เลือกตั้ง 2566 : “แต้ว ณฐพร” เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากได้นายกพูดจริงทำจริง

“กิต Three Man Down” ขอโทษ ปมพฤติกรรมในอดีต วีรกรรมแกล้งเพื่อน ยอมรับผิดไม่มีข้อแก้ตัว

เทนนิสแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ ที่กำลังชิงชัยกันอยู่ในเวลานี้ จัดพิธีอำลาอย่างเป็นทางการให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเฟเดอเรอร์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากสุดถึง 8 สมัย และเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกันในปี 2003-2008 อีกด้วย ซึ่งที่จริงแล้ว วิมเบิลดัน เตรียมจัดงานอำลาให้กับเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อีกหนึ่งคน แต่เจ้าของแชมป์ 7 สมัย กำลังตั้งครรภ์อยู่ ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานนี้

หลังจากยื่นข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแรก แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมา แต่หลังจากนั้นทางเชลซี ก็เปิดรับข้อเสนอของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2028 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ สเปน พบ โครเอเชีย  เกมนี้เตะกันที่เนเธอร์แลนด์ ที่ได้เป็นเจ้าภาพในรอบไฟนอล เกมนี้ถือว่าสู้กันสนุก ทั้งในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษ แต่ไม่มีประตู ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่ง 5 คนแรกยิงไม่เข้าไปฝ่ายละคน ก่อนที่คนที่ 6 การ์บาฆาล จะยิงไม่พลาด แต่เพ็ตโควิช ยิงไม่เข้า ทำให้สเปน เฉือนชนะ โครเอเชีย คว้าแชมป์ไปครอง ทำให้ทีมขุนพลตราหมากรุก เป็นแค่พระรองอีกครั้ง ยังไม่เคยได้แชมป์รายการระดับนานาชาติ

การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ในช่วงเดือนกันยายน 2566 โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 3 ทีมประกอบไปด้วย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (72), เลบานอน (99) และ อินเดีย (101) นั้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า  อัล เอตติฟัก ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ สนใจคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ซึ่เจ้ากำลังพิจารณาว่าจะย้ายหรือจะอยู่กับทีมต่อไป

slot ฝาก 50 ฟรี 150
slot ฟา โร
ต ว slot

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2023 พร้อมชิงมง “รอบตัดสิน” ชมสดทาง “พีพีทีวี” 1 กันยายนนี้

เบน ยาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ได้ทวีตเเผยว่า ซน ฮึง มิน ศูนย์หน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลุ้นเป็นหนึ่งไฮไลต์แห่งซาอุดี โปร ลีก ในซัมเมอร์ 2024

Classes Badges
No modifiers ผ าน slot palm plaza
.badge-primary โหลดล งเกมส star slot
.badge-success ผาน slot machine เนอเพลง
.badge-info อล ม เน ยม profile slot 5
.badge-warning expansion slot ค อ
.badge-danger จาน slot runstop หล ง ge

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้ายช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หมดสิทธิลงสนามในฤดูกาลที่เหลือ

“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลงการแข่งขันมหกรรมกีฬา "ซีเกมส์ ครั้งที่ 32" หรือ "ซีเกมส์ 2023" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา จบการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 พ.ค. 66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  รวมถึงจะทำการส่งไม้ต่อจัดการแข่งขันให้ ประเทศไทย รับหน้าที่เจ้าภาพครั้งถัดไปในปี 2025เดลี เมล์ รายงานว่าการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มิถุยานยน 2566 ล่าสุด ถ้วยเอฟเอ คัพ ได้ถูกจารึกไว้บางส่วนแล้ว ด้วยการตัดสินใจที่ "ไม่เหมือนใคร" ในการแกะสลักคำว่า แมนเชสเตอร์ ไว้บนเครื่องเงินอันโด่งดัง ก่อนที่ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จะเปิดฉากขึ้น โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันจันทร์ที่ 15 พ.ค. 66การแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. ในรุ่นไม่เกิน 49 กก.หญิง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ อันดับ 2 ของโลก พบกับ อาเดรียน่า เซเรโซ่ อิกเลซิอัส มือ 1 ของโลกจากสเปน คู่ปรับเก่า โดย "เทนนิส" เคยชนะจอมเตะจากสเปนมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2020 ยังคงทำได้ดีกว่า ไล่เตะชนะไป 2-0 ยก 4-1, 3-2 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 172,900 บาท)

ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ" พร้อมตั้ง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador เพื่อมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความรัก ความสามัคคี และ พัฒนาเยาวชนไทย วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ โอลิมปิก สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงซีเกมส์ รองชิงเหรียญทองแดง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชาอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ในวัย 39 ปี เพิ่งประกาศแยกทางกับ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ กลับมีข่าวว่ากองกลางชาวสเปน อาจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ข่าวดังกล่าวจะเงียบหายไป พร้อมกับการออกสยบข่าวลือของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของบีจี ผ่านเพจส่วนตัวว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะขนาดตัวเองเป็นโค้ชยังไม่รู้เรื่องเลยวันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 15.30 น. ที่ ท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่เดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 2 นัด โดยทีมชาติไทยบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 และ เอาชนะ ฮ่องกง 1-0"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศลงเว็บไซต์ทางการของทีมยืนยันว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน 

ความสุขของ “ซันนี่ เกวลิน” แฟนคอนครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเอง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุพร ปินะกาตาโพธิ์ แบ็กขวาจอมบุกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีทีเด็ดจากลูกยิงไกล ร่วมทัพ โดยดาวเตะจากจังหวัดจันทบุรี เจ้าของความสูง 175 เซนติเมตร เกิด 12 กรกฎาคม 1995 เริ่มต้นฝึกวิชาลูกหนังอย่างจริงจังเมื่อปี 2010 กับ เจเอ็มจี อะคาเดมี ซึ่งเป็นอะคาเดมีชื่อดังของโลก โดยมี ฌอง มาร์ก กียู อาจารย์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือระดับตำนานของโลก เป็นผู้ก่อตั้งวันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. งานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ในช่วงพักเบรกของฤดูกาล หลังรักษาฟอร์มในการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่องปีนี้ จนสามารถอยู่ในอันดับ 7 ของโลก ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะพลาดล้มเป็นสนามแรกของฤดูกาล หยุดสถิติเก็บคะแนนได้ทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล แต่ก็สามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามติดต่อกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง 

หลังจากทีมอัล อิตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่พร้อมเปิดตัวผ่านสื่อทางการของสโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ล่าสุด Mail Sport รายงานว่า ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก มีความต้องการลายเซ็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง สองเป้าหมายแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะนายใหญ่คนใหม่ มาร่วมทีม หลังจากงาน SAWASDEE DC ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกาโดยได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเข้าร่วม อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขัน "กีฬามวยไทย" ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของทีมสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีกมาฟาดแข้งกันในฐานะตัวแทนทีมที่ตัวเองรัก โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่สองในรอบ 12 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม แต่ละทีมลงแข่งทั้งหมด 3 นัด ทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุด 4 อันดับแรกในแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter