ประกาศรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจถ้าไม่ลูกคงคิดสั้น ถึงกับอึ้งเคยถูกทนายดังเรียก 20 ล้าน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ขโมยซีนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ดาวเตะวัย 32 ปี ที่เวลานี้กำลังตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในการที่จะดึงไปร่วมงาน โดยเวลานี้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  เอติฮัต สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเริ่มต้นพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าล่าสุดทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์  ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายพักเอาไว้ก่อนเนื่องจาก เดอ บรอยน์ นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน แล้วค่อยกลับมาเปิดโต๊ะคุยกันอีกครั้ในช่วงจบฤดูกาลนี้หลังจากอดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน และเฮดโค้ชทีมชาติ​จีน ได้เข้าสู่ขั้นตอนทางกฎหมายขั้นสูงหลังพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรง  โดยถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022 

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

มีลุ้นมั้ย? “แน็ก ชาลี” รุกหนัก โผล่ถาม “กามิน” กลางไอจี 'ผู้ชายคนนั้นแฟนเหรอ?' เอฟซีใจฟูกรี๊ดหนัก

caracol radio สื่อจากโคลอมเบีย รายงานว่า มานูเอล มาเน่ ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์กับ SER Deportivos มีช่วงหนึ่งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น "ดิอาซ" ค้าแข้งในลีกสเปน โดยคุณพ่อตอบว่า "ตอนที่เขาอยู่ ปอร์โต้ ผมยังไม่เห็นความจริงจังสำหรับสโมสรเรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล พวกเขามีความมุ่งมั่นและมีความชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ เสมอ"ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดประมูลเสื้อแมทช์วอน ทีมชาติไทย นัดที่ 2 ที่พบทีมชาติโอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  เพื่อนำเงินไปสนับสนุนศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชนวังไคร์ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เพื่อช่วยอดีตโค้ชของของตัวเองที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี “โค้ชแสบ” อุเทน ทองประกอบ ซึ่งไปก่อตั้งศูนย์ฝึกฟุตบอลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาส ที่บ้านเกิด จังหวัดพิจิตร โดยเริ่มต้นเปิดประมูบที่ 100 บาท และจะปิดประมูลใน วันจันทร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00 น.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 หลัง “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 กลายเป็นคนไทยที่คว้าแชมป์รายการนี้ต่อจาก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ที่ทำได้ในปี 2021 และถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอ รายการที่ 2 ต่อจากแชมป์เมเจอร์ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำได้ในปี 2021

“เอ้ ชุติมา” เปิดหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เล่าเหตุการณ์วูบล้มหัวฟาดพื้น

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3ผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ลงเตะกันทั้งหมด 8 คู่ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยบรรดาทีมอย่าง เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ครองความได้เปรียบเก็บชัยชนะในนัดแรก สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายตามเป้า ขณะที่ทีมดังอย่าง โรม่า ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่นัดแรกทำได้เพียงแค่เสมอ ส่วนนัด 2 ทำผลงานตามเป้าตบเท้าตามเข้ารอบเรียบร้อย ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด 

“เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังโดนรุมสับเละ เล่าปมฮั้วของแจกผู้ชม

ผลตะกร้อทีมเดี่ยวชายไทย ชนะ มาเลเซีย 2-0 คว้าทองที่ 11 เอเชียนเกมส์ 2022

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ มีลงเตะทั้งหมด 6 คู่ ผลปรากฏว่า ในกลุ่ม เอ เวลส์  และ โปแลนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนในกลุ่ม บี ยูเครน จะไปพบกับ  ไอซ์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ในกลุ่ม ซี จอร์เจีย กับ กรีซ จะไปชิงกัน โดยทั้ง 3 คู่จะเตะกัน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปเล่นในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม นี้หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียสเอริก เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา แต่อนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมพิจารณาการทำงานหลังจบฤดูกาล และทำให้เกิดกระแสข่าวเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่จะหมดสัญญาหลังจบศึกยูโร 2024

ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

ลิเวอร์พูล ขอไฟล์เสียงผู้ตัดสินลงความเห็นลูกยิง ดิอาซ เป็นลูกล้ำหน้า

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ  ได้ออกมารายงานว่า เพื่อร่วมทีม "ปีศาจแดง" ยังคงผิดหวังในตัว แรชฟอร์ด กับการการกระทำของแข้งรายนี้ โดยเฉพาะในเรื่องที่ไปปาร์ตี้ ยันเช้าที่ เบลฟาสต์  ประเทศไอร์แลนด์  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนมีอาการป่วยและต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป  และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2   แม้เกมล่าสุดที่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 แรชฟอร์ด จะมีชื่อทำประตูก็ตามซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก 

“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

โค้ชด่วน นำลูกยางสาวไทย ซ้อมครั้งแรก เน้นความแม่นยำของการเข้าทำ

หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกจากเหตุการณ์ที่ กลุ่มสาวประเภทสอง หรือ LGBTQ+ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พี่กะเทย" ชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 4 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ