นักแสดงวัยรุ่น พบ “เศรษฐา” รัฐบาลหนุนซีรีส์วาย-ยูริ ต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากล

เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 หลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ณ เมืองดาวอส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2567 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัดสำหรับในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะใช้เงินไปกับการเสริมทัพไปมากถึง 1,050 ล้านยูโร หรือประมาณ 40,700 ล้านบาท แต่มีนักเตะจำนวนไม่น้อยที่บรรดาแมวมองของสโมสรซื้อเข้ามาในราคาที่ไม่สูงมาก และในปัจจุบันนักเตะเหล่านั้นก็มีค่าตัวประเมินจาก transfermarkt เว็บไซต์อ้างอิงค่าตัวนักเตะที่ได้รับการเชื่อถือไปทั่วโลก สูงขึ้นกว่าเดิมมาก 

ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

ทำความรู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวเสียงใส ผู้สะกดคนฟังด้วยเสียงเพลง

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ GIVEMESPORT สื่อดิจิทัลด้านกีฬา ได้ทำการจัดอันดับ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก โดยใช้ ปัจจัยความจุ, การความดึงดูดใจในการชม ความโดดเด่นของสนาม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งปรากฎว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา  สเปน เป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุด ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  ของทีม สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อันดับ 3 คือ เวมบลีย์ ในอังกฤษ และอันดับ 4 ได้แก่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ สนามเต็มไปด้วยบรรยากาศการเชียร์น่าตื่นตาฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทยเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ เตรียมพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“มัดหมี่ พิมดาว” เคยโหมงานหนักจนสุขภาพย่ำแย่ ถึงขั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล

“ขนมจีน” รับ! ได้พัฒนาฝีมือการแสดงจากบท “เกรซ” ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

"ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 5 รอบคัดเลือก อาร์เจนตินา ที่ยังไม่แพ้ในรอบคัดเลือก โดยชนะมา 4 เกมรวด ยังคงมี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ  เปิด เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้ รับการมาเยือนของ อุรุกวัย ที่มีทั้ง ดาร์วิน นูนเญซสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ตัดสินใจออกกฎห้ามทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์ ลีก โดยทางสหพันธ์จะอนุญาตให้ทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมได้เฉพาะการแข่งขันที่ขึ้นตรงกับทาง ยูฟ่า (UEFA), ฟีฟ่า (FIFA) และ FIGC เพียงเท่านั้นหากย้อยนไปดูผลงานในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทีมชาติไทย ประเดิมรอบคัดเลือก รอบ 2 ใน 3 ครั้งหลังสุด ด้วยการชนะ เสมอ แพ้ อย่างละ 1 นัด โดยในปี 2014 แพ้ ออสเตรเลีย 2-1 (เยือน), 2018 ชนะ เวียดนาม 1-0(เหย้า), 2022 เสมอ เวียดนาม 0-0 (เหย้า) แต่หากนับเฉพาะการลงเล่นในบ้าน เกมเปิดหัวรอบคัดเลือก รอบ 2 ใน 3 ครั้งหลังสุด ไร้พ่าย ชนะ 2 เสมอ 1 ไล่ตั้งแต่ 2014 เปิดบ้านชนะ โอมาน 3-0 (นัดแรกไปเยือนแพ้ ออสเตรเลีย 2-1), 2018 ชนะ เวียดนาม 1-0, 2022 เสมอ เวียดนาม 0-0

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” ปลายปีนี้ ลิสต์รายชื่อเพื่อนบ่าว-สาวแล้ว

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย จับคู่กับ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ส่งผลให้อันดับโลกคู่ผสมขยับขึ้นมาอยู่คู่มือ 6 ของโลก ก่อนจะตัดสินใจถอนตัวไม่ลงแข่งขันรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยประเภทริง สปอร์ต ( Ring Sport) ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ของ บัวขาว บัญชาเมฆ โดยมี "โค้ชดวง" นายประวิทย์ สวัสดิรักษา กรรมการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ พร้อมนำเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมภายในค่ายศึกบอลพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมลงเตะต่อเนื่องจากนัดกลางสัปดาห์ โดยสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 23 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  3-5 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 3 ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ เวสต์แฺฮม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าจะเล่นเป็นคู่สุดท้าย บุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

ไม่ต้องเดา!  “แอฟ ทักษอร” ตอบเองแบบชัดเจน หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”

“มิย่า” เขินตอบสถานะ “อชิ” แจงภาพหวาน แค่เล่นเทรนด์ฟีลแฟน

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่  15 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (15) ชลบุรี เอฟซี- เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ศูนย์หน้าจากลิเวอร์พูล  ถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเกมเมื่อกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลุ่ม บี นัด 2 ที่ อียิปต์ ไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2  จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์  ได้ออกแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บซาล่าห์ ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 2 นัดต่อไป หรือต้องพักประมาณราว 10 วัน และมีโอกาสจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ฟุตบอลโลก EPG World Cup หรือ ฟุตบอลโลกสำหรับนักเตะที่อายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ประกาศรีไทร์ไปแล้ว โดย เดลี่ เมล เผยว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะมี 8 ชาติที่เคยคว้าแชมป์โลก มาแล้ว คือ อังกฤษ เจ้าภาพ, อาร์เจนตินา, บราซิล, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี, สเปน และอุรุกวัย โดยการแข่งขันจะเตะกัน 7 นัดลงเตะในสนามเดียวกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2024 การแข่งขันจะแข่งทีม 11 คน ใช้เวลา 70 นาที แต่ไม่ถึง 90 นาที พัก 15 นาที และทีมต่างๆ ซึ่งเป็นตัวสำรองได้และในทีมจะมีผู้เล่นทั้งหมด 18 คน

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

“โมเม” เผยความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” บังเอิญเจอที่ต่างประเทศ

รายงานของ TV Play ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 51.6 ล้านปอนด์  (60 ล้านยูโร) เพื่อเซ็นสัญญากับปราการหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี มาจากอินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้  โดยกองหลังวัย 24 ปี ถือว่ามีส่วนช่วยให้ทีม "'งูใหญ่"  ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571“มาดามแป้ง” เริ่มเดินสายเพื่อพูดคุยกับโซนภาคใต้ วันที่ 5 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคตะวันออก วันที่ 20 มกราคม 67 ที่ชลบุรี , โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันตก วันที่ 23 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคอีสาน วันที่ 27 มกราคม 67 ที่ ขอนแก่น และ ปิดท้ายที่โซนภาคเหนือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 67 ที่ เชียงใหม่