“มาดามแป้ง” รับช้างศึกงานหนักดวล เกาหลีใต้-จีน พร้อมสู้คัดฟุตบอลโลก

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

image
โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ไทย พบ จีน รอบชิงชนะเลิศ

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2

เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รวม 22 คน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทำการแข่งขันรายการเอเชียนเกมส์ 2023 และการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศอิหร่าน หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน ซึ่งผลการจับสลากปรากฏว่า วอลเลย์บอลหนุ่มไทย อยู่สายอี ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา 

ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยในรายการนี้ ลงสนามพบกับ ตูนิเซีย เพื่อชิงอันดับ 15 เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2566ดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 6 โปรตุเกส เปิดสนามเอสตาดิโอ โด อัลการ์เว รับการมาเยือนของลักเซมเบิร์กเกมนี้ โปรตุเกส เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี "ซีอาร์ 7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่ติดโทษแบน โดย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ ที่มาในระบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ รามอส, ดิโอโก้ โชต้า และ บรูโน แฟร์นันด์ส ออกสตาร์ต สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ เลือกที่จะยุติเส้นทาง  12 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และได้รับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ที่รับหน้าที่กุนซืออยู่ที่นี่ และนี่คือเหตุผลาสำคัญที่ทำให้ดาวเตะวัย  33 ปี หันมาหาความท้าทายใหม่ในตะวันออกกลางเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช นำคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เข้าตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย 

“บี้ เดอะสกา” ขอโทษแล้ว เจอทัวร์ลงยับ ทำคลิปล้อเลียนดาวติ๊กต๊อกรีวิวอาหาร

ram slot หน าท
เกิดอะไรขึ้น? “น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! ฟาดแรง ‘อย่าเอาดีเข้าตัว รู้อยู่แก่ใจทำอะไรไว้’

หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยลหลังจากศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ 

slot ฝาก 100 รับ 300
ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

“หนึ่ง” นายพรพรหม จุลกทัพพะ นักพากย์กีฬาชื่อดังของประเทศไทย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ถนนพระยาสุเรนทร์ ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร โดยสาเหตุการเสียชีวิตของ“หนึ่ง” พรพรหม ครั้งนี้คาดว่าจะมาจากสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน โดยเวลานี้ยังต้องรอผลชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช ขณะที่พิธีการทางศาสนานั้น ทางญาติจะตัดสินใจและแจ้งให้ทราบต่อไปสื่อเวียดนาม รายงานหลังจากการแข่งขันระหว่างเวียดนามและไทยสิ้นสุดลง ระบุว่าปีนี้วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม เจอกับ ทีมไทย ครั้งนี้เป็นแมตช์ชิงที่ 1 ของกลุ่มอี รอบก่อนรองชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมไทย เป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับทีมเวียดนาม ที่จะเอาชนะ อย่างไรก็ตามในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุด ทีมเวียดนาม เป็นทีมที่สาวไทย ไม่สามารถเอาชนะได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป เรามีความก้าวหน้าสร้างอุปสรรคให้ไทยมากขึ้นทุกครั้งที่เจอ 

lotsa slots ได เง นจร งไหม
อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 2 มูลค่านักเตะเกินพันล้าน

“HYDRA ESPORTS” เป็นสโมสรที่รีแบรนด์ชื่อและโลโก้ใหม่ หลังทางบริษัท INFINITY ผู้ดูแลเหล่าทัพ “Idea D” และ “Goldcity Esports” ตั้งใจที่จะลุยวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด และสานฝันเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่าง นักพากย์ หรือสตรีมเมอร์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกความสามารถมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัน 21 ปี ที่เหลือสัญญา ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ปีเดียว ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) โดยจะสวมเสื้อ หมายเลข 38

“ส้ม มารี” เคลียร์ใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ไม่มีอะไรติดค้าง ยังร่วมงานกันได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงกับ ฟิออเรนติน่า ในการยืมตัว อัมราบัต หนึ่งฤดูกาล  พร้อมกับจ่ายค่ายืม 10 ล้านยูโร โดยพ่วงด้วยการซื้อขาดที่ราคม 25 ล้านยูโรศึกฟุตบอล "แชมป์ชนแชมป์ " ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 ศึกชิงความเหนือชั้น ของสุดยอดทีมไทยลีก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ทีม 3 แชมป์ ) พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก )  จะใช้สังเวียน ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามแข่งขัน โดยจะแข่งขันในวันที่  5 สิงหาคม 2566 นี้  เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสร ระหว่างรอจัดการเรื่องการย้ายทีม โดย เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แลกตัว ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช แต่ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย แม้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตาม

“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาล 2023-2024  จะลงเตะคืนนี้เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย จะเล่นกันที่สังเวียน จอร์จอส คาราอิสคาคิส, พิราอุส  ประเทศกรีซ เป็นการโคจรมาดวลกันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวลงเตะกับ เซบีย่า ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?

การแข่งขันฟุตบอลเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เยอรมนี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา พบกับ ไลป์ซิก แชมป์เดเอฟเบ โพคาล เกมนี้แข่งขันกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา เกมนี้ บาเยิร์น ได้ใส่ชื่อของ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวใหม่ล่าสุด เป็นรายชื่อผู้เล่นสำรองด้วย

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา 

3 สาววง PiXXiE แจ้งความถูกนำภาพไปตัดต่ออนาจาร แพร่โซเชียล

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

มาร์ก้า สื่อในสเปน เผยว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2005 วัย 43 ปี มีแนวโน้มต้องเข้าไปอยู่ในคุกอีกครั้ง หากยังไม่เข้ารายงานตัวต่อ กรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ที่เรียกร้องให้มีการสอบสวนบริษัทตัวการล่อลวงให้ลงทุนในเงินดิจิตอล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี่ตระกูลเกลเซอร์ เข้ามาครอบครอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานกว่า 20 ปี แต่การบริหารทีมของพวกเขากลับสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนบอล ที่ออกมาขับไล่กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า หนี้สินของสโมสรในตอนนี้ เพิ่มขึ้นสูงทะลุ 1 พันล้านปอนด์ หรือราว 4.4 หมื่นล้านบาทไปแล้ว ซึ่งปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ ตระกูลเกลเซอร์ เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการ แล้วโอนหนี้สินที่เกิดจากการกู้ยืมเงินครั้งนั้นมาตกเป็นภาระของสโมสรอนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้จากเหตุการณ์คู่เอกประจำสัปดาห์ "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัดศักดิ์ศรีอดีตแชมป์เวทีลุมพินีกับ "ขุนเข่าแดนน้ำหอม” ราฟฟี่ โบฮิค จากฝรั่งเศส ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต (135 - 145 ป.)  ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม 

การแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกงเควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนหนด หลังเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่นั่งอยู่กับม้านั่งสำรองเนื่องจากความฟิต ล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าตัวเองมีความสุขกับสภาพความฟิตของร่างกาย และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม แมนฯซิตี้ แพ้ อาร์เซนอล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ จากกรณีที่ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก  “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย ลูกชายของต้นเองไม่ได้รับเงินรางวัลอัดฉีดจากการคว้าแชมป์โลกการแข่งขันเจ็ตสกี ที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” รุ่นจูเนียร์ สกี 10-12 ปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งทางฝั่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ได้ชี้แจงว่า

image