ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 คว้าแชมป์คาราบาว คัพ

“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” จบดราม่า! แต่ไม่ขอร่วมงาน นักร้องสาวเรียกค่าตัว 1 ล้าน ค่ายแจงสื่อสารผิดพลาด

หลังจากศาลยุติธรรมของยุโรปตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่สามารถยับยั้ง หรือแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการทัวร์นาเม้นต์ ซูเปอร์ลีก ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าบรรดาสโมสรทั้ง 12 สโมสรที่เคยมีแนวคิดร่วมก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร การแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย อันดับ 112 บุกไปเยือนทสนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ พบสิงคโปร์ อันดับ 155 เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง มีการเปลี่ยน 7 ตำแหน่ง จากเกมแรกที่เปิดบ้านแพ้ จีน 1-2 โดย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เอกนิษฐ์ ปัญญา และศุภชัย ใจเด็ด ได้สตาร์ตคู่นี้เจอกันครั้งหลังสุด เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2021 ทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 2-0 และคว้าแชมป์อาเซียน ที่นี่ 

“โย ยศวดี” มูฟออนรักครั้งใหม่ หลังเลิกอดีตแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เล่าทั้งน้ำตาปมติดค้างอยู่ในใจ “เกรซ” ร้องตามเห็นใจน้อง

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซียแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ และบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 0-7 อีกทั้งฟอร์ม 2 เกมล่าสุดแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ อีกทั้งปัญหาตัวผู้เล่นที่ติดแบนในเกมนี้ แต่ทว่า เทน ฮาก ก็ยังเชื่อว่านักเตะของตัวเองยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านเกมนี้ไปได้ ธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย  ยืนยันว่า ตอนนี้สมาคมได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักตะกร้อทีมชาติไทยแล้ว คาดรู้ผลการสอบสวนภายในต้นปีหน้า

“ต้าเหนิง” โต้คลั่งผอม เผยน้ำหนักลดเพราะกรดไหลย้อน

ซูเปอร์คอม ทำนายผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

ผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 กลางดึกวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง เปิดเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วน ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะ 2 ครั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"

คลอดแล้ว “น้องเวลา” ลูกคนที่ 2 “ตูน-ก้อย” เผยภาพแรกสุดอบอุ่น

ลิเวอร์พูล ไร้ “ซาล่าห์” รับใช้ชาติส่อชวดช่วยทีม 7 นัด

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ชลบุรี เอฟซี- การท่าเรือ เอฟซี  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 เป็นการชิงชัยวันสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ โดยมี ดร.ปัญญา หาญลำยวง คณะกรรมการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆ

“ฮาย - เซน Paper Planes” งานรุมเพียบ แต่เลือกรับเพื่อสังคม ไม่งั้นซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว

คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งผลการเปิดรับสมัครผู้รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 9 ธันวาคม 2566 จำนวน 15 วัน ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2565  ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่สุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เป็นการพบกันของ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18 จากลีกวัน เปิดสนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จากศึกพรีเมียร์ลีก คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดในถ้วยใบนี้คือรอบที่ 4 เมื่อเดือนมกราคมปี 2027 ซึ่งครั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มไป  4-0เควิน เดอ บรอยน์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง จนต้องพักยาวมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขามีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุด ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะแข่งขันที่ 12-22 ธันวาคมนี้ โดยนักเตะสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้วซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี เริ่มวิ่งในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม 

“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

“อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 การประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (SAVA) ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลห่งอาเซียนพร้อมด้วยผู้แทนจากประเทศในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมประชุม 10 ประเทศ  คือ เวียดนาม สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ลาว เมียนมา ติมอร์ เลสเต มาเลเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ขาดเพียง บรูไน การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว ในค่ำคืนนี้วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านถล่ม 4-1ค่าใช้จ่ายรวมของ 20 สโมสรในลีกสูงสุดอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขน้อยสุดในฤดูกาลที่ไม่ใช่ช่วงโควิดนับตั้งแต่ในฤดูากล 2011-2012 ที่จ่ายกันรวม 60 ล้านปอนด์ละต่ำกว่าการใช้จ่ายช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว ที่จ่ายรวม 815 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขลดลงถึงกว่า 88%