“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

“ครูไพบูลย์” ตอบทุกข้อสงสัย! ปมเลิก “กระต่าย พรรณิภา” หย่าแล้ว หมดโอกาสคืนดี

“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด

หลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดเปิดหัววันเสาร์ เกมนัดที่ 16 คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงที่ต้องการคว้าชัยในเกมนี้เพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น หลังจากก่อนหน้านี้มี 9 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และ  อังกฤษ ล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1ุ6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ ฮังการี และสโลวาเกีย โดย ในกลุ่ม เจ สโลวาเกีย ชนะ ไอซ์แลนด์ 4-2 ได้เข้ารอบตามหลังโปรตุเกส และเป็นการเข้ารอบในศึกยูโร 3 ครั้งติดต่อกัน ส่วนกลุ่ม จี ฮังการี บุกไปเสมอ บัลแกเรีย 2-2 เข้ารอบเป็นทีมแรกในกลุ่มนี้ และเป็นการเข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันโดยไม่แพ้ 11 เกมหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 ก.พ.2567 ซึ่งประเทศไทยยังไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดนั้น เรื่องนี้นายเศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า "ผมก็อยากดูเหมือนกัน เดี๋ยวก็ต้องไปพูดคุยดู ยังไม่ทราบตัวเลขเลยว่าเป็นยังไง ต้องการตัวเลขเท่าไหร่ ต้องการค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรบ้าง ผมยังไม่ทราบเลยจริงๆ  แต่ก็อยากให้คนไทยได้รับชมนะครับ"นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 หลังจากจบเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในเกมเอเชียน คัพ 2023 นัดแรก ว่า ระหว่างเดินทางนั่งรถขึ้นเขาไป Davos ติดตามการแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดครับดีใจครับหมดเวลาชนะไป 2:0 จากนี้ไปมันแน่ ช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจต่อครับหลังจากศาลแห่งสหภาพยุโรป ประกาศห้าม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ขัดความจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งก็มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ทีมจาก ลา ลีกา เป็นทีมหลักที่สนับสนุน โดย อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานยูฟ่า  ยืนยันว่าจะไม่มีการขัดขวางการแข่งขันรายการนี้แต่อย่างใด

การดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วม“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ รัฐบาล ที่นำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ยืนยันให้การสนับสนุนเต็มที่ หลังมีโอกาสประชุม และ หารือร่วมกันครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อม จัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ครองเกส ครั้งที่ 74 ระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคมนี้ฟุตบอลทีมชาติไทย สร้างผลงานมาสเตอร์พีชต่อเนื่อง ล่าสุดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทีมอันดับ 56 ของโลก ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอฟ พร้อมสร้างสถิติใหม่ ทั้งการเก็บแต้มได้มากสุด ในประวัติศาสตร์รอบแบ่งกลุ่ม ที่ 5 คะแนน และไม่เสียประตูหลังจบรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกจาก 3 นัด “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยังให้ความสำคัญเรื่องนอกสนามเต็มที่ ล่าสุดสั่งอาหารไทย เพิ่มเติมให้แข้ง ช้างศึก ทุกมื้อ ตั้งแต่เดินทางถึง สิงคโปร์ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ก่อนเตรียมพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งกับ 2 ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ฌอง-แกลร์ โตดีโบ ปราการหลังตัวกลางของนีซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2024 บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง สำหรับศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 11 ของการแข่งขัน โดยคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกนัดสาม ของกลุ่มบี และ ซี รวม 4 คู่ ประกอบด้วย กลุ่มบี แข่งเวลา 18.30 น. ออสเตรเลีย พบ อุซเบกิสถาน และ ซีเรีย พบ อินเดีย ส่วนกลุ่มซี แข่งเวลา 22.00 น. อิหร่าน ดวลกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ฮ่องกง พบ ปาเลสไตน์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมล่าสุดซัดประตูปิดท้ายให้ "เสือใต้" เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 ทำให้ยอดรวมเวลานี้ เคน ยิงในลีกไปแล้ว 22 ลูก นำโด่งเป็นดาวซัลโวบุนเดสลีกา อีกทั้งยังทำสถิติเทียบเท่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในการยิงประตูช่วงครึ่งฤดูกาลแรก 

“สเตฟาน” แจงสัมพันธ์ “ไอซ์ ปรีชญา” เลิกกันแล้ว ห่วงอดีตแฟนชีวิตไม่ง่ายอย่างทุกคนคิด

ฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่บิ๊กแมตช์  ที่จะแข่งในวันนี้“วันนี้ (6 ม.ค.) เป็นเกมตกค้าง แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ก่อนเกม “เพจลุงเนวิน” ได้โพสต์ถึงความสำคัญของเกมนี้ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่พ่วงไปถึงทีมชาติไทย ที่เตรียมไปแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 10 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ โดยมีใจความสำคัญท่อนหนึ่งว่าศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015

slot machine ม อกลอง หาก slot machine

มร.วิคเตอร์ ฮัสซาร์ ประธานสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” พร้อมด้วย นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร, พล.อ. รณชัย มัญชุสุนทรกุล นายกสมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย และ โรนัลดินโญ่ ฑูตกีฬาประจำสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวันสุดท้าย กีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6ฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่บิ๊กแมตช์  ที่จะแข่งในวันนี้“วันนี้ (6 ม.ค.) เป็นเกมตกค้าง แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ก่อนเกม “เพจลุงเนวิน” ได้โพสต์ถึงความสำคัญของเกมนี้ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่พ่วงไปถึงทีมชาติไทย ที่เตรียมไปแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 10 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ โดยมีใจความสำคัญท่อนหนึ่งว่า

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา รับตำแหน่งซีอีโอ คนใหม่ของสโมสร หลังจากลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป