สาวงาม MUT 2023 เคลียร์ตรง เคลียร์ชัดทุกดราม่า พร้อมลงสนามชิงมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

image
อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องเอาชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต 25-21, 25-23, 25-18 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 5 คะแนน ส่วน สโลวีเนีย แข่ง 5 นัด แพ้ 5 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดโมโตทู ชาวไทย สังกัดทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่เพิ่งต่อสัญญาลงบิดโมโตทูปีหน้าเป็นปีที่ 6 เผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีเพราะทีมมีเซ็ตติ้งที่ดี ทั้งตัวยางและกริปรถที่ทำให้ใช้คันเร่งในสไตล์ของตัวเองได้ดีขึ้น เป้าหมายในปีนี้คือการรักษาตำแหน่งท็อป 5 แต่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ พร้อมบู๊เต็มที่ในทุกสนามที่มีโอกาส เพื่อคว้าแต้มให้มากสุด โดยตั้งเป้าปีหน้าท็อป 3 หรืออยากเป็นแชมป์ในรุ่นโมโตทูความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ หลังจาก สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีการเปิดเผยสโมสรอย่างเป็นทางการ 

สำนักข่าว AP รายงาานว่า ตำรวจเบลเยียม ได้วิสามัญผู้ต้องสงสัยหัวรุนแรงชาวตูนิเซียเสียชีวิตเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยถูกกล่าวหาว่าสังหารแฟนบอลชาวสวีดิช 2 ราย ในเหตุกราดยิงบนถนนในกรุงบรัสเซลส์ ก่อนที่จะหายตัวไปในตอนกลางคืน ส่งผลให้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เบลเยียม กับ สวีเดน ถูกยกเลิกในช่วงครึ่งหลัง ในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  

ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาอย่างใกล้ชิดในการคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุก  แต่ทางด้านแข้งวัย 31 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อย  190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งก็ต้องดูว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน เมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้นิ่งแม้จะถูกนำไปก่อน แต่สามารถยิงแซงจนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เกมทีมชาติอังกฤษ ชนะ อิตาลี 3-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา หาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้มีรายงานครั้งใหม่จาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ( Football Insider) ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการอ้างว่าบอสใหญ่ชาวดัตช์ จะยังคงได้รับความเชื่อมั่น จากบอร์ดของทีมก็ตาม โดยหากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เข้ามาถือหุ้นทีม "ปิศาจแดง"การแข่งขันเจลีก ยูธ ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2023 (J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ) ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามนนทบุรี สเตเดียม10 พฤศจิกายน 2566 ภราดา ดร.อาวุธ  ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานในงานเปิดตัวนักฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญและทีมงาน ชุดสู้ศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน โดยมี ภราดาวิริยะ ฉันทวโรดม ที่ปรึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญ แขกผู้มีเกียรติ นักเรียน ครู ร่วมงาน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯเดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะของทีมเริ่มเกิดข้อกังขากับแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก จากการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม พร้อมกับตั้งคำถามกับกุนซือภายในห้องแต่งตัว อย่างแรกคือพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เป็นกองหลังถนัดขวา ไปยืนแบ็กซ้าย ทั้งที่มี เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่บนม้านั่งสำรอง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ เบรนท์ฟอร์ด

“ฌอห์ณ” เผยภาพวันแห่งความสุข ควง “เพชร ภิพัชรา” ทำบุญใหญ่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

เล น slot ค ายไหนด
ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซืออัล อิตติฮัด ทีมดังในซาอุดีโปรลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าเขาปะทะกับ คาริม เบนเซม่า สตาร์ของทีมชาวฝรั่งเศส เมื่อคุมทีมแพ้ติดต่อกันรวม 5 นัด โดยเกมล่าสุด อัล อิติฮัด แพ้ต่อทีมอิรัก อัล-คูวา อัล-จาวิยา ไป 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 

triple slot vs dual slot ต างก นย งไง
“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุม

รวม เพลง slot machine ท ก อ ลบ ม 4sh
“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เผยชีวิตหลังหย่า เคลียร์ช็อตสะบัดมือ “พีเค”

หลังจากเข้ามาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และใช้เวลา 3 ฤดูกาล ในการพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้จรดปากการเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงกลางปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายออกไปอีกหนึ่งฤดูกาลฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสเบอร์ต้นโลก จะคืนสนามลงหวดแกรนด์สแลมแรกต้นปีหน้าแน่นอน

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2023” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 89 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7  ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ใช้ระบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812 หลา หญิงแข่งระยะ 6,008 หลา ใช้สนามแข่งขันคอร์สบี และซีฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อเดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะของทีมเริ่มเกิดข้อกังขากับแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก จากการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม พร้อมกับตั้งคำถามกับกุนซือภายในห้องแต่งตัว อย่างแรกคือพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เป็นกองหลังถนัดขวา ไปยืนแบ็กซ้าย ทั้งที่มี เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่บนม้านั่งสำรอง 

“แอร์ ภัณฑิลา” คลอดลูกสาวคนแรก “น้องฑิลาร์” สามีสุดเห่อ

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง

จากความสำเร็จของทัพเทควันโดทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์  ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง ล่าสุด "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ได้จัดเลี้ยงความสำเร็จให้ทีมเทควันโดไทย นำทีมได้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัยติด และ "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง ดาวรุ่งที่คว้าเหรียญทอง ในรุ่น 63 กก.ชาย

“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”

"มวยไทย" ยกทัพบุกกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ร่วมเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูต พร้อมเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของไทย ซึ่งเป็น "ซอฟ เพาเวอร์" ไปสู่ระดับนานาชาติ โดยได้มีการขนหลักสูตร "มวยไทย 9 ขั้น" ไปติวเข้มชาวต่างชาติ และเยาวชนให้ได้เข้าใจองค์ความรู้เป็นมาตรฐานหนึ่งเดียว รวมทั้งยังได้มีโอกาสเข้าร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ Annual Budapest Sport Fair ซึ่งมีผู้เข้าร่วมให้ความสนใจมวยไทยกันอย่างคึกคัก ถือก้าวสำคัญในการผลักดันเข้าสู่โอลิมปิกในอนาคต

“ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟิน

การแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมที่ 2566 เริ่มต้นการแข่งเป็นวันแรก ในกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอล โดย ทีมไทย ลงประเดิมสนามนัดแรกเจอกับเต็งเจ้าภาพจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม

ต้นสังกัดแจ้งข่าวเศร้า “อิกาวะ รูเนะ” นักแสดงชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตด้วยปัญหาสุขภาพ

แฟนเก่า “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์บ้าง ลั่นแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นการเล่นนัดประเดิมสนาม โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง “ชมพูฟ้า” โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ 16 สมัย พบกับ “ชงโคสีม่วง” โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัยเช่นกัน ดีกรีรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงแข่งขันกลุ่มซี 2 นัด แพ้ 2 นัด ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต และ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต โปรแกรมการแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เวลานี้เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีก เกมล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมนี้ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ ฟิตกลับมายืนแบ๊กซ้าย เกมรุก เบรนแน่น จอห์นสัน ได้สตาร์ตแทน  ริชาร์ลิซอน ทางซ้ายการแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คนสุดท้าย "ครีม" บุศนันทน์ อึ้งบำรุงพันธ์ หญิงเดี่ยวมือวาง 8 ของรายการ ดวลกับ อัน เซยอง มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ จากสถิติการเจอกัน 5 ครั้ง นักตบลูกขนไก่สาวไทย ยังไม่เคยชนะเลย  

การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่แข่งระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 "มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศการแข่งขันตะกร้อ ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม ประเภททีมเดี่ยว ทีมชายรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมตะกร้อหนุ่มไทย โคจรพบกับ เวียดนาม โดยเกมนี้ ไทย ส่ง “ยาวปืนใหญ่” สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี “ซ้ายสั่งตาย” ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ผลปรากฏว่า ทีมตะกร้อหนุ่มไทย ที่เหนือกว่าอาศัยเสิร์ฟและเกมฟาดที่ยอดเยี่ยมชนะ เวียดนาม ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เซ็ต 21-5,21-7

image