มันส์สมการรอคอย คอนเสิร์ต 37 ปี “อัสนีและวสันต์”

“วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง

มาดอนน่า เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก หลังถูกหามเข้าไอซียู

การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมายยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลล่าสุด และได้ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ 

แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน หลังจบการแข่งขันแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย โดยเฉพาะ วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ที่ลงมาเล่นแทน อัจฉราพร คงยศ ในเกมนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นกัน ที่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทุกช่องทางของ Volleyballworld ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ก่อนที่ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะพบกับ  เกาหลีใต้ วันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว 

“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทย

คำตอบชวนเอ๊ะ!“เบเบ้ ธันย์ชนก” เผยสถานะสามี ยังคุยและทำงานด้วยกัน

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)เหตุการณ์ความวุ่นวายในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังถูกพูดถึงกันอยู่ ถึงแม้ “กัมพูชาเกมส์” จะปิดฉากแข่งขันไปแล้วก็ตาม โดยนอกจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

วันนี้ 23 พ.ค. 2566 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของนายธีรภักดิ์  เปรื่องนา เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้สโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่งนายธีรภักดิ์ เปรื่องนา เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 6 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25 %  เป็นเวลา 6 เดือนโปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอังคารที่ 16 พ.ค. 66การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ยังซ้อมเพียง  20 คน และขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด ได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การเสริมสร้างพละกำลัง และเล่นสมอลไซด์เกม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

“สันติสุข–จินตหรา” ย้อนวันวานตำนานคู่ขวัญ เล่าความลับคนดังในยุคก่อน

“ชูก้า BTS” เตรียมเข้ากรมเป็นคนที่ 3 ของวง

เดลี เมล์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดการเสนอราคา 55 ล้านปอนด์ สำหรับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามฟาดหน้า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการตัวนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษเช่นกัน โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “มาดามคัพ 2023” ไปครอง หลังชนะ โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา 4-2 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอบจ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 มีแฟนบอลเข้ามาชมเกือบ 1,000 คน ครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 

ความรักของ “ยิปซี คีรติ” กับเหตุผลเลือก “นิโคลัส” เป็นคู่ชีวิต ผู้ชายที่เปลี่ยนความคิดเรื่องแต่งงาน

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 8 อาคารโรงเรียนสตรีวรนารถบางเขน  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาในลงคะแนนเสียงไม่เกิน 10 นาที เทนนิสแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพ่น” ที่โรล็องด์การ์โรส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยรอบแรกหญิงเดี่ยว มีเหตุการณ์ที่เป็นไฮไลท์ เมื่อ มาร์ต้า คอสชุก มือ 39 ของโลกชาวยูเครน ปฏิเสธที่จะจับมือกับอารีน่า ซาบาเลนก้า มือ 2 ของรายการชาวเบลารุส หลังจากซาบาเลนก้า เป็นฝ่ายคว้าชัย 6-3, 6-2 ซึ่งนอกจากจะไม่ได้จับมือหลังจบเกมแล้ว ทั้งคู่ยังไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกันก่อนแข่งตามธรรมเนียมปฏิบัติอีกด้วยการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 รุ่นประชาชน ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2566 โดยใช้เส้นทางรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย อำเภอปลวกแดง และเส้นทางภายในจังหวัดระยอง เพื่อเก็บคะแนนสะสมคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 โดยประเภทโรดเรซบุคคล รุ่นประชาชนหญิง ปั่นรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย 2 รอบ และไปเข้าเส้นชัยที่สนามกีฬา อบจ.ระยอง ระยะทางรวม 109 กิโลเมตร โดยในรุ่นนี้จะคัดเอานักปั่นที่ได้อันดับ 1 และ 2 ไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอัตโนมัติซึ่งเป็นโควต้าของทวีปเอเชีย