรองโกชองส์ สนามความยาว  7.004 กม. อีกหนึ่งสนามระดับตำนานในประเทศเบลเยี่ยม โดยการแข่งขันในสองเรซแรกต้องจบด้วยธงแดงเนื่องจากอุบัติเหตุระหว่างอย่างแข่งขัน ทว่า นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ก็สามารถจบการแข่งขันทั้ง 2 เรซก่อนมารีดฟอร์มเก่งในเรซที่สามอีกเพียงแค่ไม่กี่วัน แฟนวอลเลย์บอล จะได้ชมฟอร์มของ "เดอะ บลู ทูน่า" สโมสรวอลเลย์บอลชายไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ดีกรีแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 ตัวแทนของประเทศไทย ทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566  หลังเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งที่ 2 จบด้วยอันดับที่ 7 เมื่อปี 2021 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "ไดมอนด์ ฟู้ด"   วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายของวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 ที่สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยอรมนี 3-2 เซต 15-25, 25-19, 25-18, 19-25, 17-15 รอบแรก กลุ่ม 5 สัปดาห์ที่3 ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลก ณ เมืองมานามา ประเทศบาห์เรน โดยทัพลูกยางหนุ่มยู 21 มีโปรแกรมเข้าร่วมทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก ในฐานะทีมที่มีอันดับโลกดีที่สุด 5 อันดับแรกที่ยังไม่เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งทำผลงานเมื่อปี 2021 จบด้วยอันดับที่ 12 ของรายการ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า ถึงแม้ว่าสถานการณ์เทกโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ต้องการให้สโมสรจัดการเสริมทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะกำลังจะต้องเริ่มซ้อมปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้าแล้ว โดย 3 ตำแหน่งที่เทน ฮาก ต้องการเสริม คือ ผู้รักษาประตู, กองกลางและกองหน้า 

ว้าวมาก! สีสันคาร์นิวาล 53 สาวงาม MUT 2023 เล่นใหญ่ จัดเต็ม สุดปังไปจักรวาล!

การแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ  ที่เมืองบากู  ประเทศอาเซอร์ไบจาน เข้าสู่วันที่  3 ทัพจอมเตะไทย ยังคงไม่มีเหรียญติดมือ โดยวันนี้ไฮไลท์อยู่ที่  ”เทนนิส”  พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยความหวังของไทย ในรุ่น 49  กิโลกรัมหญิง ไรซ์ กลายเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ เวสต์แฮม อยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีก รวมถึงไปถึงคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อีกด้วย 

kensington security slot ค อ slot แจกเครด ตฟร ไม ต องฝาก 2019

โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์โคจรมาเจอกันในนัดชิงดำของถ้วย เอฟเอ คัพ และจะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้ง 2 ทีม  ก่อนเกมที่จะเปิดฉากฟาดแข้งที่เวมบลีย์  ในคืนวันเสาร์ที่  3 มิถุนายน เวลา 21.00 น.ถือว่าทั้งคู่เคยมีสถิติ และพร้อมที่จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างมากมาย รวมไปถึงกับตัวบุคคลด้วย  ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้มีสถิติอะไรที่น่าสนใจกันบ้างของทั้งสองทีม 

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศลงเว็บไซต์ทางการของทีมยืนยันว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้