วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล 4 ก.พ.67

“น้ำตาล ชลิตา” มาแล้ว! เคาะ “แอนโทเนีย” หลังอวดโฉมพรีลิมฯ Miss Universe 2023 มงสามมาแน่

สื่อเผย เนย์มาร์-เคน อยากเล่นให้ แมนยู

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U19 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซตฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต 

สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

ดอร์น่าสปอร์ต ยกกองบุกเกาะรัตนโกสินทร์ เตรียมเปิดฉากไทยโมโตจีพี

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้หลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุนการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับ 4 กลุ่มซี พบ ทีมชาติจีน แชมป์กลุ่มเอ

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

ฮาลันด์-วินิซิอุส แข้งราคาประเมินสูงสุดในโลก

โดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เผยความรู้สึกหลังทีมเอาชนะจุดโทษไป 5-4 เอฟซี ซินซินเนติ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ พร้อมตอบคำถามกระแสที่อ้างว่ามีการจัดให้เมสซี่ เป็นแรงบันดาลใจให้ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าชัยชนะอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่ เมสซี่ ได้ลงเล่นให้กับ ไมอามี่ ทีมยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว "โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลชายชุดเอเชียนเกมส์ นำทัพ 5 กำปั้นชาย ประกอบ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด รุ่น51กก.,รุตชการญ์ จันทร์ตรง รุ่น57กก., บรรจง สินสิริ รุ่น63.5กก.,พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน รุ่น71กก.และ วีระพล จงจอหอ รุ่น80กก. เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเทรนนิ่งแคมป์ที่อุซเบกิสถานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ 

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

นาโปลี เดินหน้าเจรจา หลุยส์ เอนริเก้ รับงานกุนซือคนใหม่

ฟุตบอลโลก 2026  รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดประเดิม บราซิล ที่นำมาโดย เนย์มาร์  และมี คาเซมีโร่ รับบทกัปตันทีม เปิดบ้านพบ โบลิเวีย บราซิล พลาดการได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมาได้จุดโทษในนาทีที่ 14 หลังจากผู้เล่นทีมเยือนทำแฮนด์บอล แต่ทว่า เนย์มาร์ ยิงจุดโทษพลาดไปถูก กิลเญร์โม่ วิสคาร์ร่า เซฟเอาไว้ได้ ในนาทีที่ 17  จากนั้น บราซิล ที่บุกต่อเนื่องมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 24  แต่ทว่าจบครึ่งแรกมีเพียงสกอร์เดียว ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพที่ จอร์จอส คาราอิสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้ปล่อยตัว เอริค ไบญี่ กองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ ให้กับ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี 

“อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น รับผิด-ขอโทษฟังแต่ผู้ชาย ลั่นไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ควง นุ้ก สงขลา คว้าแชมป์ 6 แดงคู่ซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  เดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

“ไอซ์ ศรัณยู” ให้ลุ้น! “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” เตรียมคัมแบค?

วอลเลย์บอลหญิงไทย ระเบิดฟอร์มคว่ำ จีน 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชีย AVC สมัย 3

สำนักข่าว BBC รายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ให้กับทีมอัล อิตติฟาค ในศึกซาอุดีอาระเบียโปรลีก ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ บวกแอดออน ด้วยสัญญา 3 ปีแชมป์เก่าและเต็งหนึ่งรายการนี้อย่าง “Bacon Time” ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากกว่าเดิม หลังทำได้เพียงเข้ารอบสุดท้ายในสายล่างของสมรภูมิ Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) กอดคอกันไปกับ 2 ทีมแกร่งจากเวียดนาม และแชมป์จากไต้หวัน เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเพื่อค้นหาผู้ชนะเพีนยงหนึ่งเดียว พร้อมเปิดให้แฟนเกมเข้าชมการบุกตีป้อมเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในจักรวาลเกม RoV ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยามวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซต