เขมมินทรา-ภูมิกิตติ์ คว้าแชมป์กอล์ฟเยาวชน แมตช์ปิดฤดูกาล 2023

ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจริง

นับถอยหลัง มาโน่ คาดอำลากุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร โดยผลงานรอบคัดเลือกเมื่อช่วงเช้า "บิว" ภูริพล บุญสอน ลงวิ่งในฮีตที่ 2 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 21.26 วินาที สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการ กกท.,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาการแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสาม 24 ม.ค.67

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสโมสร นีช ในฝรั่งเศส ตกลงที่จะจ่ายเงินประมาณ 1,300 ล้านปอนด์ เพื่อเข้าซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% จาก ตระกูลเกลเซอร์การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เตรียมลงเพื่อล่าเหรียญรางวัล ล่าสุดผลการจับสลากประกบคู่เพื่อทำการแข่งขันได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟุตบอล เบนช์มาร์ก เว็บไซต์เกี่ยวกับสถิติฟุตบอล ได้จัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าประเมินสูงสุดในโลกในขณะนี้ ซึ่งปรากฏว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยค่าตัวประเมิน 198.1 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.63 พันล้านบาท จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วตอนถึงซีซั่นนี้ ที่ยิงไปแล้ว 60 ประตูจาก 65 นัดรวมทุกรายการ

เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลาย

เปิดตัวคบ? “กวาง AB Normal” เผยภาพหวาน ดาราสาว “เพลง กวิตา”

เกมคู่แรกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 11 ฟูแล่ม จะเปิด คราเว่น ค็อตเทจ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. คู่นี้ ฤดูกาลที่ผ่านมาพบกัน 3 นัด (พรีเมียร์ลีก 2 นัด เอฟเอ คัพ 1 นัด) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะทั้งหมด โดยชัยชนะครั้งหลังสุดของฟูแล่ม เหนือ "ปีศาจแดง" ต้องย้อนไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2009 ซึ่งเป็นการเล่นในบ้านโดย ฟูแล่ม  ชนะ 3-0  ผลงานในลีกล่าสุด ฟูแล่ม บุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจากการแข่งขันกีฬาเรือพาย ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ทีมไทย ลงแข่งขันประเภทเรือพาย 2 ฝีพายหญิง ระยะ 2,000  ที่ฟุหยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย นันธิดา กระจ่างแจ่ม และ ปาริษา แช่มพุดซา นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย 

“เจโต ปณิธิ” แฟน “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เอง รูปคู่ตอกย้ำรักหวาน แต่ละช็อตมุ้งมิ้งมาก

การท่าเรือ คว้า 2 ต่างชาติ ทาร์เดลี-คลัฟ เสริมทัพฤดูกาลหน้า

คีริน ตันติเวทย์ ปัจจุบันอายุ 25  ปี เป็นนักนักกรีฑาประเภทลู่ลูกครึ่งไทย–อเมริกัน เกิดที่วอชิงตัน ดี.ซี.  เป็นบุตรชายของ วรเวช ตันติเวทย์ นักเศรษฐศาสตร์ด้านพลังงานซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการให้กับธนาคารโลก จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมื่อปี 2562วันที่ 16 กันยายน 2566 นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดเผยความพร้อมกิจกรรม เดิน-วิ่ง "Walk & Run for Ozone and Climate 2065 Net zero" วิ่งรักษ์โลกโอโซนรักเรา 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างความตระหนักรับรู้ถึงความสำคัญของชั้นบรรยากาศโอโซน และปกป้องโลกจากรังสีอัลตราไวโอเลต รวมถึงกระตุ้นการรับรู้ถึงปัญหาโอโซน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

“แอนโทเนีย” ตอบแล้ว! โต้ข่าวลือถอนตัว MUT 2023 ลั่นไม่มีอะไรต้องกลัว

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล ไชนีส ไทเป ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ที่ สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงตารางแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย จากพยากรณ์อากาศในวันอาทิตย์ ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรง  และจะมีผลต่อการแข่งขัน ส่งผลให้ฝ่ายจัดมีการประกาศให้เลื่อนการแข่งขัน "เมนเรซ"  27 รอบ ของรุ่น โมโตจีพี มาจัดกันในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 11.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ข้อเสนอเจ้าภาพร่วม 6 ชาตินี้มาจากการพูดคุยแบบลับๆ ระหว่างสมาพันธ์ฟุตบอลของ 3 ทวีป ที่บรรลุข้อตกลงกันมาก่อนหน้าที่จะมีการเสนอให้กับ ฟีฟ่า อย่างไรก็ตามจะต้องมีการยืนยันในการลงคะแนนเสียงโดยสมาชิกฟีฟ่าทั้ง 211 ชาติ ในการประชุมฟีฟ่าอย่างเป็นทางที่กรุงเทพฯ ในปีหน้าความเคลื่อนไหวของทีมวินเซิร์ฟไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน นำโดย "โค้ชอ้วน" อรัญ หอมระรื่น ผู้ฝึกสอนทีมวินเซิร์ฟไทย และนักกีฬาไทยจำนวน 4 คน ได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองหนิงป่อ 

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

เตรียมประมูล ชุด “เจ้าหญิงไดอานา” อีกครั้ง

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี ในรุ่น โมโตทู สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ต ปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บิดคว้ากริดที่ 9 ทำให้เริ่มในแถว 3 รอบชิงชนะเลิศ โดย เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช คว้าโพลโพซิชั่นไปครอง หลังทำเวลา 2:05.288 ส่วน เปโดร อคอสต้า จ่าฝูงเริ่มเกิมจากกริดที่ 6 ทำเวลาตามหลัง +0.606การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966  ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาระหว่างที่ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังแข่งขัน ก่อนที่ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีการสดุดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด