เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ปู ไปรยา” รักนี้แม่จัดให้ เผยความประทับใจยอมตกลงแต่งงาน

“ช่ายสวีคุน” ส่งคลิปทักทายแฟนไทย ใกล้ได้เจอกันแล้ว

“ลิซ่า” เจ้าแม่ SOLD OUT ผ้าถุงยอดขายพุ่ง เปิดใจเจ้าของร้าน แม่ “เดียร์น่า” ยันขายราคาเดิม

นักแสดงอารมณ์ดีหุ่นพลัสไซซ์ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” ที่มาพร้อมคาเเร็กเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้วได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จากทั้งคนในวงการและแฟนๆ ที่ติดตาม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่วันก่อนได้ออกมาโพสต์วอนลูกหนี้คืนเงิน เพราะมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินรักษาคุณพ่อที่ป่วยมะเร็ง“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว

“เจโต ปณิธิ” แฟน “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เอง รูปคู่ตอกย้ำรักหวาน แต่ละช็อตมุ้งมิ้งมาก

เป็นข่าวดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” หลังออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง “แผลเก่า” ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” เป็นพิธีกร“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’

เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรกทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “นก-จริยา แอนโฟเน่” ผู้จัดละครคนเก่ง ที่จู่ๆ ก้โพสต์จอดำลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 2 รูป พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กลับมารักตัวเอง” และ “พอแล้ว”ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

คนบันเทิงอาลัย “เมฆ วินัย” เสียชีวิต

“เอเชียนเกมส์ 2022” เช็กเลยจัดที่ไหน-แข่งขันเมื่อไรรวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้ง“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

โค้งสุดท้าย! อย่างเดือด “พุฒ” ถูกตราหน้าเป็นฆาตกร ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย

4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว ลิงก์ชมสด MUT 2023 รอบตัดสิน “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ชมโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค - พีพี กฤษฏ์”

ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

“หญิงลี” เคลียร์! ปมนักร้องโลก 2 ใบ ยันไม่เคยคบซ้อน แจ้งความอดีตคนเคยสนิทคุกคาม

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2Kทั้ง 53 สาวงาม จะฟาดฟันความแซ่บพริกยกสวน ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น  ฮอตมาก! “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์ AREA52 ร้อนแรง ตอกย้ำความนิยมและสร้างสถิติใหม่ในไทย