เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound  Festival 2023

นุศรา ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 วอลเลย์บอลลีกอเมริกา

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ดความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ ได้ออกมาประกาศโควตาทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิก 2024 “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน

เลือกตั้ง 2566 : “แต้ว ณฐพร” เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากได้นายกพูดจริงทำจริง

ปิดฉากมวยไทย ซอฟท์เพาเวอร์ เฟสติวัล บัวขาว-ซุปเปอร์บอน ร่วมโชว์การไหว้ครู

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริด“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ 

ปังสมมงตัวแม่! “กระแต อาร์สยาม” โชว์รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เวทีระอุ

แม็กไกวร์ อยู่เป็น ชี้ เซอร์จิม จะช่วยแมนยู กลับคืนสู่ความสำเร็จ

ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีกก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดตัวเลข! ต้องหาเงิน 7 หลักต่อเดือน ดูแลครอบครัว-ใช้หนี้แทนพ่อ

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

“หลิว ชลิตา” MUT สมุทรสงคราม ถอนตัวชิงมง MUT 2023 เหตุมีปัญหาสุขภาพ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกกลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำ 2 ประตูนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 การแข่งขันกรีฑา รายการ ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ Wan Chai Sports Ground ที่ฮ่องกงเทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ 

คนดังติดโผล “วันวาเลนไทน์ 2567” คู่รักต้นแบบ-คนไทยอยากมอบความรักให้

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดตัวเลข! ต้องหาเงิน 7 หลักต่อเดือน ดูแลครอบครัว-ใช้หนี้แทนพ่อ

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เตรียมเปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย