ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนโฟกัสชีวิตปัจจุบัน ไม่จมอยู่กับอดีต ยกเป็นบทเรียน

image
แห่ส่งกำลังใจ “พิม พิมประภา” โพสต์ 'เวลาจะช่วยเยียวยา'

ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาอย่างใกล้ชิดในการคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุก  แต่ทางด้านแข้งวัย 31 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อย  190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งก็ต้องดูว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน เมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 มีสำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะพบกับ คาซัคสถาน วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวหลังจบเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยที่เกมนี้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์  มีชื่อทำ 2 ประตู พร้อมกับไม่เข้าในว่าทำไมแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงล้อเลียนเขาด้วยการร้องเพลง รอย คีน เยาะเย้ย

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้แก่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี, นายณณัฐ หงส์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬาสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการ กกท.,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูต“ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่การเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง อาจไม่ได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดไปทำศึก เนื่องจากโปรแกรมเดินทางกระชั้นชิดกับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 16 ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์  ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านชนะ ไฮเดนไฮม์ 4-2 เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 2 ประตู ในนาที 14 นาที และ นาที 44 สร้างผลงานสุดยอดเยี่ยมด้วยสถิติใหม่เป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ศึกบุนเดสลีกา ยิงได้ 17 ประตู ใน 11 เกมของฤดูกาล ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 16 ประตู เมื่อฤดูกาล 2019-20 ตามด้วย แกร์ด มุลเลอร์ 15 ประตู ฤดูกาล 1968-1969 และ เอริช เบียร์ ทำ 14 ประตู เมื่อฤดูกาล 1975-1976การแข่งขันกรีฑากีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 ต.คประเภท 400 ม. ชาย คลาส T53 รอบชิงชนะเลิศมี 3 นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันนำทัพโดย “กร” พงศกร แปยอ เจ้าของเหรียญทอง 400 ม. พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและแชมป์เก่ารายการนี้, มะสบือรี อาแซ เหรียญเงิน 800 ม.ชายในการแข่งขันครั้งนี้ และ โสภา อินทเสน ลงทำการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ สเปน, สก๊อตแลนด์ และ ตุรกี เป็นอีก 3 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ  ทัพรักบี้ 7 คนชายทีมชาติไทย ควบคุมทีมโดย “โค้ชเย้” น.อ.ฐัญวิทย์ เครือสินธุ์ เฮดโค้ชทีมหนุ่มไทย เอาชนะ บาร์เรน ที่อุดมไปด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ 17-5 จุด คว้าแชมป์เอเชีย รักบี้ เซเว่นส์ โทรฟี่ ได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ Asia Rugby Sevens Series ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดในรักบี้เอเชียในรอบ 8 ปี ด้าน “บิ๊กต้น” นายกรักบี้ไทย เฮข้ามทวีป สุดปลื้มผลงานทีมชาย เผย “โค้ชเย้” เคยเสนอตัวคุมทีมชายขอเวลา 2 ปีสำเร็จ แต่ยังไม่ถึง 1 ปี ก็พาทีมชายเลื่อนชั้นแล้ว เตรียมอัดฉีดก้อนโต

“เมญ่า นนทวรรณ” ควงสามีเปิดตัว แซว “หนิง ปณิตา” ผู้ที่ดีคือผู้ใหม่!

สมคร gclub slot
“อาร์เอ็ม-วี-จีมิน-จองกุก” 4 สมาชิกวง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาลวินิซิอุส ตกเป็นเป้าของแฟนบอล บาร์เซโลน่า ในช่วงที่เขาโดนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งมีภาพวิดีโอที่โพสต์ลงทางสื่อโซเชี่ยลแสดงให้เห็นว่ากองเชียร์ บาร์ซ่า พากันตะโกนเหยียดผิวใส่กองหน้าทีมชาติบราซิล และยังมีกล้วยขว้างไปหาเขาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า จะปกป้องคุณค่าของฟุตบอลและนักกีฬาเสมอ เช่น การเคารพคู่ต่อสู้ และเราจะสอบสวนเรื่องการเหยียดเชื้อชาติที่อาจเกิดขึ้น

บอร ด 4 slot ใส ram อ นไหนย
ต้นสังกัดแจ้ง “ลูคัส” ถอนตัวจากวง NCT และ WayV ศิลปินหนุ่มเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ

จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีมทัพรักบี้ 7 คนชายทีมชาติไทย ควบคุมทีมโดย “โค้ชเย้” น.อ.ฐัญวิทย์ เครือสินธุ์ เฮดโค้ชทีมหนุ่มไทย เอาชนะ บาร์เรน ที่อุดมไปด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ 17-5 จุด คว้าแชมป์เอเชีย รักบี้ เซเว่นส์ โทรฟี่ ได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ Asia Rugby Sevens Series ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดในรักบี้เอเชียในรอบ 8 ปี ด้าน “บิ๊กต้น” นายกรักบี้ไทย เฮข้ามทวีป สุดปลื้มผลงานทีมชาย เผย “โค้ชเย้” เคยเสนอตัวคุมทีมชายขอเวลา 2 ปีสำเร็จ แต่ยังไม่ถึง 1 ปี ก็พาทีมชายเลื่อนชั้นแล้ว เตรียมอัดฉีดก้อนโต

ผ าน slot machine wiki
เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ นัดที่ 2 สวนกุหลาบวิทยาลัย ที่เกมแรกเฉือนชนะ กรุงเทพคริสเตียน 2-1 พบกับ อัสสัมชัญ ที่เกมแรกแพ้ เทพศิรินทร์ มาแบบสนุก 3-4 เกมนี้เป็นทางด้าน “ชมพูฟ้า” เจ้าของแชมป์ 16 สมัย  ที่เล่นได้เหนือกว่า ชนะไป 2-0 โดยได้ประตูจาก พีรธัช แพรพันธ์ ทั้ง 2 ประตู ในนาทีที่ 60 และ 70 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ 2 นัดผ่านเข้าชิงชนะเลิศอย่างแน่นอนแล้วสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วง ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

ทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เพิ่งเสียสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้กับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วยังต้องเจอกับปัญหารุมเร้าเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ กับ เดสตินี่ อูโดกี้ จะถูกแบนเนื่องจากโดนใบแดง อีกทั้งยังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีกคือ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ เจมส์ แมดดิสัน 2 แข้งหลักที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ รวมกับ อิวาน เปริซิช, ไมนอร์ โซโลมอน และ ไรอัน แซสซิยง ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้มีนักเตะบาดเจ็บในทีมไปแล้วถึง 5 รายกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ  วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่าน

อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  

4 Kings2 ทุบสถิติภาคแรก 7 วันโกยเงินทะลุ 120 ล้าน!

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่พอใจกับการจัดตัวในเกมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่ใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ไปยืนแบ๊กซ้าย และส่ง จอนนี่ อีแวนส์ ยืนเซ็นเตอร์ อีกทั้งดัน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปยืนเป็นกองกลางตัวรุกเหมือนในการเล่นให้สกอตแลนด์  และหวังว่าบอร์ดจะปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมภายในเบรกทีมชาติ พ.ย. 

“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชายชุดใหญ่ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกในเดือน พฤศจิกายน 2566 

ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวการติดตามตัวพ่อของหลุยส์ ดิอาซ ล่าสุด กลุ่มก่อการร้าย ELN ที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวให้คำมั่นที่จะ "รักษาคำพูด" และปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เป็นอิสระ หลังจากที่กองหน้าโคลอมเบีย ร้องขอให้ปล่อยตัวภายหลังจากโหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย 

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ “เจนนี่-ยิว” หลังเกิดดราม่า แซวกลับขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นเงินแสน

“ใบเฟิร์น” ไม่มีปัญหา “แม่หมู” ป้อง “นาย ณภัทร” ให้แม่สำคัญอันดับแรก

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014สื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย ทราน ธิ ทาน ทุย กัปตันทีมเวียดนาม ได้บินไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมทีม PFU BlueCats เตรียมพร้อมวอลเลย์บอลวี.ลี ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวียดนามได้รับโอกาสจากสโมสรให้เข้าร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้บรรลุข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น หรือJFA ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง International Friendly Match ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่น พบกับ ทีมชาติไทยในวันที่ 1 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาแห่งชาติกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมทีมชาติสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม ถึง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นั้นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 

การต่อสัญญาระหว่าง เปแอสเช กับ เอ็มบัปเป้ ยืดเยื้อมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ตามที่ได้ระบุเอาไว้ จนทำให้ผู้บริหารสโมสรไม่พอใจ สั่งไม่ให้ เอ็มบัปเป้ ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงไม่ส่งลงเล่นในเกมลีก เอิง ช่วงต้นฤดูกาลใหม่ ก่อนที่สุดท้ายสถานการณ์ดูจะคลี่คลายลง และ เอ็มบัปเป้ ได้กลับสู่ทีมชุดใหญ่ พร้อมกับถูกส่งลงเล่นให้กับทีมเหมือนเดิมโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ออกมาขอความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมต่อฉนวนกาซาทันที โดยเรียกร้องให้ผู้นำโลกมาช่วยกันป้องกันการสังหารผู้บริสุทธิ์ และหยุดการสูญเสีย ในขณะที่ความขัดแย้งระหว่าง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ ยังคงดำเนินต่อไป "มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศ

image