ทีมชาติไทย U23 ประชุมแผนงานเตรียม ลุย 3 รายการ​ใหญ่

เปิดโพสต์สุดท้าย “เพชร โอสถานุเคราะห์” เจ้าของเพลง ‘เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)’ แฟนๆ อาลัย

“ณเดชน์” เขียนความในใจอวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานฉ่ำทุกบรรทัด

“ลิซ่า BLACKPINK” กับผลงานสุดปัง ทุบสถิติระดับโลกและกวาดกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด 5 รายการ“นิกกี้ ณฉัตร” โต้จีบ “ทารีน่า-โกรัน” ขอพักก่อนความรัก ยังไม่ได้คุย “โกบอย” หลังเกิดเรื่อง1. ประเทศ “เอลซัลวาดอร์” เป็นเจ้าภาพในปีนี้  เอลซัลวาดอร์ หรือที่มีชื่อเล่นว่า ดินแดนแห่งภูเขาไฟ เพราะมีภูเขาไฟเยอะมาก แม้แต่ในธงยังมีรูปภูเขาไฟ เป็นประเทศเล็ก ๆ ในอเมริกากลาง  ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศกัวเตมาลา และมีชายแดนฝั่งตะวันออกติดกับฮอนดูรัส ทางด้านตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก มีพื้นที่ประมาณ 21,041 ตารางกิโลเมตร โดยมีประชากรประมาณเกือบ 7 ล้านคน ถือว่าเป็นประเทศที่มีความหนาแน่นของประชากรมากที่สุดในภูมิภาคอเมริกา  โดยมี ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล  ปกครองดูแลเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาวพีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้านวาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เล่นบทไหนก็ทำคนดูอินเชื่อสนิทใจทั้งบทร้ายบทดีล่าสุดกับบทบาทหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ ทายาทคนโตในตระกูลมหาเศรษฐี ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับบทของ หยาง ซึ่งภัทร์บอกค่อนข้างยากและไกลตัวมากๆ จนต้องพยายามตีโจทย์และทำความเข้าใจกับตัวละครในหลายๆ มุม เรียกว่าถึงขั้นยอมขัดใจความคิดในแบบของตัวเองเพื่อให้เป็นตัวละครมากที่สุดกันเลยทีเดียวมูฟออนจากความโสดแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” หรือ “แม็ค เอเอฟ” ที่ต่างฝ่ายต่างโสด จนถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่โมเมนต์ซึ้ง “เบลล่า” กับเพื่อนสนิท แค่มองตาก็รู้ใจ น้ำตาซึมผ่านช่วงอกหักมาได้เพราะเพื่อนฉะแรง! “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ปะทะเดือดปมความรักดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”

“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัวสรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวงความคืบหน้าหลังจาก “หนุ่ม กะลา” ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA โดยยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต่อมา “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุตอนหนึ่งว่า หมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย พร้อมติด #ทีมเมียหลวงการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์สิ้นสุดลงไปแล้ว โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) หรือ “มิสนิการากัว” นั่นเองหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

กรีนวู้ด ลา แมนยู ย้ายซบ เกตาเฟ่ สัญญายืมตัว

“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบินวันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปี

slot ใส ssd เลน slot ออนไลน

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”หลังจากเดินสายโซโล่ทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ชูก้า (SUGA) แห่งวง BTS ซึ่งเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้กลายเป็นสมาชิกคนที่สามของวง BTS ที่จะเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับของเกาหลีใต้

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำเรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์