“แว่นใหญ่” ย้อนเล่านาทีเฉียดตาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ล้มจนเอ็นหัวไหล่ขาด

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด 12 พ.ย.66

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ

"มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศ

แม้ว่าในรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ไทยจะจบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน พลาดได้โควตาในการคัดเลือกครั้งนี้ แต่ยังมีโอกาสให้แก้ตัวอีกปีหน้า ในทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก 2024 ที่จะต้องสะสมอันดับโลกให้ขึ้นไปติดท็อป 10  ของโลก

จากบทสัมภาษณ์พิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ กับเว็บไซต์ crash.net แชมป์โลก 8 สมัยเปิดใจหมดเปลือกถึงการตัดสินใจร่วมทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาแค่ 1 ปีว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องบอกลาทีมโรงงานไปสู่ทีมรอง เพราะนี่คือทีมที่ดีและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับนักบิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ ดิจิอันนันโตนิโอ รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาเอง 

หลังจาก ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้เกิดกระแสคอมเมนท์ส่วนใหญ่ต้องการให้ไทยลีกมีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี 

slot hood ภาพประกอบ
ซ อ slot เข า rov pro league
โหลดเพลงmp 3 ฟร ผ าน slot machine

“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

หลังจาก "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย เซ็นสัญญาร่วมทีมฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ (Hitachi Astemo Rivale) ทีมดังในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โดยผลงานของ ฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ เมื่อฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 7 ของตาราง 

Classes Badges
No modifiers คาส โน slot v
.badge-primary m.2 ใส slot msata ได ร ป าว
.badge-success slot machineแนวเพลง pantip
.badge-info golden hoyeah slots ถอนเง นย งไง
.badge-warning ท พพ slotted spoon
.badge-danger slot ssd m.2 ต องใส น อต

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

“โบว์ เมลดา” รับคบ “อาเล็ก” ไม่ได้มีแค่โหมดคลั่งรัก เผยเทคนิคถ่ายพาสปอร์ตสุดปัง

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง จบการแข่งขันในอันดับสิบเอ็ดซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของเขา ในการแข่งขันรถ F4 ล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น สนามที่สองของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า แข่งขันเรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ สนามความยาว 5.793 กม. ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ โดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม นำคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังเมืองหางโจว ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD496 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 อาซาร์ ย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่ลงเล่นไปเพียง 54 เกมใน ลา ลีกา เนื่องจากเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ และหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2023 

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า หนึ่งในหญิงสาวคู่กรณีของ อันโตนี่ ได้ถอนฟ้องปีกชาวบราซิล ในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อกลางปี 2022 แล้วการแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเหตุการณ์หนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีของ “อู๋ หยานหนี” นักวิ่งจากชาติเจ้าภาพ ที่ออกสตาร์ตก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณออกตัว ทำให้ต้องถูกปรับตกรอบ (ดิสควอลิฟาย) แม้กรรมการจะอนุญาตให้ร่วมแข่งขันก็ตามอดัม จอห์นสัน ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก  (EIHL) ที่อังกฤษ  เสียชีวิตในเกมที่พบกัล  เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์  โดยเกมนี้ผู้เล่นในวัย 29 ปี  สามารถทำประตูให้กับทีมได้ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในนาที 35 เมื่อผู้เล่นฝั่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ ปะทะกับคู่แข่งทีมน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส จนเสียหลักไปกระแทกกับ อดัม จอห์นสัน โดยจังหวะนั้นเขาถูกรองเท้าฮอกกี้ยกขึ้นมาปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเลือดไหลออกมาอย่างมากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 โดยเกมนี้ คาเซมีโร่ ทำ  2 ประตู ซึ่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ ทำให้ "ปิศาจแดง" ทำให้ทีมแพ้ 3 เกมติดต่อกันพร้อมกับเสียอย่างน้อย 3 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1978 ในยุคของ เดฟ เซ็กซ์ตัน และเป็นการเสียประตูถึง 4 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ครั้งแรกเกิดขึ้นในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 1994 การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2023 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่นโมโตทู สนามนี้ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยอย่าง "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา เจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย สร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดทั้งสุดสัปดาห์ ด้วยการกดเวลารั้งจ่าฝูงได้ตลอดการซ้อมทั้ง 3 ครั้ง การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลชายไทย ลงสนามนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่หางโจว ประเทศจีน พบกับ กาตาร์ ซึ่งผลปรากฎว่า ไทย ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหว แพ้ไป 1-3 เซต แต่ยังผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม รอพบที่ 1 ของกลุ่มบี ระหว่าง อิหร่าน แชมป์เก่า หรือบาห์เรนเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 สโมสรฮิซามิสึ สปริงส์  (Hisamitsu Springs) ทีมดังศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการคว้าตัว "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลางทีมชาติไทย อายุ 27 ปี เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-24 เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานของ ฮิซามิสึ สปริงส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จบอันดับ 3 ของตาราง  

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ ล่าสุด สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป หลังจากนี้ต้องรอประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป 1 พฤศจิกายน 2566  นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดเผยความพร้อม ในการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า” ครั้งที่ 6  โดยมี ระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร สมาคมกรีฑาโลก กองบัญชาการตำรวจนครบาล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และไทยแลนด์ไตรลีก เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า มีความกังวลท่ามกลางความขัดแย้งในตะวันออกกลาง การปะทะกันของ อิสราเอล กับ ฮามาส ในฉนวนกาซ่า จะส่งผลให้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤกูดาล 2023 ที่ ยาส มาริน่า เซอร์กิต จะถูกยกเลิการแข่งขันนั้น 

รัฐบาลบราซิล สร้าความมั่นใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการบิดเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2027 อย่างเป็นทางการ โดยประเทศแถบละตินอเมริกาไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาก่อนเลยทั้ง 9 ครั้ง ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนแล้วเป็นฝ่ายโดน ลาสค์ ลินซ์ นำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ หงส์แดง มาพลิกเกมในครึ่งหลังยิงแซง 3 ประตู จากจุดโทษของ ดาร์วิน นูนเญซ  ต่อด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยไปได้ ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดบิานแพ้ เออีเค เอเธนส์ 1-2 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ  บัซคา โทโพลา 3-1

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ทีมจากเบลเยี่ยม  2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า ขณะที่ ไบรท์ตัน บุกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ทำได้แค่ตามตีเสมอทีมจากฝรั่งเศส 2-2 จาก เจา เปโดร ที่มาซัดจุดโทษในนาที 88 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกคว้าชัยเหนือ ไฟรบวร์ก 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก นาอิฟ อเกิร์ด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้ประกาศการจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย เจ้าของคว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด กุลวุฒิ ได้ถอนตัวก่อนเกมรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างกะทันหัน รายการ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ทำให้ร่วงลงมา 2 ลำดับ อยู่ที่ 6 ของโลก มีแต้มสะสม 79,778 คะแนน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter