“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้

“หมอช้าง” ผ่าดวงวงการบันเทิง 2567 จะเจอมหากาพย์ดราม่าช่วง ก.พ.-มี.ค.

“ณเดชน์” เลื่อนแต่งไม่มีกำหนด แจงติดงานอดฉลองวันเกิด “ญาญ่า”

การแข่งขันกรีฑา รายการ ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ Wan Chai Sports Ground ที่ฮ่องกงหลังจาก หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ที่เอเพ็ต อารีน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567จากกรณี “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย มีกระแสข่าวขอพักคุมทีมชาติไทยและได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังจากนั้น ได้รูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซีย พร้อมข้อความระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่โค้ชอินโดนีเซีย @danai__express เป็นเกียรติสำหรับผมที่จะพาคุณไปที่อินโดนีเซีย โชคดีนะโค้ช"

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

20 ทีมพรีเมียร์ลีก เตรียมโหวตห้ามยืมตัวจากทีมเจ้าของเดียวกัน

สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี ฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากแล้วในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ซึ่งเหล่านักบิดทุกคนต่างหวังจะประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะโคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ด้วยค่าตัวสูงถึง 86 ล้านปอนด์ซึ่งถือเป็นดีลค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของสโมสร มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ลงเล่นในลีกไป 20 นัดในพรีเมียร์ลีก  และทำได้แค่ประตูเดียวจาก 26 เกมทุกรายการ ซึ่งเกิดขึ้นในศึก เอฟเอ คัพ

ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

ปอป้อ ทรัพย์สิรี โพสต์ขอบคุณแฟนกีฬา หลังคว้าแชมป์คู่ผสมแบดปรินเซส 2024

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีถูกวิจารณ์จากสื่อเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเล่นให้กับสโมสร ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024  ได้ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ 15 มีนาคม 2567 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)KBU SPORT POLL (เคบียู สปอร์ต โพล) หรือ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผยผลสำรวจเรื่อง "ปรากฎการณ์ไทยลีกกับมุมมองของแฟนลูกหนัง" ที่มี ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ในฐานะผู้อานวยการศูนย์ฯ ระบุว่า จากปรากฎการณ์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เลก 2 ที่สโมสรต่างๆกำลังชิงชัยกันอยู่ในขณะนี้พบว่ามีมิติที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของแฟนกีฬาฟุตบอลและประชาชนที่ติดตาม

อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก  “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

“หลิว ชลิตา” MUT สมุทรสงคราม ถอนตัวชิงมง MUT 2023 เหตุมีปัญหาสุขภาพ

Planetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่

เพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลียร์ปมแอบแซ่บ

อัล ฮิลาล อาจทุ่มเงินสถิติโลกคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ร่วมทัพ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยหลังพิธีลงนาม MOU ภายใต้โครงการ  1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ทางสมาคมได้จากบริษัทฯ ที่สนับสนุน ประกอบไปด้วย  บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) 25 ล้านบาท , บริษัท ปตท. สํารวจและผลิต ปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) 20 ล้านบาท , บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จํากัด (มหาชน) 1.5 ล้านบาท และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอรยี่ จํากัด (มหาชน) 3.5 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคม ไปพัฒนาฟุตบอลลีกรากหญ้า เพื่อส่งผลดีต่อทีมเล็กๆ และเป็นการหาช้างเผื่อกขึ้นมาเสริมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนนเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าของทีม ร่วมแถงความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. 

“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี  2 นัดในช่วง ฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม จบลงไปแล้ว โดยในกลุ่ม ซี ที่ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ เกาหลีใต้ ,จีน และ สิงคโปร์ โดยทีมชาติไทย  หลังผ่าน 4 เกมทีมชาติไทย มี 4 คะแนนจากการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ขณะที่จ่าฝูงของกลุ่มเป็น เกาหลีใต้ ที่ ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ส่วน จีน อยู่อันดับ 2 ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน และ สิงคโปร์ รั้งอันดับสุดท้าย โดยมี แต้มเดียว จากการเปิดบ้านเสมอ จีน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัปเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์ การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน