“โอ๊ต ปราโมทย์” โต้ข่าวลือ เตรียมซุ่มแต่งงานแฟนนอกวงการ

วันเกิด “ลิซ่า” เพื่อนวง BLACKPINK เบิร์ธเดย์ บุรีรัมย์ปัก 27 มี.ค. “วันลูกชิ้นยืนกิน”

คอนเสิร์ต HIT100 ทำถึง! ตัวพ่อ-ตัวแม่ มอบความสนุกคุ้มทุกนาที

นักข่าวดังชาวสเปน เปิดเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ สนใจที่จะเป็นผู้จัดการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทีม แม้ว่ากำลังเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตามเจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีการแข่งขันรายการ "ยูโรเปี้ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ - 2023 อีลิท ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพส์ อันตัลยา (European Muaythai Championships - 2023 Elite European Championships ANTALYA) โดยมีนักชกจาก 26 ชาติในทวีปยุโรปเข้าร่วมสังเวียนการชิงชัย ที่มูรัตพาซ่า ภายในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ช่วงระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2566 ในรายการนี้ได้มีการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นซอฟต์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM)

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย โฟนอินปลุกใจแข้งช้างศึก ยืนยันอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เหมือนเดิม ในเกมที่เตรียมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พร้อมย้ำทุกคนสู้เต็มที่ และ เพื่อแต้มฟีฟ่า แรงกิ้ง แม้การันตีเข้ารอบ 16 ทีมล่วงหน้าแล้วศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 4 กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี และ ดี ซึ่งผลการแข่งขันในกลุ่ม ดี ล่าสุด เป็นใจและส่งผลให้ทีมชาติไทยการันตีเข้ารอบ 100 % อย่างต่ำด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม ซึ่งเวลานี้ 14 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยทีมชาติไทย เหลืออีก 1 เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย และผลจากเกมนี้จะทำให้รู้ว่าทีม "ช้างศึก" จะจบในอันดับใดของกลุ่ม 

“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัว

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น.  สำนักข่าว AP รายงานว่าศาลในบาร์เซโลนา กล่าวว่า“มีหลักฐานเพียงพอที่จะเปิดการพิจารณาคดี” โดยพิจารณาคำให้การที่ยื่นต่อศาลและหลักฐานที่นำเสนอในขั้นตอนการสอบสวน ยังไม่ได้กำหนดวันสำหรับการพิจารณาคดี 

“ทอม วิลคินสัน” ดาราดังอังกฤษ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 75 ปี

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เพียงเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ "ปีศาแดง" มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 7 ส่วน ทีมเยือน ขยับเป็น 40 คะแนน อยู่อันดับ 5 การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอยเพลย์ออฟเพื่อหาอีก  8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย การจับสลามีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการจับสลากครั้งนี้มี ฆูเลี่ยน เอสคูเด้ ดาวเตะจากเซบีย่า มาร่วมจับสลากประกบคู่ โดยการเพลย์ออฟซึ่งเป็นการนำอันดับ 2 หรือรองแชมป์กลุ่ม ยูโรป้า จำนวน 8 ทีม จะพบกับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาพบกัน 

ตารางเชียร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชิงมงกุฎ Miss Universe 2023 ลุ้น! รอบตัดสิน (Final) เช้า 19 พ.ย.นี้

ชื่นมื่น! “แพท วง KLEAR” แต่งงาน เพื่อนนักร้องยินดีอบอุ่น

หลังเกมเปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 นอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขัน และจังหวะปะทะคารมณ์ กับ ดาวิน นูนเญชแล้ว แน่นอนว่าเมื่อนักข่าวถามถึง ยอดกุนซือของเรือใบสีฟ้า ว่าจะทำอย่างไรกับอนาคต หากทีมถูกตัดแต้มจนร่วงไปเล่นลีกล่าง จากประเด็นที่ เอฟเวอร์ตัน ถูก พรีเมียร์ ลีก ตัด 10 แต้ม กับการกระทำผิดกฏการเงิน ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเรื่องทำผิดกฏการเงินจำนวน 115 คดี ชาบี้ เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยกุนซือชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัดมาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีน

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โกรธถูกพาดพิงเฟกนิวส์ ขอปกป้องตัวเอง ฟ้องถึงที่สุด

“มาย-อาโป” ปลื้ม!เป็นตัวแทนนักแสดงซีรีส์วาย ร่วมผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

หลังจากที่ ONE CHAMPIONSHIP ประกาศซูเปอร์ไฟต์ต้อนรับปี 2567 ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะดวลกับ ทาเครุ เซกาวะ นักชกญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์โลก เควัน ในศึก ONE 165 ที่จะชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 5 ยก รุ่นฟลายเวต พิกัด 135 ปอนด์ที่ อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ม.ค. ปีหน้านางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดงาน Princess’s Cup Thailand 2023  ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้า “Princess’s Cup Thailand 2023” ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 ที่ ฮอสการ์ดคลับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายนารา เกตุสิงห์ เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น