โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก สัปดาห์แรก ไดมอนด์ฟู้ด พบ นครราชสีมา

เลิกกันแล้ว! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศลดความสัมพันธ์ “ท็อป Lazyloxy” กลับมาเป็นเพื่อน

พอลลีน เปิดตัวคณะทำงานครบทุกตำแหน่ง พร้อมลงชิงนายกบอลไทย

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับเกมเปิดสนามนี้ แมนยู ยังไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บ โดย ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมเยือนไปแบบหืดจับ1-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล วาราน "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่ได้ไปลุยทำศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หรือ 1 ฤดูกาล พรัอมกับโดนปรับเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านยูโร โดยค่าปรับนั้นอาจเพิ่มเป็น 20 ล้านยูโร หากทีมยังไม่ผ่านกฎกฏควบคุมทางการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ในอีก 3 ปีข้างหน้า (2023, 2024, 2025) ทั้งนี้สิทธิ์ในการไปเล่น คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกา นั้นตกเป็นของ ฟิออเรนติน่า ทีมที่จบอันดับ 8 

พอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิต

“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว เคลียร์ “ไฮโซพก” แค่พี่น้อง

ที่ผ่านมานักเตะดังของไทย มีฉายานักเตะดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก หรือ ศูนย์หน้าจอมตีลังกา อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หรือแม้แต่ ธชตวัน ศรีปาน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "สุภาพบุรุษลูกหนัก" ล่าสุด แพลนบี บริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้มีการตั้งฉายา 11 นักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  ทัพนักกีฬาบอคเซียพาราของไทย คว้าเพิ่มอีก 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในประเภททีม ส่งให้ไทยครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงานรวม 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงินและ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันบอคเซีย "ฟอร์ตาเลซา 2023 เวิลด์ บอคเชีย คัพ ทัวร์นาเมนท์เก็บสะสมคะแนนโควตาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองฟอร์ตาเลซา สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เมื่อเช้าวันที่ 9 กันยายน ตามเวลาไทยแม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันค้างแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย จะประสบความสำเร็จ และสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นผู้เล่นเก่งตลอดกาล แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยเกือบเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้วสมัยที่ยังเล่นอยู่ในอะคาเดมีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน  เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมทีมรังแก จากการเปิดเผยในหนังสือ "Messi vs Ronaldo: One Rivalry, Two GOATs, and the Era That Remade the World’s Game."

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

“พีพีทีวี” ลุ้น! ชิง 6 รางวัล นาฏราชครั้งที่ 14

หลังจากเดินทางกลับจากญี่ปุ่น มาสมทบกับทีมชาติไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังฟอร์มดี หลังจากทำ 2  ประตูในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดเปิดชนะ กัมบะ โอซากา  4-0 พร้อมคว้ารางวัล MVP ซึ่งอดีตแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า อยากนำผลงานที่กำลังดีตรงนี้มาต่อยอดกัปตันทีมชาติการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)หลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า 

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

“กานต์ POTATO” ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋ว แซะ! ‘คิดว่าเก่ง-เลอะเทอะ’

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์ วอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์สมัย 3 อันดับ 2 คือ จีน อันดับ 3 ญี่ปุ่น และ 4 เวียดนาม ขณะที่รางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง จะเป็นใครและมาจากชาติไหนกันบ้าง วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19  หลังพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงศึกเอเชียนเกมส์  2023 ทัพ"ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมสายกับ ไต้หวัน และ อินเดียที่ผ่านมานักเตะดังของไทย มีฉายานักเตะดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก หรือ ศูนย์หน้าจอมตีลังกา อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หรือแม้แต่ ธชตวัน ศรีปาน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "สุภาพบุรุษลูกหนัก" ล่าสุด แพลนบี บริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้มีการตั้งฉายา 11 นักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  

หาม อาทิตย์ ริว ส่งโรงพยาบาล หลังวูบหมดสติหลายชั่วโมงในท้ายตลาด

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเล่นในรังเหย้าเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา สมาคมฯ ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ซึ่งประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต จะแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ พบ อาร์เซน่อล

“แจ็คสัน หวัง” กลับไทยเจอแฟนคลับตามสัญญา พร้อมอัปเดตอาการป่วย

ผลวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ไทย ชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก วอลเลย์บอลชายไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้