“ใหม่ ดาวิกา” รู้ต้องถูกจับตาเจอ“เบลล่า” เล่าซีนร่วมเฟรมทักกันแต่ไม่ได้คุย

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”

ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 23 ปี ถูกสอบสวนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เกี่ยวข้องกับการเล่นพนันแบบผิดกฎหมายในสมัยที่ยังค้าแข้งกับ เอซี มิลาน และ เบรสชา พร้อมกับยอมรับผิดและพร้อมรับบทลงโทษ และในที่สุดก็มีบทลงโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อย ทำให้จะถูกแบนจากการเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 10 เดือน อีกทั้ง โตนาลี่ ยังจะต้องเข้ารับการบำบัดติดพนันเป็นเวลา 8 เดือน และจะกลับมาได้อีกครั้งในดือนสิงหาคม ปี 2024 โดยจะหมดสิทธิ์ไปเล่นยูโร 2024 รอบสุดท้าย ด้วยเช่นกันเพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"แม้โอซาซูน่า จะเปิดบ้านชัยกรานาด้า 2-0 ในเกม ลา ลีกา นัดวันศุกร์ก็ตาม แต่ก็มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ แฟนบอล โอซาซูน่า ได้ชูธง ปาเลสไตน์ และตะโกนสาบแช่ง กองหน้าอิสราเอลของฝั่งคู่แข่งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์สนับสนุนการสังหารชาวปาเลสไตน์

มีลุ้นแต่ง? “โอม อัชชา” แฮปปี้รักแฟนเกาหลี 6 ปี คุยเรื่องอนาคต

เจ ชนาธิป ช่วยไม่ไหว บีจี พ่าย ฟรอนตาเล่ คาบ้าน 2-4 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลการจับสลากฟุตบอบ คาราบาว คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รองแชมป์ปีที่ผ่านมา ซึ่งรอบ 16 ทีมบุกไปสอยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ในรอบนี้ ยังคงเป็นทีมเยือนโดยจะบุกไปดวลกับ เชลซี  ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่รอบก่อนหน้า ชนะ บอร์นมัธ รอบนี้จะกลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ด้าน เอฟเวอร์ตัน จะเล่นที่กูดิสันปาร์ค ดวลกับ ฟูแล่ม ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  - ชลบุรี เอฟซี สนาม : ช้าง อารีน่า (บุรีรัมย์)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 (PPTV HD36) “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่การเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง อาจไม่ได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดไปทำศึก เนื่องจากโปรแกรมเดินทางกระชั้นชิดกับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัท อิเนออส (INEOS) ใกล้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ และตามกำหนดเดิมบอร์ดบริหารของแมนฯยูไนเต็ด จำนวน 12 คน ซึ่งนำโดยตระกูลเกลเซอร์ จะมีการประชุมกันเพื่อลงคะแนนโหวตว่าจะยอมขายหุ้นจำนวนดังกล่าวให้กับมหาเศรษฐีชาวอังกฤษหรือไม่ในปลายสัปดาห์นี้ เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย 

“ชูก้า BTS” เตรียมเข้ากรมเป็นคนที่ 3 ของวง

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

"หมาป่า" โรม่า คว้าเพิ่งคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล หลังผ่านไป 4 นัดด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม เอ็มโปลี 7-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์สำคัญ คือการทำประตูแรกของ โรเมลู ลูกากู ในสีเสื้อ "จัลโล่รอสซี่" ได้ในนาทีที่  86  ซึ่งหลังจบเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีส  ก็ได้ออกมาชื่นขมผลงานของ ลูกากู  ที่สามารถปลดล็อกให้ตัวเองได้อย่างรวดเร็วในฤดกาลใหม่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทัพ “ช้างศึก” เพิ่งประกาศเรียก 26 ผู้เล่น เข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง จำนวน 2 นัด นัดแรกจะเปิดบ้านพบ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายน จากนั้นนัดที่ 2 จะบุกไปเยือน สิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน โดยจากรายชื่อที่ประกาศออกมา เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกจากอุราวะ เร้ดส์ ไดมอนส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 1 ปี 

“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัว

จักริน คว้าเหรียญทอง วิ่ง 400 ม. เอเชียนพาราเกมส์

"เรือใบสีฟ่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจตั้งชื่อหนึ่งในสนามซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ ตามชื่อของ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเป็นเกียรติให้กับความสำเร็จของนักเตะที่เขามอบให้กับทีมตลอด 7 ปี เนื่องในวันเกิดอายุครบ 33 ปี พร้อมกับติดรูปของ กุนโดกัน ในแบบโมเสค ซึ่งเป็นจังหวะที่เขายิงประตูพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2022  การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สองของกลุ่มซี ต้านความแข็งแกร่งของ สหรัฐอเมริกา ไม่ไหวเป็นฝ่ายแพ้ไป 0-3 เซต 13-25, 16-25, 18-25 ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 2 นัด แพ้ 2 นัดรวด ขณะที่ สหรัฐฯ ชนะทั้ง 2 นัด และยังไม่เสียเซตให้คู่แข่งเลยฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พูดครั้งแรกเรื่องที่ “แพท ณปภา” ไม่เคยรู้ เหตุผลบอกเลิก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา 20 พ.ค.66

การแข่งขันตะกร้อ ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม ประเภททีมเดี่ยว ทีมชายรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมตะกร้อหนุ่มไทย โคจรพบกับ เวียดนาม โดยเกมนี้ ไทย ส่ง “ยาวปืนใหญ่” สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี “ซ้ายสั่งตาย” ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ผลปรากฏว่า ทีมตะกร้อหนุ่มไทย ที่เหนือกว่าอาศัยเสิร์ฟและเกมฟาดที่ยอดเยี่ยมชนะ เวียดนาม ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เซ็ต 21-5,21-7เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014ลิโอเนล เมสซี่ รำลึกถึง ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเกิดของเขา (วันที่ 30 ตุลาคม) ในการกล่าวสุนทรพจน์ที่น่าประทับใจ ขณะเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลเป็นสมัยที่ 8 จัดขึ้นโดย นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส