ประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023

อัปเดตอาการ “มดดำ คชาภา” หลังเข้า รพ. เผยสาเหตุปากเบี้ยว-หลับตาไม่สนิท

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ปมตัดสัมพันธ์ “แพทริค ปวริศ” มีเหตุผลไปต่อกันไม่ได้

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร ทั้งชาย และหญิง โดยวิ่ง 100 เมตรชายรองชนะเลิศ มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขัน 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ สุดสัปดาห์นี้แล้วที่โมโตจีพี จะมาระเบิดความมันส์กันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรี 2023 ซึ่งหลังจากที่จบภารกิจออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้ นักแข่งบางส่วนทยอยเดินทางมาถึงไทยแล้วการแข่งขันฟุตบอลซาอุดี โปร ลีก ในประเทศซาอุดีอาระเบีย เกมคู่ระหว่าง อัล นาสเซอร์ พบ อัล คาลีจ โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากลูกยิงไกลสุดสวยนาที 26 และส่งบอลให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป นาที 58 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล คาลีจ 2-0 ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูงตารางคะแนนในตอนนี้อยู่ 4 คะแนนหลังผ่านไป 12 เกม 

“เต้ย อภิวัฒน์” เผยภาพวันแต่ง “ขนม ศศิกานต์” เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด

จากบทสัมภาษณ์พิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ กับเว็บไซต์ crash.net แชมป์โลก 8 สมัยเปิดใจหมดเปลือกถึงการตัดสินใจร่วมทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาแค่ 1 ปีว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องบอกลาทีมโรงงานไปสู่ทีมรอง เพราะนี่คือทีมที่ดีและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับนักบิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ ดิจิอันนันโตนิโอ รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาเอง จากการที่ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี มหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ หลังจากที่ได้ถอนตัวจากการยื่นเทคโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังข้อเสนอล่าสุดที่ 5 พันล้านปอนด์ถูกปฏิเสธลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติคว้าตัว เลรอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของทีม ที่อาจย้ายออกจากทีมในอนาคต 

“วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

“โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม เปิดสถานะหัวใจ พร้อมแย้มสเปกชอบหนุ่มไทย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมอย่างถาวรช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรไม่เห็นทางแก้ไขความขัดแย้งระหว่างนักเตะ กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ถ้าหากนักเตะไม่ยอมขอโทษ ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดสุดท้ายกลุ่ม อี พบ คูเวต ที่สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก โดย ไทย เสมอ บาห์เรน และแพ้ เกาหลีใต้ เกมนี้หากชนะจะเข้ารอบ 16 ทีมทันที ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 รอบชิงชนะเลิศ เกาหลีใต้ แชมป์ 2 สมัย พบญี่ปุ่น

มัดรวมความฮอต! “พัคซอจุน” ควง “ฮันโซฮี“ เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ในไทย

ผลบอลไทย U23 เสมอ คูเวต 1-1 เข้ารอบ 16 ทีม ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดที่ 2 กลุ่ม อี พบ เกาหลีใต้ ที่จินหัว สเตเดียม เกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน 1-1 ขณะที่ เกาหลีใต้ ถล่ม คูเวต 9-0 โดยคู่ก่อนหน้านี้ บาห์เรน เสมอ คูเวต 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล 

เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน

สมยศ ฝากนายกบอลใหม่ งานประชุมใหญ่ฟีฟ่า หน้าตาประเทศไทย

พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมถูกลดค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี จากกรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นรอบ 2 และอาจต้องถูกแบนระยะยาวด้วย “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) กำหนดให้มีการเก็บคะแนนคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลปรากฏว่านักปั่นไทยก็สร้างประวัติศาสตร์คว้าโควตามาแล้ว 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย ประเภทถนน 3 ที่นั่ง ได้แก่ โรดเรซชายและหญิง และ ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิงThe Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 

ประวัติ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ชีวิตบนแผ่นฟิล์ม “เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น“

การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม คัมแบ็กไทยลีก

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจากประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ชุดเดินทางไปทวีปยุโรป เพื่ออุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ซึ่งทีมชุดนี้ มีนักเตะหน้าใหม่หลายราย โดยส่วนใหญ่ก้าวขึ้นมาจาก ทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท ขณะนี้คณะกรรมการอิสระกำลังจัดการคดีนี้ หลังจากที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ที่ผิดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีกที่มีชื่อว่า Profitability and Sustainability หรือ P&S ที่ว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสรให้มั่นคง หรือที่เรียกกันว่า (การทำกำไรและความยั่งยืน)