พูดครั้งแรก! “ปอนด์ P-HOT” ไล่ไทม์ไลน์หายตัว ตกใจเป็นข่าวใหญ่

“ชาอึนอู - บิวกิ้น -เจฟ ซาเตอร์” แท็คทีมสร้างความสุขให้แฟนคลับ

image
“ไบร์ท วชิรวิชญ์” สาดความฮอตแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก เจอเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปได้แบบสุดมัน ยิงกันกระจายถึง 8 ประตูจบที่สกอร์ 5 - 3 ให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่ก่อนหน้านี้ ตุรกี สนใจที่จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพศึกยูโร ในปี 2028 หรือ 2032 ในขณะที่ อิตาลี ต้องการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 แต่ล่าสุด ตุรกี ได้ล้มเลิกแผนการขอเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 และหันมาจับมือกับ อิตาลี ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพปี 2032 อย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เซียงไฮ้ พอร์ต จากจีน รับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจากไทย ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่

กองกลางบาเยิร์น มิวนิค คือเป้าหมายระดับสูงของลิเวอร์พูล ซึ่งทางยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ ได้มีการเจรจากับทีมแชมป์บุนเดสลีกา  อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น โดยเวลานี้รอเพียงหาข้อสรุปในเรื่องค่าตัวหากมีการย้ายว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่แนวรุกจากทีมการท่าเรือ เอฟซี เป็นเพียงแข้งหนึ่งเดียวที่ยิงจุดโทษไม่เข้าจาก 5 คน ทำให้ทีมชาติไทย แพ้  อิรัก ในการจุดโทษ  4-5 หลังจากเสมอ ในเวลา 2-2 ทำให้ต้องพลาดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 49  และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ล่าสุดดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาโพสต์ขอโทษจากเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับไม่มีคำแก้ตัวแต่อย่างใด และจะรับผิดไว้เองตามที่ คณะผู้จัดงาน การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษ เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ได้กล่าวขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการยกเลิกการแข่งขัน จากเหตุการณ์ฝนตกหนักหลายชั่วโมงในบริเวณราชมังคลากีฬาสถาน และบริเวณโดยรอบก่อนเริ่มการแข่งขัน และมีสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ตัดสิน และผู้จัดการแข่งขัน ได้หารือร่วมกับทั้งสองสโมสร ซึ่งได้มีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังถูก อาร์เซน่อล ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 100+1 ก่อนจะแพ้จุดโทษ 1-4  ซึ่งการถูกตีเสมอนั้นเป็นการทดเวลาตามจริง จากเดิม 8 นาทีเพิ่้มมากขึ้นหลังจากช่วงทดเจ็บมีนักเตะบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาล ซึ่งตรงนี้กุนซือชาวสแปนิช  การทดเจ็บที่มีโมเดลมาจากช่วงฟุตบอลโลก 2022 นั้นทำให้เกมต้องยืดเยื้อและเป็นภาระกับนักเตะเกินไป อีกทั้งคงต้องใช้เวลาปรับตัวกับกฏใหม่พอสมควรเชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูจากไบรท์ตัน มาร่วมทีม ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้รักษาประตูรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายและบรรลุข้อตกลงในสัญญาระยะยาว ซึ่งมีกำหนดเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย 

จับตาอีก! “เจ – ปิ่น” เลิกติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว?

external dvd slot load ราคา
โรนัลโด้ ตั้งเป้าทำ 1,000 ประตูในอาชีพค้าแข้ง

จากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมแม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมาก

ย อน slot
“โฟกัส” ไม่ทิ้งเพื่อน อยู่ข้างๆ “แน็ก ชาลี” ช่วงโสดและเหงา

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ดาร์วิน นูนเญซ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ซัดเบื้ล ให้ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 เฟร็ด ไม่ใช่กองกลางลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ทำให้มีข่าวว่าสโมสรเตรียมจะปล่อยตัวเขาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดย เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ปีศาจแดง ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้เพียง 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 880 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขาดทุนอย่างมาก หากเทียบกับตอนที่จ่ายเงินซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ถึง 52 ล้านปอนด์ 

slot ท ได เง นจ ง
แฟน บาร์เซโลน่า โหวตเลือก เด แซร์บี้ กุนซือคนใหม่

จากการแถลงข่าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย ชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ทาวเวอร์เอ ซึ่งผู้ร่วมแถลงข่าวประกอบไปด้วย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประเด็นสำคัญคือการที่ “มาดามแป้ง” ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา สมาคมฯ ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ซึ่งประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต จะแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กันยายน-8 ตุลาคมนี้

“เสก โลโซ” มาแล้ว โพสต์สั้นๆ “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” เจอคอมเมนต์แซวเพียบ

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมสัน เมาท์  จะพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อย  2  นัด จากการเจ็บในเกมนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์0-2   เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเจลีก นัดที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทย ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเผยว่านอกจากมาชมฟุตบอลแล้ว ยังศึกษาดูงานสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมคอนซาโดเล่ ซึ่งเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์แบบปิด มีเทคโนโลยีเคลื่อนย้ายสนามฟุตบอล (Hovering System) แห่งแรกของโลก

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

ทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ก่อนหน้านี้ ตุรกี จบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน ทีมชุดนี้นำโดย แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 

iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ "สาลิกาดง" พอใจกับไลน์อัพชุดเดิม ที่นัดล่าสุดแม้จะบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 โดย โชลินตอน ฟิตลงเล่นได้ในเกมนี้

จากปาก “แอมมี่” ถึง “เมรี” ขอโทษและรู้สึกผิด ตอบโต้ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย คว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว 

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

เดลี่ สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ฮาลันด์ เพื่อกันท่าทีมเรอัล มาดริด รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย โดยจะขยายสัญญาอีก 1 ปี จากเดิมถึงปี 2027 ไปสิ้นสุดปี 2028 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ สูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เป็นสถิติสโมสรแบบเดี่ยวๆ และเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วย

เปิดสถิติหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ อิตาลี นัดสามศึกคัดโอลิมปิก 2024

“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

ศึกฟุตบอล ลีก คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  อินเตอร์ ไมอามี ที่บุกไปเยือน เอฟซี ดัลลาส ซึ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย อินเตอร์ ไมอามี เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 2-4  ทั้งที่ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคนเบิกสกอร์แรกให้กับทีมนำก่อนตั้งแต่ 6 นาทีแรก แต่ช่วง 10  นาทีสุดท้าย แข้ง  เอฟซี ดัลลาส มาทำเข้าประตูตัวเองในนาที 80 จากนั้นก่อนหมดเวลา 5 นาที เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า  ชุุดแชมป์โลก  2022 ก็มายิงฟรีคิกยอดเยี่ยมให้ ทีมตีเสมอ 4-4 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้   ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ“ไมเคิล ออร์” อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังวัย 37 ปี ผู้เป็นต้นฉบับเรื่องราวในภาพยนตร์ระดับรางวัลออสการ์เรื่อง “The Blind Side” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเทนเนสซี เพื่อยุติสถานะการเป็นผู้พิทักษ์ดูแลของ ฌอน ทูอี้ และลีห์ แอนน์ ทูอี้ หลังพบว่า ทั้งสองคนไม่ได้รับเขาเป็นบุตรบุญธรรม และได้รับผลประโยชน์หลายล้านดอลลาร์ซึ่งไม่เคยมาถึงมือเขาบาร์เซโลน่า เกมล่าสุด ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ในการทัวร์สหรัฐ นัดนี้ ชาบี เอร์นานเซซ ดร็อปแข้งคนสำคัญอย่าง  มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น, อิลคาย กุนโดกัน และ  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงแค่สำรองลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้แม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่มเมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2566 ได้มีการประชุมและลงนามบันทึกความร่วม (MOU) โครงการสร้างสนามแข่งม้า ระหว่าง บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และสมาคมม้าแข่งไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมและลงนาม MOU ครั้งนี้ มีผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง นำโดย "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะนายกสมาคมม้าแข่งไทย และ ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หนัก อาจต้องพักยาก 4 เดือน ตอนนี้ทีมกำลังตัดสินใจว่าจะให้เขาผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาดีหรือไม่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์  และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซากา และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียนความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 

image