BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวง

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย

“มินฮวาน - ยูลฮี” คู่รักไอดอล ยุติชีวิตคู่ เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก

ฟุตซอลไทย ร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา Continental Futsal Championship Thailand 2023 ส่วนอีกสาย สาธารณะรัฐเช็ก ทีมวาง ดวล โมซัมบิก และ อัฟกานิสถาน ประเดิมเกมแรก ฟุตซอลไทย ดวล เมียนมา วันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า 19.30 น. ชมฟรีทุกนัด ยิงสดผ่าน AIS PLAY ทุกคู่ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.ฟุตซอลไทย เผยแต่ละชาติที่มาแข่งขันถือเป็นทีมจัดจ้านจากทุกทวีปแม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน จะออกมาโพสต์  HERE WE GO ในเรื่องของ แฮร์รี่ เคน กับการย้ายจาก  สเปอร์ส ไป บาเยิร์น มิวนิค ว่าตกลงเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี  โดยค่าตัวอยูที่ 87 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 17 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมจากลอนดอนเหนือต้องการ และจะสวมหมายเลข 9 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

“SUGA” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ ชม “อาร์มี่ไทย” เธอมันเริ่ด!

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาล 2023-2024  จะลงเตะคืนนี้เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย จะเล่นกันที่สังเวียน จอร์จอส คาราอิสคาคิส, พิราอุส  ประเทศกรีซ เป็นการโคจรมาดวลกันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวลงเตะกับ เซบีย่า ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมเชลซี  จากการปล่อยให้  อินเตอร์ มิลาน  ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด โรม่า อีกหนึ่งทีมในกัลโช่  เซเรีย  อา อิตาลี ได้แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่ง แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เรียบร้อย โดยโรม่า จะต้องจ่ายค่ายืมให้ เชลซี 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ ให้ดาวเตะวัย 30 ปีด้วยเช่นกันCIES Football Observatory หน่วยงานบันทึกวิเคราะห์สถิติการตลาดกีฬา ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดในเดือนกันยายนปี 2023 ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่มีตัวเลขขาดทุนการซื้อ-ขายผู้เล่นมากสุดในรอบทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2014 -ปัจจุบัน โดยมีตัวเลข ใช้เงินซื้อนักเตะไปรวม 1.95 พันล้านยูโร  และขายนักเตะออกไปทั้งหมดรวม 563 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อบวกลบกันแล้ว ทำให้ขาดทุนเป็นจำนวน 1.39 พันล้านยูโร ขึ้นแท่นแชมป์สโมสรฟุตบอลขาดทุนมากที่สุดในรอบ 10 ปี   

ประมวลภาพ ทัพศิลปินเสิร์ฟความสนุก“M[a]Y Concert 2023 in Bangkok”

“โจอี้ บาซู” ใจสู้มาก นั่งวีลแชร์ - ใช้ไม้เท้า ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้า “เด็บบี้ – กำปั้น”

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าชิงฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่  49  ด้วยการชนะ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก 2-1 และเป็นการชนะในรอบ 14 ปี โดยจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับอิรัก ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. หลังจบเกม“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยว่า เป็นเกมที่กดดัน เพราะ เลบานอน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง  ต้องขอบคุณทีมโค้ช และ นักเตะทุกคนที่ช่วยกันเต็มที่ จนเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้อีกครั้งในรอบ 5 ปี สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่ง 8 นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ล่าแชมป์ในศึกนานาชาติ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้ฟุตบอลสามัคคีคัพ ครั้งที่ 7 ในปีนี้ ได้มีการจัดประชุม จับฉลากแบ่งสาย และชี้แจง ระเบียบ กติกาการแข่งขัน และรับมอบชุดการแข่งขันจากผู้สนับสนุน งานฟุตบอลทีวีสามัคคีคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 ณ สเตจ 1 โมโน 29 สตูดิโอ โดยมี 9 ช่องทีวีดิจิตอลเข้าร่วมแข่งขัน ในปีนี้ช่องโมโน 29 รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำทัพอินทรีเหล็ก พ่ายคาบ้านให้กับ ญี่ปุ่น ไปแบบสุดช็อค 1-4 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัน 21 ปี ที่เหลือสัญญา ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ปีเดียว ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) โดยจะสวมเสื้อ หมายเลข 38จากกระแสข่าว อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง 

เปิดหัวใจ  “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกฟรีทีวี นัดรวมพลแฟนวอลเลย์บอลร่วมส่งแรงเชียร์สาวไทย #มันส์ทุกเซต ในการลงสู้ศึกรายการ “พีพีทีวี” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 (“PPTV” 22nd Asian Senior “Est Cola” Women's Volleyball Championship) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน นี้ ณ  โคราช ชาติชาย ฮอลล์ และ MCC Hall เดอะมอลล์โคราชการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย

ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

แม้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว  กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัวDaily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมาก