ชาญฤทธิ์ คนไทยคนแรก ได้รับการจารึกชื่อหอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิต

image
เคน ทำลายสถิติ ฮาลันด์ ศึกบุนเดสลีกาเกมบาเยิร์น พ่าย โบคุ่ม

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือกฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมาน  อุณหภูมิเฉลี่ย 20 องศาเซลเซียส ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เซ็นเตอร์แบ็กจากสโมสรมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา เคลาดิโอ เอเชเบร์รี่ มิดฟิลดดาวรุ่งอนาคตไกลมาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 12.5 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน และสัญญาจนถึงปี 2028 ซึ่งตัวนักเตะจะยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอาร์เจนตินา ต่อไปจนกว่าจะครบปี 2024 และจะย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม  ในเดือนมกราคมปีหน้า

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ หลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยนักเทนนิสระดับโลก ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 28 มกราคม 2567 มีโอกาสได้สัมผัสวิถีไทย ร่วมตักบาตรถวายอาหารแด่พระสงฆ์ จากวัดเขาใหญ่อรุณบุญยราษฎร์ ในอำเภอหัวหิน จำนวน 5 รูป ที่หาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ตเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 33 คะแนน คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยิงแฮตทริกในเกมถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 18 พฤจิกายน 2566 โดยทำประตูครบ 300 ลูก ในการเล่นอาชีพ ด้วยวัยเพียง 24 ปี รวมถึงทำให้สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับมาอยู่อันดับ 3 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรังเศสฝรั่งเศสเช่นกัน ยิงไป 46 ประตู ตามหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (56) และ เธียร์รี อองรี (51) 

น่ารักไม่ไหว! “หลินอี” สุขสันต์วันตรุษจีน เขียนภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ขอให้ รวยๆ ปังๆ

เกม sexy slots
ยอโควิช ล้างตา ซินเเนอร์ คว้าแชมป์ไฟนอลส์สมัย 7

บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกัน

คอนเส ร ต slot machine 2018
“ปั้นจั่น ปรมะ” เปิดชีวิตอีกมุม! ข่าวดราม่าทำเกือบเสียหลัก และวันที่เข่าทรุดน้ำตาร่วง

ศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ประกาศความสำเร็จสมบูรณ์แบบในฐานะต้นแบบงานกีฬาซอฟต์พาเวอร์ไทย และสปอร์ตทัวริซึ่ม“WGP#1 Waterjet World Cup, Thailand Grand Prix 2023” พร้อมจัด 13-17 ธันวาคม 2566 ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา และก้าวขึ้นเป็นคอนเท้นท์กีฬาเจ็ตสกีพรีเมี่ยม อันดับที่ 1 ของโลก ที่สร้างประโยชน์หลักชาติไทย 4 ด้าน ได้แก่ นำเข้าผู้ร่วมกิจกรรมจากทั่วโลกกว่า 3,000 คน เติบโตขึ้นเทียบชั้น “มหกรรมกีฬา” สร้างรายได้ทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต

v slot บานเลื่อน
ไอเทมกันหนาวรับ Boxing Day ทีมหัวตาราง กลางตาราง ก็ต้องมี

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

“แอนโทเนีย” กลับไทย 26 พ.ย.นี้ กองเชียร์เตรียมต้อนรับ-ฉลองมงรองหนึ่ง Miss Universe 2023

ราดู ดรากูซิน ปราการหลังวัย 21 ปีเปิดตัวกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังย้ายมาจากเจนัว  ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสัญญา 6 ปี  หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2030 ด้วยค่าตัวตามรายงานของสื่ออยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร โดยจะได้สวมเสื้อหมายเลข 6 ขณะที่ สเปอร์ส ได้ทำการปล่อยตัว เจด สเปนซ์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ ให้ เจนัว ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลด้วย หลังจากที่นักเตะเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นแรกควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 การแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ลีกหญิง อังกฤษ หรือ Women's Super League เกมระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา กลายเป็นแมตช์ที่สร้างสถิติใหม่ เมื่อมีแฟนบอลเข้าชมจำนวน 59,042 คน แซงหน้าสถิติล่าสุดที่มีผู้เข้าชม 54,115 คน ซึ่งเกิดขึ้นเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0  ในฤดูกาลเดียวกันเกือบ 5,000 คน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา 

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ดำเนินมาถึงครั้งที่ 75 แล้ว หลังห่างหายไปกว่า 3 ปี จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจัดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 63  โดยปีนี้ได้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพ

“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาด

จากการเปิดเผยของ Opta มีสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล กับ บอร์นมัธ เริ่มกันที่ทีมเยือนอย่าง หงส์แดง ที่บุกมาคว้าชัยกันก่อน 

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรง

ลิงก์ชมสด MUT 2023 รอบตัดสิน “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ชมโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค - พีพี กฤษฏ์”

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต 

ประธานเวสต์แฮม เผยยากรั้ง ไรซ์” อยู่ต่อฤดูกาลหน้า

“มิว นิษฐา” จบสวยดราม่า “เบลล่า ราณี” คุยกันตั้งแต่วันซ้อม แจงเหตุ “แต้ว – แมท” ไม่มาร่วมงานบอล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ฟอร์มกำลังร้อนแรงต่อเนื่องเปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 จากประตูชัยของ จอห์น แม็กกินส์ นาที 7 ทำให้ "วิลล่า" มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมทำสถิติชนะเกมลีกในบ้าน 15 นัดติดต่อกัน ตามหลัง อาร์เซน่อล 1 แต้ม และตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้มพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำตามความฝันด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่วัยเยาว์ “เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 ลิ่วเข้ารอบ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ทำสถิติยอดเยี่ยมในรายการนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 15 ธ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ที่โรงแรมอิมพีเรียลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ ถึงการติดตามรับชมฟุตบอลทีมโปรด (ลิเวอร์พูล) ที่มีกำหนดการแข่งขันกับทีมคู่ปรับสำคัญอย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ที่แข่งในเวลาประเทศไทย 23.30 ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ซึ่งตรงกับเวลา 01.30 น. (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) เร็วกว่าเวลาไทยบ 2 ชั่วโมงว่า 

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 12 วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 (3) การท่าเรือ เอฟซี- บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (2) สนาม: แพท สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

image