ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ยานนิค โบเน่ กองหลังฝรั่งเศสเชื้อสายแคเมอรูน เสริมเกมรับ

สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

image
เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล ญี่ปุ่น รอบรองฯ ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

นักเตะหวานใจ “แอนโทเนีย” โพสต์ยินดีคว้า MUT 2023 ‘ภูมิใจในตัวคุณ’ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดง

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิตข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”“ชาอึนอู” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมโชว์พิเศษคอนเสิร์ตพรุ่งนี้!“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ทุกดราม่าร้อน รับมีทั้งจริงและไม่จริง เรื่องผิดพลาดแก้ไขจบแล้วเปิดความหมาย! เสียงหลอนสุดสยอง... “ธี่หยด” แปลว่าอะไร?จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมากหลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติม

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

เกมส golden ho yeah slots
จับตาตัวทีเด็ดสหรัฐอเมริกา ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

“วันคริสต์มาส 2023” เปิดที่มาของเทศกาลที่ทั่วโลกต่างรอคอยนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด

เกมส slot แบรนด pragmatic play
“แอนนาเสือ” ปล่อยผ่านดราม่า โต้เสียน้ำตาไม่เกี่ยวโยง“มารีม่า” โพสต์แซะ

นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้าฮัลโหลยูนิเวิร์ส แฟนนางงามที่อยากตัวจริงของ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) ผู้ครองมงกุฏ Miss Universe 2023 ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมีข่าวดีว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดเตรียมบินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทย และเป็น ‘นางสงกรานต์’ ครั้งแรก

จ างเจาะ slot ราคา
ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์

จากกรณี โดยเฟซบุ๊กของศิลปินนักแสดง พิเชษฐ ศรีราชา ได้โพสต์ภาพของ ฉลอง ภักดีวิจิตร หลังล้มป่วยและเข้ารักษาในโรงพยาบาลมาได้สักระยะ ซึ่งมีภาพที่ดูผอมจนแปลกตา ทำเอาคนบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจความคืบหน้าดราม่าก่อนปีใหม่ 2567 กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand หลังถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวและถูกโยงเกี่ยวกับดราม่าแอบแซ่บ

สานฝันเป็นเจ้าหญิง! ดิสนีย์จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “Disney Princess The Concert”

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" จะให้ใครเป็นนายกฯกรี๊ดสนั่น! “ยอร์ช ยงศิลป์” ออกงานแรกหลังกลับจากเกาหลี ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจแน่นหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาโพสต์คลิปขอโทษและง้อภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน”  หรือ “มะม่วง” ที่ทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงหอบลูกชายกลับเกาหลีใต้ 

งดงาม “แอนโทเนีย” สวมชุดไทยลอยกระทง โชว์ท่าร่ายรำอ่อนช้อย

จากกรณีมีกระแสข่าวตำรวจขยายผลคดี “แอม ไซยาไนด์” เจอนางเอกร้อยล้านสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกัน จนเกิดการคาดเดาพุ่งเป้าไปที่ดาราสาวหลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว ”ไอซ์ - ปรีชญา พงษธนานิกร”

ด่วน! “ไอซ์ ปรีชญา” วูบหมดสติ เข้าไอซียู คุณแม่เผยลูกสาวเครียดรุมเร้า

สละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

อาลัย “นพพร เมืองสุพรรณ” เจ้าของเพลงดัง “คิดถึงจังเลย” เสียชีวิตในวัย 74 ปี

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ อุเทน บุญยงค์ ด้วยความอาลัยรักอย่างสูง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ​ 12.38 น."

อัล อิติฮัด ยื่น 51 ล้านปอนด์ขอซื้อ ซน จาก สเปอร์ส

คอนเสิร์ต 31 ปี รำลึก “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ลูกชายเซอร์ไพรส์แต่งชุดลายเสือเหมือนแม่

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวงกรี๊ดสนั่น “อีมินโฮ” ลุคออลไวท์ หล่อละลาย มาไทยในรอบ 6 ปี“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปีไม่ต้องเดา! “แอฟ ทักษอร” ตอบเองแบบชัดเจน หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”กราฟความน่ารักพุ่ง “ยองแจ GOT7” กลับมาหา “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ให้หายคิดถึง พร้อมเสิร์ฟความสดใสแฟนคลับใจละลาย กับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เดี่ยวครั้งแรก 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR CONCERT in THAILAND ณ ฮอลล์ 3-4 ชั้น G , ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ยองแจเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อรอมอบความสุขให้แฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง 

image