“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

“สุเทพ วงโฮป” เสียชีวิตอย่างสงบ แฟนเพลงอาลัย

เลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังจากลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เกม อียิปต์ เสมอ กาน่า 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 สร้างความปั่นป่วนครั้งใหญ่ให้กับทั้งสโมสรและทีมชาติ โดย เอเย่นต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้ออกมายืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ มีอาการบาดเจ็บสาหัสมากกว่าที่คิด 

คอนเสิร์ต 31 ปี รำลึก “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ลูกชายเซอร์ไพรส์แต่งชุดลายเสือเหมือนแม่

“เจนี่” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง ทานอะไรบ้าง ผอมสุดในชีวิตแต่สุขภาพแข็งแรงดี

ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUPพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 20 สนามสุดท้ายของปี รายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 

ภรรยา “ถนอม สามโทน” เผยสามีใจสู้ ไม่เคยอ่อนแอให้เห็น “ธง – บุ๋มบิ๋ม” ไม่คิดเพื่อนจะจากไปเร็ว

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์รอบนี้  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น.สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 เกมหลังในลีก สเปอร์ส สถิติดีกว่า โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น (เสมอ 1  แพ้ 3) และการมาเยือนที่นี่ 5 เกมหลังทุกรายการ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ทั้งหมดและยิงประตูไม่ได้ด้วยเช่นกัน  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาซาตาดะ อิชิอิ ที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 รายชื่อประกอบไปด้วยแข้งหลักทั้ง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งจากโอบี โอเดนเซ่ ที่หายเจ็บกลับมา เกมรุก สุภโชค สารชาติ และเอกนิษฐ์ ปัญญา 2 แข้งที่เล่นอยู่ในเจ ลีก และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก โอเอช ลูเวิน รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายจบไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย หยุดเส้นทางเพียงแค่รอบนี้ หลังจากแพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ซึ่งในประกาศทีมติดทีมยอดเยี่ยมระบบ 3-4-3 ในรอบนี้ มีชื่อ สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย จากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร   ที่ลงไปในครึ่งหลัง และทำประตูตีไข่แตก ให้ทีม "ช้างศึก" จากลูกยิงด้วยขวาปั่นโค้งอันสุดสวย หนีมือ อุตเคอร์ ยูซูปอฟ เข้าไปในนาทีที่ 58 

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” ฮอตแรง! ร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกรับซัมเมอร์ “Siam Paragon Summer Ultrasonic 2023 “Feel the waves and beats”

ไอจีแทบแตก! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวครบในรอบ 25 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงก่อนหน้านี้ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ระบุว่า นักกีฬาข้ามเพศที่จะลงแข่งในประเภทหญิงนั้น จะต้องมีค่าฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนตามเกณฑ์ที่กำหนดในระยะเวลา 12 เดือนก่อนแข่งขัน แต่ในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีการเพิ่มข้อจำกัดที่เข้มงวดขึ้น เพื่อให้ยุติธรรมต่อนักกีฬาหญิง โดยเฉพาะด้านสรีระและมัดกล้ามเนื้อสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของฟุตบอลอังกฤษ เตรียมลงทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์แดงเดือด ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566  เวลา 23.30 น. ที่มีผู้ตัดสินอย่าง ไมเคิล โอลิเวอร์ ลงตัดสินเกมนี้ 

มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา”  เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

วงการบันเทิงเศร้า! อุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย 77 ปี

บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล็งที่จะต่อสัญญากับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ทำหน้าที่กุนซือทีมสิงโตคำราม ต่อไป โดยให้เหตุผลมาจากการที่ เซาธ์เกต สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของแฟนบอลที่มีต่อทีมทั้งในและนอกสนามได้ นับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อปี 2016 ต่อจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ หลังจาก เซาธ์เกต สามารถพาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2018 และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมที่จะต้องฟาดแข้งกัน ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์  ก่อนหน้านี้ ดาวยิงนอร์ริช ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาถ่ายคลิปเซ็กส์อดีตแฟนสาวจากโทรศัพท์มือถือโดยไม่ได้รับความยินยอม ซึ่งต่อมาตัวนักเตะได้ปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาดังกล่าว

“แอฟ ทักษอร” มาเอง ลั่นไม่จริง หลังสาวอ้างคนสนิท เผยปม “แมท”

“ฟ้า ยงวรี” ควงแฟนหนุ่มดีกรีนักบินเข้าประตูวิวาห์ อุ้มลูกสาวเป็นพยานรัก

ประกาศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1/2567 เรื่อง : การตรวจสอบคุณสมบัติและการกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาคุณสมบัติและกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 แล้ว จากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ สเปน ที่ควงคู่สกอตแลนด์เข้ารอบไปแล้ว เปิดบ้านพบ จอร์เจีย โดยทัพกระทิงดุต้องการแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่ม ครึ่งแรกจะยังเสมอ 1-1 เมื่อสเปนขึ้นนำจากลูกโหม่งของโรบิน เลอ นอร์มองต์ นาที 4 และ จอร์เจีย ตีเสมอทันควันจาก ควิช่า ควารัตสเคเลีย นาที 10