ประมวลความสนุกอัดแน่น 7 ศิลปินเกาหลี – ไทย มอบความสุขแฟนแพลง

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมดให้ “ชมพู่ อารยา”ดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก “แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขาเป็นกระแสฮือฮาสุดๆ สำหรับ “อีกี้” สก๊อยสาวยุค Hi5 จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ปลุกกระแสย้อนกลับไปยุค90 อีกครั้ง ทำเอาแฟนเพลงและคนบันเทิงขุดรูปผมทรงรากไทรที่ฮอตฮิตในยุคนั้นมาอวดกันเต็มฟีดโซเชียล เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแส“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอตเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการเพลงญี่ปุ่น หลังเจ้าพ่อวงการเพลงชื่อดังอย่าง “ชินจิ ทานิมูระ” เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 74 ปี หลังต้องต่อสู้กับ “โรคร้าย” ที่ไม่มีการเปิดเผยมาอย่างยาวนาน โดยปีนี้ เจ้าตัวขอหยุดงานเพื่อพักรักษาตัว และหวังจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งในปี 2024 อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงต้องเผชิญกับข่าวเศร้าเสียก่อน

ปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมาหลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าพีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิง รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 รางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ"เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่ถือว่าเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่ สำหรับหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินชื่อดังผู้ก่อตั้งค่าย TEAM WANG โดยเจ้าตัวได้บินมาฉลองวันเกิดที่ประเทศไทยเนื่องในวัย 30 ปี ภายในงานได้ถูกจัดขึ้นที่ริมชายหาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิงเดือดวงการลูกทุ่ง และกลายเป็นกระแสดราม่าร้อน หลังจากที่ นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ได้โพสต์ข้อความลอยๆ ถึงนักร้องรุ่นน้องที่ทำเอาหลายคนโยงไปที่ลูกทุ่งสาสชื่อดัง “จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย” และเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ก่อนที่ทั้งคู่จะทนไม่ไหว เพราะโดนโยงไม่หยุดและถูกโจมตี  เลยออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้! 

สรานนท์ มือกาวทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม นัดที่ 3 เอเชียน คัพ 2023

“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูง

เฟ ร ส slot machine โหลดเพลง คำส ดท าย slot machine

เรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์Consequence เว็บไซต์นิตยสารออนไลน์ในนิวยอร์ก รายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง “บรูโน มาร์ส” ได้ติดหนี้พนันกับ MGM Casino เครือโรงแรมและกาสิโนยักษ์ใหญ่ในลาสเวกัส มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท

     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัว“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพ