เชลซี-แมนยู ทีมแบกค่าเหนื่อแข้งเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

“แซ็ค ชุมแพ” หัวใจไม่ว่างแล้ว รับมีคนคุย รอเวลาเปิดตัว

ภรรยา วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด หลังมีข่าวตุ่มน้ำลามถึงมือ

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทยเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ จอร์แดน โดยการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์เป็นต้นไปจะแข่งขันในรูปแบบของการหาผู้ชนะ 2 ใน 3 เกมเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่นฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่วันเสาร์ที่ 6 มกราคม ไฮไลท์คือคู่ที่ ซันเดอร์แลนด์ เปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ทำศึก "ไทน์-เวียร์ดาร์บี้"  หรืออีสานดาร์บี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ในเวลา 19.30 น. โดยคู่นี้กลับมาเจอกันเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ดวลกัน สมัยที่ "แมวดำ" ยังอยู่ในลีกสูงสุดเมื่อ ฤดูกาล 2015-2016  ซึ่ง 2 เกมในฤดูกาลนั้น เกมเล่นที่วสนามแห่งนี้ ซันเดอร์แลนด์ชนะ 3-0 อีกนัดที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค จบด้วยผลเสมอ 1-1ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เช็กสถิติดาวซัลโวสูงสุด หลังทำการแข่งขันผ่านมารวม 13 เกม สำหรับนักเตะที่ยิงประตูมากสุด ณ ตอนนี้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง รั้งตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ยิงได้ 14 ประตู 

ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขาย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสลาทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นความต้องการของนักเตะเอง หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ รวมถึงบอร์ดก็หวังจะโละเพื่อหากองหน้าคนใหม่เช่นกัน ในขณะที่ มิร์เรอร์ อีกสื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า แรชฟอร์ด อาจเป็นการโละทิ้งเพราะเป็นหนึ่งในแข้งปีศาจแดงที่ไม่เชื่อมั่นในตัว เทน ฮาก จากเหตุการณ์จูบฉาวนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสะเทือนวงการลูกหนัง เมื่อ ลูอิส รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จูบปาก เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ขณะมอบรางวัลโดยฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ จนกระทั่ง เอร์โมโซ่ ตัดสินใจยื่นฟ้องศาลเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567ก่อนเกมกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ล่าสุดสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้จัดแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย "ช้างศึก" ได้ส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ เข้าร่วมแถลงความพร้อม ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียวฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง อิรัก พบ จอร์แดน เกมนี้มีใบแดง 2 ใบ ก่อนที่ จอร์แดน จะมายิง 2 ลูกช่วงทดเจ็บ แซงชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน กาตาร์ แชมป์เก่า และเจ้าภาพ เฉือนชนะ ปาเลสไตน์ 2-1 เข้ารอบเช่นกัน โดย กาตาร์ จะรอพบ ทีมชาติไทย หรือ อุซเบกิสถาน ที่จะเตะกันในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด

ทีมชาติไทย ชุดเส้นทางเอเชียน คัพ 2023 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ อุซเบกิสถาน 1-2 แบบได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ ซึ่งการเข้ารอบ  16 ทีมสุดท้าย ก็ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย โดยในรายการนี้ทีม "ช้างศึก" ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1  ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 31.74 คะแนน มาจากเกมชนะคีร์กีซสถาน 18.99 เสมอ โอมาน 5.09 และเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 7.72 ส่วนในเกมที่แพ้ อุซเบกิสถาน ไม่ได้ไม่เสียแต่อย่างใด ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม หรือ เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์ 2023 ที่กรุงลอนดอน ของอังกฤษ จากการประกาศเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนตินา ทำให้เป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และ 2022นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดงาน Princess’s Cup Thailand 2023  ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้า “Princess’s Cup Thailand 2023” ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 ที่ ฮอสการ์ดคลับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายนารา เกตุสิงห์ เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยจากกรณีที่ สกาย อิตาเลีย ออกมารายงานว่า อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้ ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส โดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี ซึ่งเท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก หลังผลตรวจโด๊ป 2 รอบไม่ผ่านจากกรณี ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล ที่ทำผิดพลาดจนเสียประตูเกือบสร้างความเสียหายให้กับทีม แต่ "ปืนใหญ่" บุกเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ แบบสนุก 4-3 ได้ประตูชัยจาก เดแคลน ไรซ์  ช่วงนาทีบาปท้ายเกม 90+7 จนทำให้เกิดการวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนายทวารรายนี้จากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก

มวยไทยซอฟท์เพาเวอร์ เปิดสุดยิ่งใหญ่ บัวขาว-ซุปเปอร์บอน บุกโชว์แม่ไม้มวยไทย

วาตารุ เอ็นโด กองกลางลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนช่วย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มดี พบกับ เวียดนาม ที่สนาม อัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ วันที่ 14 มกราคม 2567 กรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์แซวว่าอยากให้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ทีมชาติอียิปต์ ตกรอบศึกเอเชียน คัพ กับ ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้กลับมาช่วยลิเวอร์พูล จากผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย บุกมาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดของรายการ 14 สมัย ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก ยาคุบ คิวิออร์ โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง นาที 80 และ หลุยส์ ดิอาซ นาที 90+5 ทำให้ หงส์แดง ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไป

คอร ด ผ าน slot machine สม คร gclub slot ม อถ อ

สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศรายชื่อนักเตะเดินทางร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งรวม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ตอนนี้เขาสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้แบบอิสระ เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประตูแรกของ ปีศาจแดง จากลูกจักรยานอากาศสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่าทำได้อย่างไร แต่ก็มั่นใจว่าลูกยิงนี้จะดีพอให้คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปีได้ทุกสถาบัน