มุมมองชีวิต เบียร์ เดอะวอยซ์ สลัดลุคแบ๊วสู่สาวเซ็กซี่ เติมเต็มความฝันเด็กผู้หญิง

“แอนโทเนีย” วอนอย่าเชื่อข่าวลือ “มิสนิการากัว” ปมตำแหน่ง Miss Universe แจงดราม่าเพื่อนนางงามไม่ชอบ

ดูย้อนหลัง อาร์เซน่อล ชนะ บาร์เซโลน่า บิ๊กแมตช์เกมปรีซีซั่น 27 ก.ค. 66

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การนำของนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ จัดโครงการพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทยประจำปี 2567 รอบสุดท้าย  ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 จ.ขอนแก่น วันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 85 คน การแข่งขันเป็นแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม  เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อัพเดตอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป เกมลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" 

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

พอลลีน เคาะวันเดินทางสมัครชิงนายกบอลไทย

ซเรคโก้ คาตาเน็ค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอุซเบกิสถาน รองแชมป์กลุ่มบี ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ โดยทำได้ 4 ประตูจากผู้เล่นที่แตกต่างกัน 4 คน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบกับ ทีมชาติไทย รองแชมป์กลุ่มเอฟ ในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กล่าวว่า "เรามีเกมที่ยากมากเพราะไทยยังไม่เสียประตู พวกเขามีการจัดการที่ดี มีเพรสซิ่งที่ดี และการปรับเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้ดีเช่นกัน"ฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 กลุ่ม เอฟ ที่ ประเทศกาตาร์ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ คีร์กีซสถาน อันดับ 98 ของโลก ด้วยผลงาน 2-0 จาก “ศุภชัย ใจเด็ด” สวมบทฮีโร่ ซัดคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนสำคัญวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571

เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

เลสเตอร์ ยืนยันปล่อย 7 นักเตะหมดสัญญา โซยุนซู-อมาร์ตี้ อำลาทีม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ฟูแล่ม อันดับ 14 เปิดคราเว่น ค็อตเทจ รับการมาเยือน อาร์เซน่อล อันดับ 4 ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีจาฝูงอย่างน้อย 1 วันมุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผย ออกมารายงานว่าคดีข่มขืนของ ดาเนียล อัลเวส เวลานี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลแล้ว ทำให้อดีตแบ๊กขวาจาก เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจต้องจำคุกเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง และอัยการยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 150,000 ยูโร และคุมประพฤติอีก 10 ปี 

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

เดอะ ไทม์ส (The Times ) สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจถูกบีบให้ขายหุ้นในอีก 18 เดือนข้างหน้า หลังจากข้อตกลงการร่วมลงทุนของเขาได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีข้อกำหนดที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎการขายสโมสรในอนาคตเอาไว้ ตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ของเขาซื้อหุ้นส่วน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ ปิดฉากช่วงเวลา 890 วันที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันทรงคุณค่า ทั้งการพาทีม "ช้างศึก" คว้าแชมป์อาเซียน 2 สมัยติดต่อกัน และ ล่าสุดผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ ก่อนลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ 

เส้นทางรัก “แมท – สงกรานต์” ฝ่าดราม่าคบ จนถึงวันฝ่ายหญิงไม่ขอย้อนแล้ว

เปิดเงื่อนไข ทีมชาติไทย มีลุ้นเจอทีมใด รอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023

ศึกฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0 พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 บาร์เซโลน่า มีจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง แต่ปิดไม่ลง ทำได้แค่เสมอกับ บาเลนเซีย 1-1 แม้ ชูเอา เฟลิกซ์ จะช่วยให้ทีมขึ้นนำนาที 55 แต่นาที 70 อูโก้ กียาม่อน ยิงตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ ทำให้ บาร์ซ่า ไม่สามารถเก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน มี 35 คะแนน รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง คิโรน่า อยู่ 6 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน บาเลนเซีย มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 10 

“ทิม พิธา” ทวีตถึง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ชวนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย

“ปิ่น เก็จมณี” อวดลุคสุดแซ่บ แคปชั่นเด็ด! พร้อมมูฟออน

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังให้ความสนใจ จอร์โจ้ สคัลวินี่ กองหลังของอตาลันต้า เข้ามาแก้ปัญหาในแนวรับ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ดีกรีแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ซาลอนบี ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาภิเษก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย ต่อหน้าสื่อมวลชน อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมได้ คุณเนวิน ชิดชอบ เข้ามาเป็นที่ปรึกษา ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน สำหรับการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ