“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”

image
TOP 5 เวที MUT 2023 ตอบแล้ว! เรื่องเซ็นสัญญากองฯ พร้อมทำหน้าที่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันทีPublic Investment Fund หรือ พีไอเอฟ กลุ่มทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งจะเข้าไปเทคโอเวอร์ 4 ทีมในประเทศอย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลี และอัล อิตติฮัด โดย พีไอเอฟ ได้เข้าไปถือหุ้นทีมละ 75% แต่ทางสโมสรจะมีบอร์ดบริหารและเจ้าหน้าที่ระดับบริหาร แยกขาดจากกัน  มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติจอร์เจีย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า จากการทำ 12 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการสงสนาม 33 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี   ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อนร่วมทีมคว้า 2 รางวัล  คือ  กองหน้ายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโวสูงสุด จากการทำไป  25  ประตู ในการลงสนาม 31 นัดเกมลีก ด้านกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ลูเชียโน่ สปัลเลตติ ของ นาโปลี เช่นกัน ด้าน นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส คว้าตำแหน่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปียอดเยี่ยม

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แนะนำ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนเจ้าตัวย้ายออกจากทีมเตรียมไปค้าแข้งที่สหรัฐฯ  27 มิ.ย.66 "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566  โดยกีฬามวยไทยการแข่งขันกันเป็นวันสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศ ที่มิสเลนีซเซอร์ อารีน่า เมืองมิสเลนีซเซอร์ ประเทศโปแลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักมีแฟนกีฬาต่างชาติเข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก สำหรับมวยไทยในศึกยูโรเปี้ยนเกมส์ มีสมาชิกของคณะกรรมการโอลิมปิกยุโรปส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย 23 ประเทศ จำนวน 80 คนจาก 10 รุ่นที่กำหนดชิงชัยประกอบด้วย

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังการประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอล กับ ไทยลีก ถึงแนวทางหารือการจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2566/67 ครั้งที่ 2  โดยนายเนวิน เผยว่าส่วนใหญ่ยังคิดว่าจะรวมตัวกันเอาไว้ก่อน  อีกทั้งหลักการคือทั้ง 16  ทีมจะนัดกันอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง คือประเภทเอเป้ทีมชาย และ เซเบอร์ทีมหญิง ซึ่งผลการแข่งขันในประเภทเอเป้ทีมชายนั้น ทัพนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีจนถึงรอบชิงชนะเลิศ Transfermarkt เว็บไซต์ประเมินมูลค่านักกีฬา เปิดเผยมูลค่าทีมชาติมูลค่าสูงที่สุดในโลก 2023 จากการประเมินค่าตัวของนักเตะในปัจจุบัน ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้องวินนี่" ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งชาวไทย เจ้าของฉายา "มินิมาร์เกซ" ลงแข่งขันในกัมปิโอนาโต้ เด มาดริด และ กัมปิโอนาโต้ เด กาสติย่า อี เลออน รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่รับรองโดยสหพันธ์จักรยานยนต์สเปน ในรุ่นมินิ จีพี 160 ซีซี ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศยืนยันว่า ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress​ ครั้งที่ 74​ โดยจะมี ประธานฟีฟ่า พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับโลก  (FIFA LEGEND) และผู้แทนจาก 211 ประเทศเข้าร่วม​ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566

ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต

dragon nest สล บ quick slot ไม ได
โปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 12 เชลซี ดวล แมนฯซิตี้ แมนยู พบ ลูตัน

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่ทบทวนคอนเซปต์ และทำความเข้าใจเรื่องแท็คติกที่จะใช้ในทัวร์นาเมนต์จู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งชาวอังกฤษไปร่วมทีม หลังมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว 

ย นย นหมายเลข slot
เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูก

จากกรณีที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศจะลาออก พร้อมกับจะแจ้ง ให้กับ  สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ให้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวโดยให้เหตุผลส่วนหนึ่งว่า พร้อมทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ได้กล่าวเอาไว้ในการประชุมประชุมสมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่าโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4 

joker slot เครด ต ฟร
สิ้น “ทองใส ทับถนน” มือพิณชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 77 ปี

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศว่า คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวในรายการ วิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน

แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566  เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิง "เบสท์" วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ "ไบรท์" ธาราวดี นาราพรลภัส คู่มืออันดับ 17 ของโลก และอันดับ 12 ของเอเชีย ลงแข่งขันในฐานะคู่มือวางอันดับ 1 ของไทย ที่รอบแรกชนะ ฟิลิปปินส์ และ ญี่ปุ่น รอบ 16 ทีม ชนะ ออสเตรเลียสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันบทลงโทษ เจ้าหน้าที่ทีมของฟุตบอลชายทีมชาติไทย และนักกีฬา ตามที่ คณะกรรมการสืบสวนสอบสวนจรรยา กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2023 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก เปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 จากอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา ณ สำนักงานสโมสร ภายในสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2566 

“แอฟ” เผยความน่ารัก “นนกุล” บวกคะแนนเพิ่ม ยินดี “สงกรานต์” มีรักใหม่ ไม่แข่งกันหวาน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวมทั้ง 3 สัปดาห์ได้ทำการแข่งขันจบสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และได้วอลเลย์บอล 8 ชาติ ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 

คนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริม

หลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 

ซี่โครงหัก 3 ซี่! หม่ำ จ๊กมก ลื่นล้มขณะเล่นน้ำสงกรานต์ ถูกหามส่ง รพ.

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี อีกครั้งด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) พร้อมระบุว่านี่จะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่จะยื่นให้ เชลซี พิจารณาด้วย

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดเผยโปรแกรม 380 แมตช์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนัดเปิดสนามจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 โดย เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่มี แวงซ็อง กอมปานี คุมทัพจะรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เวลา 02.00 น.ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ นัดเปิดฤดูกาล เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์  พบ  ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม  22.30 น. ขณะที่นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะลงเตะพร้อมกันทั้ง 10 คู่ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567

ทีมตะกร้อสาวไทย ฟาดต้อน มาเลเซีย 3-0 ทีม คว้าชัยนัดสอง ศึกซีเกมส์

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! “ใบหม่อน กิติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน”

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต  26-28, 18-25, 20-25  มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนนฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประกาศราคาบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ในปีนี้บัตรแกรนด์ สแตนด์ ปรับขึ้นจากเดิม 4,000 บาท เป็น 5,000 บาทหลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้าศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน ลงสนามพบกับ โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก แข่ง 7 นัด ชนะ 1 แพ้ 6 นัด มี 3 คะแนน โดยสถิติการเจอกันเพียง 2 ครั้ง ทีมสาวไทยชนะทั้งหมด โดยครั้งล่าสุดพบกันในชิงแชมป์โลกครั้งปีที่แล้วช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ผลงานจบสัปดาห์แรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง จะลงประเดิมสนามสัปดาห์ที่ 2 พบกับ ทีมชาติเยอรมนี (อันดับ 12 ของโลก) แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน อยู่อันดับ 7 แม้ว่าพรีเมียร์ลีกจะไม่เปิดเผยตัวเลขที่แน่นอนต่อสาธารณะอีกต่อไปแล้ว แต่สโมสรทั้ง 20 แห่งได้รับเงินค่าลิขสิทธิ์ทีวีเท่ากัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 84 ล้านปอนด์ในฤดูกาลที่แล้ว และจะเพิ่มสูงขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ จากนั้นสโมสรจะจ่ายเงินเพิ่มเติมตามความถี่ของแต่ละทีมที่มีคนเลือกดูทีวีในประเทศหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซี ได้เลี่ยงกฎการเงิน และเห็นช่องโหว่ดังกล่าว  ด้วยการใช้การเซ็นสัญญาผู้เล่นระยะยาว เข้ามาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมิไคโล มูดริก ที่เซ็นสัญญาคนละ 8 ปีครึ่ง ซึ่งทำให้เฉลี่ยในรายของ มูดริก ที่คว้ามาด้วยค่าตัว  89 ล้านปอนด์ จะถูกลงในบัญชี เพียงปีละประมาณ 11 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนแข้งใหม่รายอื่นๆ อย่าง มาร์ค คูคูเรญ่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เบนัวต์ บาเดียชิล และ ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ก็เซ็นสัญญาเกิน 6 ปี เช่นกัน 

image