400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิม คอนเทนต์แนะนำ เซอร์ จิม ขออำนาจเบ็ดเสร็จดูแลฟุตบอลแมนยู เล็งขยายความจุเพิ่ม “เซอร์จิม” ยื่นคำขาดดูเรื่องจัดการซื้อขายแข้ง หากซื้อแมนยู สำเร็จ

ผลประกาศรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37”

เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม   ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก Volleyballworld ได้มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 25 คน ก่อนที่จะมีการตัดชื่ออีกครั้ง เพื่อร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 เดลี่ เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กำลังทำทุกทางเพื่อรั้งดาวซัลโวประจำทีมเอาไว้ ด้วยการแนบข้อเสนอเพิ่มเติมให้ เคน พิจารณา โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเงื่อนไขมอบงานในสโมสรให้นักเตะหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยในรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่างานดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็คาดกันว่ามีความเป็นไปได้ทั้งการทำหน้าที่โค้ชหรือทูตสโมสร 1 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) จัดการอบรมสัมมนาบุคลากรกีฬาคิกบ็อกซิ่ง (ระดับนานาชาติ) พัฒนาบุคลากร ทั้งผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายน 2566 หลักสูตรที่เปิดอบรมคือ ผู้ฝึกสอนระดับชาติ ขั้นต้น (Class 1) หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมเชลซี  จากการปล่อยให้  อินเตอร์ มิลาน  ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด โรม่า อีกหนึ่งทีมในกัลโช่  เซเรีย  อา อิตาลี ได้แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่ง แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เรียบร้อย โดยโรม่า จะต้องจ่ายค่ายืมให้ เชลซี 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ ให้ดาวเตะวัย 30 ปีด้วยเช่นกัน

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ทำให้เขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้สโมสรพยายามที่จะปล่อย สตาร์ชาวฝรั่งเศส ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตอบตกลงรับข้อเสนอก้อนโตของทีมจากซาอุดิอาระเบียไปแล้ว แต่ เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลางในฤดูกาลใหม่นี้ ตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนแปลง หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมคนปัจจุบัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนักเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มักจะได้ทำหน้าที่แทน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะโดนถอดจากการเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แบบถาวร อีกทั้งยังอาจถูกปล่อยออกจากทีมด้วย2 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ที่เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีจอมเตะเยาวชนไทย ลงชิงชัยวันแรก 4 รุ่น แบ่งเป็นประเภทชายและหญิง อย่างละ 2 รุ่น ผลงานวันแรกของจอมเตะเยาวชนไทย เก็บมาได้ 2 เหรียญทองสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยความพร้อมก่อนการเเข่งขัน “PPTV” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดยมี 14 ประเทศ เข้าร่วม คือ มองโกเลีย ออสเตรเลีย อินเดีย อิหร่าน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทเป อุซเบกิสถาน เวียดนาม คาซัคสถาน ฮ่องกง จีน ฟิลิปปินส์ และไทย เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูจากไบรท์ตัน มาร่วมทีม ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้รักษาประตูรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายและบรรลุข้อตกลงในสัญญาระยะยาว ซึ่งมีกำหนดเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้ทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Daily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 2  เปรู เปิดบ้านแพ้ให้กับ บราซิล หวุดหวิด  1-0  โดย "แซมบ้า" บราซิล ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้าย  แต่ทว่าก่อนเกมนี้ มีการเผยว่า กลุ่มหมอผีเปรู ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชาติคว้าชัย ด้วยการทำพิธีกรรมสาปแช่งเนย์มาร์ ที่เกมแรกฟอร์มดี  ทำ 2 ประตูในนัดเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ และจาก 2  ประตูที่เกิดขึ้นทำให้แซง เปเล่ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพแซมบ้าหลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการหลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า 

โค้ชด่วน นำวอลเลย์บอลสาวไทยซ้อมลงระบบ เน้นวิทยาศาสตร์กีฬาฟื้นฟูร่างกาย

ควันหลงศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์สนามสอง และเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกม ที่ไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลยความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  

slot โบนัส 200 gclub slot สล อตออนไลน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์

เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์