เลเวอร์คูเซ่น ทีมแรกไร้พ่ายทุกรายการใน 25 เกมแรก

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

“หญิงลี” เคลียร์! ปมนักร้องโลก 2 ใบ ยันไม่เคยคบซ้อน แจ้งความอดีตคนเคยสนิทคุกคาม

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตก

ยังมีแรงฮา! หม่ำ จ๊กมก อัปเดตซี่โครงหัก พ้อหักทุกอย่าง แต่ไม่เคยหักอกเมีย

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริงรวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทยหลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติม

“มีมี่ เทา” คุย “ปอย ตรีชฎา” แล้ว! เบรกดราม่าข้องใจคำนำหน้า ‘คุณ’ รอธนาคารแจง

แวมไพร์ อีสปอร์ต รักษาแชมป์โลก 2 สมัย คว้าเงิน 22 ล้านกลับไทย

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์“โก๊ะตี๋” ยกขันหมาก แต่งงาน “กวาง สุภัค” เริ่มต้นชีวิตคู่เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง โดยเฉพาะแฟนบันเทิงฮ่องกง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “โจวไห่เม่ย” ดาวค้างฟ้าดวงหนึ่งแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ในวัย 57 ปี โดยทางทีมงานของโจวไห่เม่ย ประกาศเมื่อค่ำคืนวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ปู ไปรยา” รักนี้แม่จัดให้ เผยความประทับใจยอมตกลงแต่งงาน

โซเชียลยังเดือด #หนุ่มกะลา พุ่งติดเทรนด์ หลังเปิดใจเตรียมหย่า ทนายเผย “จูน” ภรรยา เตรียมฟ้องบุคคลที่...JKN เฉือนขายหุ้น 50% ”มิสยูนิเวิร์ส“ให้นักลงทุนรายใหม่ 581.9 ล้านบาทหลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติม

“มิเชล โหย่ว” เข้าพิธีวิวาห์แล้ว! หลังถูกขอแต่งงานตั้งแต่ 19 ปีก่อน

ผลบอลเอฟเอ คัพ ลิเวอร์พูล บุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮอื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด

สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ

ผลบอลคาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ลิเวอร์พูล แซงชนะ ฟูแล่ม 2-1

เมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตายกลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้ายไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ เชิด!!”“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก