เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

รดน้ำศพ “เมฆ วินัย” เมียพาลูกลาพ่อ พี่น้องในวงการร่วมอาลัย

image
จับสลากเพลย์ออฟ ยูโรป้า รอบ 16 ทีม โรม่า ดวล เฟเยนูร์ด-มิลาน ชน แรนส์

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต ยืนยันได้แจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแล้วว่า ต้องการตัว เมสซี่ กลับสู่ถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง หลังสัญญาของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหมดลงซัมเมอร์นี้  โดยชาบี ยืนยันว่า การย้ายมาของเมสซี่ จะนำพรสวรรค์ในการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายมาให้ทีม เมสซี่จะช่วยเปิดโอกาส ทำประตู เพราะคือคนที่สร้างความแตกต่างในพื้นที่สุดท้ายได้ยอดเยี่ยมที่สุด  แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเมสซี่แล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไรโรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “มาดามคัพ 2023” ไปครอง หลังชนะ โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา 4-2 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอบจ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 มีแฟนบอลเข้ามาชมเกือบ 1,000 คน กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์  ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในถิ่น ไบ อารีนา เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร และจะสวมหมายเลข  34 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 ภายใต้คอนเซปต์ "เหตุการณ์สำคัญ" (Major event) และ "ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น" (Exciting entertainment) โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมทอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความกัวลเกี่ยวกับฟอร์มการถล่มประตูของ "เครื่องจักรสังหาร" เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจากทำได้เพียงแค่ 1 ประตู จาก 6 เกม ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม โดย กุนซือเรือใบสีห้า กล่าวว่าเจ้าตัวพร้อมระเบิดฟอร์มก่อนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนลีก 

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วเดอะ ไทม์ส สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาการนำกฏเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ด้วยการกำหนดให้ขึ้นอยู่กับรายได้ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของทีมที่จบอันดับสุดท้าย"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่มีค่าตัวภาพรวมของนักเตะสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากค่าเหนื่อยนักเตะต่อปี ซึ่งจ่ายอยู่ที่ 180 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,724 ล้านบาท โดย คีแรน แม็กไกวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกีฬา กล่าวว่า หลักจากนี้เลสเตอร์ต้องรัดเข็มขัดเยอะมาก แม้จะไม่อยากเสียแข้งตัวหลักออกไปจากทีมการแข่งขันฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบ์ลีย์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง โคเวนทรี ซิตี้ พบกับ ลูตัน ทาวน์  เริ่มเกมนาที 23 จอร์แดน คลาร์ก ยิงให้ ลูตัน ทาวน์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้นมาเล่นต่อครึ่งหลังนาที 66 โคเวนทรี ได้ประตูตีเสมอจาก กุสตาโว ฮาเมอร์  จบเกม 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษตัดสิน มีการเปิดเผยผลการรวบรวมข้อมูลของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ที่ขาดทุนจากการที่แฟนบอลซื้อตั๋วเข้าชมในสนามไม่เต็มความจุ ซึ่งผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอันดับ 3 ของทีม ที่ขาดทุนจากแฟนบอลไม่เข้าสนามมากที่สุด แม้ว่าจะมียอดแฟนบอลเฉลี่ย นัดละ 73,868 คน เนื่องจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีความจุถึง 74,879 ที่นั่ง มากที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังเหลือเก้าอี้ว่างเฉลี่ยถึงนัดละประมาน 1,011 ที่นั่งฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เล่นให้กับ โมนาโก แต่กลับเป็น เปแอสเช ที่สามารถแย่งชิงลายเซ็นของเขาในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จนับตั้งแต่นั้น 

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

load center unit 12 slot 3 phase schaneider สเปค
เชลซี ส่อโดนตัดแต้มหลังถูกตรวจสอบละเมิดกฎการเงิน

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว ดาวเตะวัย 28 ปี  ถูกดึงเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งก่อนที่การแข่งขันฤดูกาล 2023/24 ที่จะเปิดฉากในเดือนสิงหาคมนี้  อัลวาเรซ  เป็นอดีตเยาวชนทีมชาติคอสตาริกา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ 23 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในระดับอาชีพกับสโมสรซาปริสซ่า และย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดของคอสตาริกา อย่าง ซีเอส อุรุกวัย เดอ โคโรนาโด, แอลเอ ยู ยูนิเวอร์ซิตาริออส และ สโมสรกีฬาอลาจูเรนเซ่ 

slot ฝาก 19 บาท
“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ 

88 fortune slot สะสมเหร ยญเต มถ วย
“โฟกัส” ไม่ทิ้งเพื่อน อยู่ข้างๆ “แน็ก ชาลี” ช่วงโสดและเหงา

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 โดยก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมไทย จบด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้ว

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR THAILAND GRAND PRIX 2023) ซึ่งจะชิงชัยที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27– 29 ตุลาคม 2566 โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพปีที่ 4 ได้ทำการเปิดเผยความพร้อมที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย

แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย

ฟุตบอลอินไซเดอร์ (Football Insider) ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดกว้างในการรับข้อเสนอเพื่อจะปล่อยแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะลดขนาดขุมกำลังของทีมลง

“กอล์ฟ” เป่าแซก บรรเลงเพลงซึ้ง หวังให้ “รถเมล์” ฟื้น! 

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แย่ลงกว่าเดิม เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ อีกทั้งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ถูกแฟนบอลของ เปแอสเช โห่ใส่ในสนาม รวมถึงบุกไปประท้วงให้ย้ายออกจากทีมถึงหน้าบ้านของนักเตะ ทำให้บรรดาสื่อต่างๆ คาดกันว่า เนย์มาร์ อาจจะอำลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

จอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย 

MUT 2023 จัดเต็ม คว้า! “เป๊ก – พีพี – กระแต” โชว์พิเศษ รอบพรีลิมฯ-รอบไฟนอล

การแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ประเภทตะกร้อคู่ ทีมชุดหญิง รอบแรก นัดที่สอง ตะกร้อหญิงทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย เริ่มทีมเอ ไทย ส่งคู่ของ ศิรินันท์ เขียวปัก กับ พฤกษา มณีวงษ์ ปรากฎว่าสาวไทยฟาดเอาชนะไป 2-0 เซต 21-6,21-11 ไทยนำ 1-0 ทีม 

เปิดผลงานเด่น โค้ชด่วน ดนัย เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

“น้ำเพชร อิสรีย์” เปิดใจดราม่าชวดมงเพราะพวงหรีด ควง “อาไท” โต้ลือเลิก

ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์ จาก สโมสร สตาเลี่ยน ทีมในศึกฟุตบอลลีก ประเทศ ฟิลิปปินส์ ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้าการแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ 2023 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย มีการชิงชัยทั้งหมด 7 เหรียญทอง รายการสำคัญอยู่ที่ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ผลปรากฏว่า "ต้า" สรอรรถ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก ทำเวลาได้ 10.37 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติของตัวเอง สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง โดยผู้เล่นชุดนี้อายุมากที่สุดคือ ปิยะนุช แป้นน้อย ที่ได้รับหน้าที่กัปตันทีม ส่วนผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดคือ  ชัชชุอร โมกศรี และธนัชชา สุขสด ซึ่งทำให้ค่าเฉลี่ยอายุทีมชุดนี้อยู่ที่ 27.7 ปี  คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้ยื่นคำขาดให้ตัดสินใจอนาคตโดยด่วน โดยหากไม่ต่อสัญญาก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ทันที เพราะไม่ต้องการเสียดาวยิงชาวฝรั่งเศสไปแบบฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ปีหน้า

กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมออินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร

image